Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Vị trí bđs Cam Ranh Mystery


Tổng Quan Dự Án

CAM RANH MYSTERY VILLAS
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh
Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc Prowind
Thiết kế: Kiến trúc sư Christophe Jean Louis
Tổng diện tích:127.564,5 m2
Tổng mức đầu tư: 3.740 tỷ đồng.
Số căn biệt thự: 241 căn
Diện tích lô đất từ 240 – 450m2
Sở hữu dài lâu.

Vị trí dự án nằm ngay gần Sân bay Quốc tế Cam Ranh, trên trục đường Nguyễn Tất Thành kết nối với thành phố Nha Trang, một mặt giáp với bờ biển Bãi Dài lộng gió hướng ra Biển Đông.
Dự án thuộc phân khu chức năng du lịch sinh thái nghỉ mát biển, nằm trong tổng thể quy hoạch Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh đã được phê duyệt.
Ngoài ra, nhờ những đường nối ngang nên từ dự án dễ dàng tiếp cận được Quốc lộ 1A – trục giao thông đường bộ chính khắp các tỉnh thành.

Khu vực dự án thuận lợi để phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng mang tính thư giãn yên tĩnh, tách biệt với nhịp sống tất bật thường nhật. Khoảng cách vừa phải vào trung tâm Nha Trang giúp cho khách hàng thuận tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại thành phố biển nổi tiếng này.

Khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa tọa lạc tại “Mảnh đất vàng” tại khu vực trung tâm vịnh Cam Ranh, Mystery Villas thuận tiện dễ dàng di chuyển đến các trục đường chính, sân bay, trung tâm thành phố

Vịnh Cam Ranh là một trong những vịnh đẹp và quan trọng bật nhất thế giới, biển bãi dài Cam Ranh còn hoang sơ, không ô nhiễm và sở hữu bờ biển lài rất an toàn, không khí trong lành mát mẻ, vì thế địa điểm này không những là một trong những bải biển đẹp nhất Việt Nam mà còn trong 30 bãi biển đẹp nhất và đáng sống nhất thế giới

Trong vòng ba năm Hưng Thịnh Corp đã khẳng định vị thế của mình tại bắc bán đảo Cam Ranh, với sự thành công của dự án Golden Bay. Hưng Thịnh Land đã tiêu thụ trên 2000 sản phẩm cho thị trường bất động sản tỉnh Khánh Hòa nói chung và Cam ranh nói riêng. Và tiếp nối sự thành công đó cùng với thị trường bất động sản đang sôi nổi tại nơi đây Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh Corp đã triển khai thêm dự án Cam Ranh Mystery Villas và Sài Gòn Mystery Villas nhầm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng đầu tư củng như khách hàng nghỉ dưỡng những sản phẩm tốt nhất khu vực. Hãy tậng hưởng một cuộc sống cao sang và đẳng cấp chỉ có tại Cam Ranh Mystery Villas.
Dự án Cam Ranh Mystery Villas tọa lạc tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Mystery Villas Cam Ranh bao gồm các hạng mục: Biệt Thự, Trung tâm giải trí quốc tế, khu khách sạn nghỉ dưỡng, khu đô thị và thương mại dịch vụ giải trí mang đẳng cấp quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân trong khu vực và du khách.

phuong thuc thanh toan cam ranh mystery




Đây là một trong ba tuyến đường không quốc tế lớn nhất Việt Nam và củng là một trong những trục đường không trọng điểm mang tầm kinh tế vĩ mô, với 19-22 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế mỗi ngày. Trong đó có các chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Quảng Châu, Nga, mang lại giá trị rất lớn cho Việt Nam trong lĩnh vực du lịch biển. Hàng năm tại bắc bán đảo Cam Ranh đón hàng triệu lượt khách du lịch bay trực tiếp từ các nước châu âu, châu á sang làm cho Cam Ranh trở thành trung tâm điểm đến của du khách nước ngoài và làm cho kinh tế nơi này phát triển nhanh hơn so với nhiều khu du lịch biển nơi khác

Nhà ga quốc tế Cam Ranh được dự kiến khởi công Quý II/2016 với số vốn 2.000 tỷ đồng, sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) được xây dựng mới có công suất 4 triệu khách đến năm 2025 và đưa vào khai thác vào tháng 12/2017.

Căn cứ sản lượng hành khách tăng trưởng mạnh, Công ty cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh đưa ra dự báo khách quốc tế đến năm 2020 đạt 2,5 triệu, năm 2025 sẽ đạt 4 triệu người và năm 2030 đạt gần 6 triệu

Lý do chọn dự án Mystery Villas

Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp là một trong những tập đoàn bất động sản lớn , uy tín và kinh nghiệm tại Việt Nam hiện nay, do đó hệ thống Biệt Thự Mystery Cam Ranh sẽ luôn đảm đảo tiến độ xây dựng đúng cam kết, hỗ trợ các thủ tục pháp lý, Hưng Thịnh Corp cũng là một trong những tập đoàn đầu tiên đầu tư vào Cam Ranh qua dự án khu đô thị ngay bãi dài, và là một trong những tập đoàn có quỹ đất lớn nhất tại bán đảo Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa (sở hữu quỹ đất hơn 600 ha tại bán đảo Cam Ranh)
Cam kết mức lợi nhuận tăng cao từng ngày từ Mystery Villas
Chủ sử hữu Villas Mystery Cam Ranh sẽ nhận được mức cam kết lợi nhuận rất cao từ chủ đầu tư
Sở hữu bất động sản nghĩ dưỡng đẳng cấp mang tầm quốc tế.
Bán đảo Cam Ranh và biển bãi dài không phải chỉ là top bãi biển đẹp nhất và an toàn nhất Việt Nam mà còn là một trong 29 bãi biển đẹp nhất thế giới, Vịnh Cam Ranh là một vịnh nước sâu, đẹp và chiến lượt nhất khu vực Châu Á
Được thừa hưởng cơ sở hạ tầng quy hoạch hoàn chỉnh và hoàn thiện, với rất nhiều chính sách ưu đãi từ nhà nước biến Cam Ranh thành khu du lịch vui chơi giải trí biển đẹp nhất Việt Nam
Nếu bạn đã từng kiếm lời từ bất động sản thì Villas Mystery Cam Ranh lại một lần nữa mang thắng lợi đến cho bạn
Nếu bạn chưa thành công trong bất động sản thì Cam Ranh Mystery Villas sẽ là cơ hội cho bạn kiếm lời
Nếu bạn chưa từng biết đến bất động sản nghĩ dưỡng thì Mystery Villas Cam Ranh sẽ lần đầu tiên khiến bạn trúng lớn
Cơ hội sẽ không đến lần thứ 2, nhanh chón nắm bắt ngay từ bây giờ, đừng phải nói “giá như” khi nhìn thấy dự án tăng giá gấp nhiều lần sau mở bán bạn nhé!

Người giàu trên thế giới chỉ có 5% vì sao không phải là bạn? họ chiếm đến 95% khối tài sản trên thế giới vì sao người đó không phải là bạn? đừng nghĩ nó không thể xảy ra với bạn. Cam Ranh Mystery villas và Sài Gòn Mystery Villas sẽ giúp bạn thành một trong những người đó. An toàn khi đầu tư cùng vơi Cam Ranh Mystery Villas và Sài Gòn Mystery Villas của Hưng Thịnh Corp ''vốn ít lãi nhiều''

Những Giá Trị Đem Lại Cho Khách Hàng Khi Chọn Cam Ranh Mystery

Vị trí vàng tại biển Bãi Dài – Cam Ranh:
Cam Ranh Mystery Villas sở hữu vị trí vàng tại biển Bãi Dài – một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam mà ai đã đến cũng phải thừa nhận. Đây chính là lợi thế không phải dự án biệt thự nghỉ dưỡng ở vùng biển nào cũng có được. Không PR như Phú Quốc, nhưng những resort nơi đây vẫn tấp nập xây dựng ngày đêm chứng tỏ các nhà đầu tư đã nhìn thấy giá trị thật sự nơi đây.

Vị trí giao thông kết nối đến dự án Cam Ranh Mystery Villas vô cùng thuận tiện. Với 4 phương tiện chính là đường hàng không, đường bộ, đường sắt và trong tương lai là những tour du lịch bằng đường thủy thì khách hàng dù ở Sài Gòn, Hà Nội hay những nơi khác đều có thể dễ dàng di chuyển đến dự án. Đặc biệt, nếu di chuyển bằng đường hàng không thì sau khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, khách hàng chỉ mất 5 phút di chuyển là đã đến ngay dự án để “đổi gió” từ thành thị ngột ngạt đến một thiên đường nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Hưng Thịnh cũng góp phần thay đổi bộ mặt giao thông của khu vực bằng những hợp đồng BT hàng ngàn tỷ đồng đang được triển khai đồng loạt.

100% biệt thự có hồ bơi riêng biệt và có view biển:
Các biệt thự gần biển, nhìn thấy biển bao giờ cũng có giá thuê phòng cao. Như vậy, với dự án sở hữu đường bờ biển dài cùng thiết kế với cao độ khác nhau như Cam Ranh Mystery Villas, tất cả các biệt thự đều có view biển sẽ thỏa mãn yêu cầu của khách hàng và sẽ là tài sản giúp các nhà đầu tư sinh lời hiệu quả.

Thiên đường nghỉ dưỡng được thiên nhiên ưu ái:
Những khách hàng sẽ sở hữu Cam Ranh Mystery Villas phải biết rằng thiên nhiên ưu ái đặc biệt nơi đây khi hơn ¾ thời gian trong năm là nắng ấm và hầu như không có mưa bão - điều mà những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng hay Phan Thiết cũng phải mơ ước. Nơi đây khách du lịch có thể nghỉ dưỡng quanh năm, Và đây là điều kiện cực kỳ thuận lợi giúp khai thác công suất tối đa khi cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng ven biển .

Thừa hưởng lợi thế từ khu resort 4-5 sao:
Hiện nay, một lượng lớn các resort được đầu tư đã và đang đưa vào sử dụng tại Bãi Dài. Và một trong những ưu thế hiện hữu giúp tạo nên giá trị của Cam Ranh Mystery Villas đó là vị trí nằm trong quần thể resort được quy hoạch tổng thể và bài bản. Hàng loạt những tên tuổi lớn đang hoàn thiện bức tranh sống động của khu du lịch Bãi Dài như Vinpearl Bãi Dài, Movenpick Cam Ranh Resort, Fusion Resort, The Anam,…đều là tiền đề giúp Cam Ranh Mystery Villas hút giới đầu tư hơn bao giờ hết. Đây mới chính là “thủ đô resort” của nước ta trong tương lai gần.

Đầu tư hiệu quả với cam kết lợi nhuận 8% trên tổng giá trị sản phẩm:
Với một loại hình bất động sản giá trị lớn như biệt thự nghỉ dưỡng, yếu tố an toàn của dòng tiền sẽ được ưu tiên hàng đầu. So sánh giữa các kênh đầu tư hiện nay như chứng khoán thì lên xuống thất thường, lãi suất tiền gửi ngân hàng thì thấp, còn thị trường vàng thì khó đoán, tôi tin khách hàng hoàn toàn có thể tự tin đầu tư vào kênh bất động sản nghỉ dưỡng với mức cam kết lợi nhuận 8% trên tổng giá trị sản phẩm đồng thời tài sản đã đầu tư sẽ gia tăng giá trị theo thời gian.

Cơ hội gia tăng lợi nhuận từ hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm:
Hiện mỗi năm Khánh Hòa thu hút hàng triệu lượt du khách. Chỉ riêng trong năm 2016 là hơn 1,1 triệu lượt khách quốc tế trong tổng số 10 triệu lượt khách quốc tế cả nước, 4,5 triệu lượt khách trong nước đến lưu trú và hơn 18 triệu lượt khách đến tham quan, đa số khách đi qua sân bay Cam ranh và đi qua dự án Cam Ranh Mystery Villas. Lượng khách này sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại đây.
Những thông tin trên không phải là những giá trị hình thành tương lai của khu vực mà hầu hết đều là những giá trị đã hiện hữu, và Cam Ranh Mystery Villas đang sở hữu những lợi thế đó. Ngoài ra, với đơn giá cạnh tranh (một trong những điểm mạnh vốn có của Hưng Thịnh), tôi tin chắc rằng dự án sẽ nhanh chóng được khách hàng đón nhận và tiếp tục làm làm nên thành công lớn của Hưng Thịnh trong năm 2017 – năm đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển của Tập đoàn.

Nói về tiềm năng đầu tư tại Cam Ranh, doanh nhân Hoàng Khải (hay còn gọi là Khải Silk) – Người đang sở hữu rất nhiều kiệt tác Bất động sản tại Phú Mỹ Hưng - cũng đã có những nhìn nhận và chia sẻ cho giới đầu tư.
Bất động sản Nha Trang nói chung và Cam Ranh nói riêng đang có nhiều cơ hội và tiềm năng để phát triển, có khả năng đem lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư trong thời gian tới.
Giá đất tại Cam Ranh đang trong thời kỳ hợp lý, chấp nhận được, trong khi đó giá đất Nha Trang lại đắt đỏ. Nên rất có thể sẽ có sự lan tỏa và một cuộc di dân từ các nơi khác đến Cam Ranh, kể cả người Nha Trang.
Sân bay Cam Ranh hiện luôn trong tình trạng quá tải hơn 30% so với công suất thiết kế và đang mở rộng lớn gấp 3 lần. Song song đó, Cam Ranh đang sở hữu một bãi biển dài nằm thoai thoải với làn nước trong xanh và bình lặng. Vì vậy, đây là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
Nha Trang là thành phố có diện tích khiêm tốn, hiện đang trở nên chật chội và không được phép xây dựng các khu resort sát biển. Tuy nhiên, ở Bài Dài - Cam Ranh thì khác, tỉnh Khánh Hòa luôn khuyến khích đầu tư các resort tại đây. Nhất là mới đây Thủ tướng đã chấp thuận về việc cho đầu tư dự án sân gofl 90ha ở Cam Ranh, bên cạnh nhiều khu đô thị rộng lớn đã và đang được xây dựng rầm rộ tại đây. Do đó, đây sẽ là một trong những yếu tố vô cùng cạnh tranh cho phân khúc nghỉ dưỡng ở đây. Ngoài ra, trước khi vào Nha Trang phải đi qua Cam Ranh thì khách du lịch sẽ ở Cam Ranh và sẽ đi thăm Nha Trang tương tự như du khách đến Đà Nẵng trước rồi mới tới Hội An.
Đường bộ

Giao thông đường bộ hiện hữu:
Tuyến Quốc lộ 1A hiện hữu lộ giới rộng từ 30 – 56m
Đại lộ Nguyễn Tất Thành kết nối Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và Thành phố Nha trang có lộ giới 80 – 90m, Tuyến đường qua Cầu Mới (cầu Cam Hải) đang mở rộng lộ giới lên 40m

Giao thông đường bộ trong tương lai
Tuyến đường cao tốc Bắc Nam sẽ được xây dựng về phía Tây, song song với tuyến đường sắt cao tốc. Lộ giới dự kiến khoảng 120m.
Tuyến đường chính Tây bán đảo Cam Ranh có chiều dài 14,4km, lộ giới 30m
Các tuyến đường chính khác lộ giới 30 – 36m, các tuyến đường liên khu vực lộ giới 16 – 24m
Trục đường Nguyễn Tất Thành, rộng 90m với 4 làn xe, giao thông nơi đây thuận tiện di chuyển đến các trung tâm lớn rất nhanh chống mà không phải nghỉ ngợi về việc kẹt xe, 5-10 phút lái xe từ sân bay quốc tế Cam Ranh, Nằm ngay trung tâm bờ biển Bãi Dài



Cùng với cơ sở hạ tầng được xây dựng hoàn thiện và sự ra đời quy chế này, Cảng quốc tế Cam Ranh đã hội đủ điều kiện để trở thành địa điểm "nghỉ chân" lý tưởng, sử dụng các dịch vụ hậu cần đối với tàu thuyền trong nước và quốc tế, cả dân sự và quân sự, khi lưu thông trên tuyến hàng hải qua Biển Đông.

Cảng quốc tế Cam Ranh có vị trí chiến lược bao quát toàn bộ khu vực Biển Đông, là vị trí tiếp cận gần nhất các tuyến hàng hải quốc tế. Với vị trí kín sóng, kín gió, vùng nước rộng, độ sâu ổn định trên 20m nước, khu vực ít chịu ảnh hưởng của giông bão, địa chất tốt…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét