Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

bộ sofa đẹp giá rẻ, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

giờ, người dùng luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và hạp với túi tiền. Đối với dòng nội thất sofa cũng vậy, khách hàng luôn ưu tiên chọn những mặt hàng sofa đẹp giá rẻ, ngoại hình đẹp và bảo đảm chất lượng.

Nếu bạn muốn mua những bộ sofa giá rẻ, tại Hà Nội, hãy đến với tôi – Nội thất Kenza để tìm được cho mình một bộ ghế sofa đẹp nằm trong bộ sưu tập mới nhất của chúng ta. Các mẫu ghế sofa tại Kenza được mẫu mã sang trọng, lịch duyệt và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa nổi tiếng tại châu Âu.

Là doanh nghiệp trực tiếp phân phối và xuất cho phần đông các doanh nghiệp đại lý, công ty thương mại, các công ty thiết kế, các biệt thự lớn xuất đi tỉnh….  không qua trung gian, chủ động hoàn toàn các vấn đề từ khâu nguyên nguyên liệu, các công đoạn sản xuất và bảo hành sau bán hàng, Kenza Sofa cho rằng luôn đem đến dịch vụ tốt nhất, mức giá rẻ nhất đến với người dùng. Chính bởi vậy, người mua mua ghế sofa tại Kenza sẽ được hưởng một mức giá rẻ hơn 20-30% so với chi phí thị trường. hơn nữa, chúng ta cũng thẳng tắp đưa ra các chương trình khuyến mại quyến rũ, tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được mặt hàng trên website của chúng tôi với gần như các thông báo về màu sắc, dạng hình, kích thước, chất liệu... cũng như các thông tin về chương trình giảm giá sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp hotline của Kenza để nhận được sự tương trợ, tôi luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn.

Hãy đến với Nội thất Kenza - chúng ta luôn tự hào là nơi cung cấp những bộ ghế sofa đẹp giá rẻ, chất lượng nhất thị trường HN cũng như về kiểu dáng và chất lượng SP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét