Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

tư vấn phong cách ghế sofa phòng ăn

thông tin kiểu dáng ghế sofa nỉ



thông tin mẫu ghế sofa bằng gỗ
mẫu mã ghế sofa là lưu ý trước tiên khi bạn chọn mua một bộ sofa cho phòng khách nhà mình. bây chừ, ghế sofa rất rộng rãi về mẫu mã. Bạn có thể tha hồ chọn một bộ sofa hiệp nhất với dung tích phòng khách của mình. thiên hướng chọn ghế sofa bây giờ phần nhiều hướng đến những loại ghế có kiểu dáng đương đại, những mẫu ghế mới ra mắt trong thị trường nội thất. Thường các mẫu ghế này sẽ được trưng bày ở những vị trí đẹp nhất, xinh xắn nhất trong showwroom.

lựa chọn hình ảnh đệm ghế sofa cổ điển
Là tổ chức kinh doanh sofa - nội thất gđ uy tín, có thương hiệu được đa số quý khách công nhận, Nội thất Kenza hân hạnh được đón tiếp và chuyên dụng cho quý quý khách khi đến thăm liên hệ showroom tại tầng 4, tầng 5 số 100 Xã Đàn - HN.

Thị trường giờ có 2 kiểu sofa thông dụng nhất là sofa dáng chữ L và sofa bộ. Ghế sofa góc chữ L được ưa chuộng hơn. Theo một khảo sát của công ty Rosano Việt Nam, có đến 80% khách hàng chọn ghế sofa kiểu dáng góc chữ L. Không khó để lý giải tại sao ghế sofa được chuộng nhiều như vậy. Bởi sofa góc chữ L được kiểu dáng theo kiểu dáng đương đại hợp với diện tích của biệt thự dự án và cả nhà riêng. đặc trưng hơn, chọn lọc ghế sofa góc chữ L trong phòng khách sẽ làm diện tích tiếp khách của bạn trở thành trải qua và lịch sự nhất.. Nhiều người đã chọn cho mình bộ sofa kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cũng nhìn về một phía để có được cảm giác tiện lợi và thoải mái nhất.

thông tin chất liệu đệm ghế sofa giá rẻ
Để có được một bộ ghế sofa hài lòng, thích hợp với khoảng trống phòng khách, người ta thường chú ý đến các vấn đề về: mẫu mã, kích thước và màu sắc của ghế. Sự phối hợp hài hòa giữa các nhân tố này trong một bộ ghế sofa sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, là một sự kiêu hãnh không hề nhỏ khi có bạn bè đến chơi hay tham quan ngôi nhà của bạn.

Chọn kiểu dáng đệm ghế sofa bằng gỗ
Các mẫu ghế đẹp tại Kenza được kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa lừng danh tại châu Âu.

Chọn lắp đặt đệm ghế sofa hiện đại
Chất liệu để làm nên bộ ghế sofa được hàng ngũ khoa học của Kenza tuyển lựa kỹ càng trước khi đưa vào sinh sản. Khung xương của bộ ghế được làm bằng gỗ thiên nhiên đã qua xử lý tẩm sấy, chống ẩm mốc, mối mọt. Đệm mút được chọn lọc đều là các dòng đệm nguyên tấm cao cấp của Vạn Thành hoặc Việt Nhật. đặc trưng với chất liệu da công nghiệp cao cấp nhập nội làm nổi trội lên sự qua và đẳng cấp của những bộ ghế sofa đẹp tại Nội thất Kenza.

Shop kiểu dáng đệm ghế sofa phòng ăn
Ghế sofa hiện là một món đồ nội thất được số đông các bạn từng nhất trong các kiểu dáng bàn ghế. Để cỡ một bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhưng phải bảo đảm về chất lượng và giá cả thì bạn chỉ có thể đến và tuyển lựa SP của Nội thất Kenza. Ở đây, tôi chuyên sản xuất các mẫu ghế sofa góc, sofa văng, sofa nỉ, sofa da… với kiểu dáng rộng rãi, chất lượng tốt, giá xuất xưởng.

Để tạo cảm giác hài hòa cho phòng khách của bạn, màu sắc ghế sofa cũng là một điểm rất cần được chú ý. hồ hết, các bạn khi chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đều dựa vào màu sắc của không gian nội thất của ngôi nhà, từ màu sơn tường đến màu nền gạch… Cách chọn màu sắc như vậy được gọi là chọn màu kiểu tông theo tông.
Ngoài ra, nhiều người chọn màu sắc ghế sofa theo phong thủy, hạp với mệnh của chủ nhà để gặp nhiều may mắn và thành công. Hay một cách đơn thuần khác, nhiều người sẽ chọn sofa theo Xu hướng nội thất mới nhất. Những gam màu này sẽ được trưng bày ở những khu vực trung tâm của showroom. Bởi những mặt hàng trưng bày ở khu vực này là điểm nhấn trọng điểm của doanh nghiệp sản xuất muốn giới thiệu đến các bạn.

 

bàn ghế sofa đẹp



Tùy dung tích căn phòng nhà bạn mà nên chọn cho mình bộ ghế sofa có kích thước hạp. Sẽ thật thiếu thẩm mĩ nếu bạn mua về một bộ ghế sofa có kích thước quá lớn trong khoảng trống phòng khách chật hẹp. trái lại, nếu chỉ là một bộ sofa quá nhỏ nằm gọn trong diện tích rộng lớn sẽ khiến khoảng trống nhà bạn trở thành trống vắng. Băn khoăn về kích thước khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách sẽ được hóa giải bằng cách đổi thay kích tấc ghế theo yêu cầu của bạn để có một bộ sofa thích hợp nhất với khoảng trống phòng khách nhà mình.
Với thể tích nhiều, không gian thoáng, ghế sofa bộ hoặc sofa góc chữ L với kích thước to và rộng. Còn ở không gian phòng khách nhỏ hơn thí dụ như phòng khách ở dự án, văn phòng nhỏ, ghế sofa góc chữ L nhỏ là sự chọn lựa tốt nhất.

showroom mua bán ghế sofa TP HCM
Phòng khách là một vị trí quan yếu trong ngôi nhà của bạn. Chọn cho gđ mình một bộ ghế sofa hiệp với dung tích căn phòng là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là những tham vấn có ích trong việc chọn mua ghế sofa cho phòng khách

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét