Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thông tin giá vincity quận 9


dự án VINCITY QUẬN 9
Đi đầu trong lĩnh vực tạo hình thức bất động sản đại chúng, biệt thự VinCity Quận 9 được thiết kế diện tích sử dụng vừa đủ rộng nhưng vẫn bảo đảm hợp lý công năng dùng, các căn phòng đều được thiết kế đảm bảo đón được ánh sáng và bầu không khí trong sạch. bên cạnh đó còn có cả các căn penhouse VinCity quận 9 cho những người dùng có nhu cầu sử dụng thể tích lớn, nhưng số lượng các căn penhouse sẽ không nhiều.
Giá chỉ từ 700 triệu đồng là khá rẻ cho một chung cư cao cấp làm nhiều người không khỏi thắc mắc, nhưng VinCity Quận 9 được chủ đầu tư VinGroup đảm bảo vẫn tụ họp đầy đủ các giá trị của một khu đô thị khép kín như Vinhomes.

không gian dự án từ 35 – 90 m2 (1-3 PN).

Khu Đông của Tp.HCM đang tăng trưởng không ngừng trong lĩnh vực hạ tầng giao thông, kết nối và nhà đất thương nghiệp. Hàng loạt các chung cư bất động sản lớn tiến hành tại đây. Không nằm ngoài thiên hướng, dự án VinCity Quận 9 của tập đoàn VinGroup tọa lạc tại vị trí đắc địa, là khu tỉnh thành sinh thái gương mẫu, biệt thự cao cấp giá rẻ được xem là một trong những căn hộ trọng điểm đem lại diện tích xanh mát, gần gũi thiên nhiên.

công cụ NỘI KHU
Khu riêng biệt (trừ shophouse)
Hầm gửi xe sáng dạ
Phòng sinh hoạt cộng đồng
Hồ bơi ngoài trời và cây xanh cảnh quan
Khu thể thao ngoài trời (sân bóng đá mini, tennis, bóng rổ,…)
Phòng tập GYM
Sảnh Lounge đón khách sang trọng
An ninh & hệ thống camera giám sát 24/7.

thông báo căn hộ
VINCITY QUẬN 9 sẽ bao gồm khu biệt thự sinh thái, dự án cao cấp giá rẻ kiểu mẫu trong ngày mai tại khu Đông TP.HCM. Được đầu tư bởi tập đoàn VinGroup – là người tiền phong trong nắm bắt khuynh hướng và mẫu mã từ các bắt mắt đẳng cấp trên thế giới.
Tổng thể tích chung cư: 300 ha
Mức đầu tư: 17.500 tỷ đồng
hình thức: biệt thự, dự án giá thấp, văn phòng, khu sinh thái, TTTM…
Chiều cao các tòa: 20 – 25 tầng
Mật độ tạo: 25% – 30%
căn hộ: 35 – 90m2 (1-3 PN)
Giá bán: 13 – 19 triệu đồng/m2
dự định bàn giao: năm 2019

VỊ TRÍ VINCITY QUẬN 9
Khu đô thị VinCity Quận 9 tọa lạc vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Xiển thuộc 2 phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.HCM. không gian thoáng mát với hai mặt giáp sông Đồng Nai và sông Tắc. liên lạc kết nối thuận tiện bằng cả đường bộ, đường thủy, dễ dàng di chuyển đến trường bay Long Thành trong mai sau hay đi đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Cư dân nơi đây chỉ mất 5 phút để đến trạm dừng số 14 của tuyến Metro Số 1 Bến Thành – Suối Tiên hay kết nối Xa Lộ HN
8 phút để đến trung tâm khoa học cao Tp.Hồ Chí Minh.
Trục đường Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Võ Văn Kiệt tạo một kết nối hạ tầng để dễ dàng vận chuyển tới Quận 1 chỉ từ 20 phút.

TIỆN ÍCH TẠI VINCITY QUẬN 9
Với tên gọi Thành phố xanh VinCity Quận 9 kiên cố sẽ mang lại thể tích xanh rợp bóng cây, thân thiện với môi trường, hòa cùng tự nhiên trong một khu vực công viên rộng rãi, hồ điều hòa mát lành.
Những TIỆN ÍCH như trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế, doanh nghiệp, bệnh viện,…sẽ đem đến toàn bộ nhu cầu sống cho gia đình bạn, những bậc phụ huynh được an tâm vì trẻ thơ được hưởng một nền giáo dục hiện đại, chất lượng cao. Cùng với đó cũng an tâm về sức khỏe khi có bệnh viện cùng đội ngũ bác sỹ, giáo sư đầu ngành trực tiếp thăm khám.
Club house với nhiều hoạt động có ích dành cho mọi người, nơi có thể sinh hoạt chung, ca hát, trò chuyện sau những giờ làm việc mỏi mệt.
Khu thành thị VinCity Quận 9 mang tới cho mọi người những khu đoàn luyện sức khỏe như: hồ bơi, sân tennis, phòng tập Gym,…ngoại giả còn có thể hoạt động phong trào, thi đấu vào mỗi cuối tuần.
Khu Resort 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp mọi cư dân tận hưởng cảm giác du lịch thứ hạng mà không cần phải đi xa, nơi đây cũng làm tăng phần sang trọng, quý phái cho khu biệt thự VinCity Quận 9 hay các biệt thự VinCity Quận 9.

NHỮNG LÝ DO ĐÁNG SỞ HỮU VINCITY QUẬN 9
VinGroup muốn XD lên một khu vi la cao cấp và biệt thự giá rẻ tại Quận 9, với đẳng cấp nghệ thuật tinh tế, sắc sảo và trang thứ nội thất cao cấp hàng đầu. Điều quan yếu là luôn hướng tới nhu cầu cần phải có của quý khách, chiến lược của tập đoàn là chất lượng công trình và vị trí tạo dựng lên nhãn hàng VinGroup.
chung cư VinCity Quận 9 là hoài bão của tập đoàn VinGroup muốn biến nơi đây là niềm kiêu hãnh của người Việt, mỗi khi người dùng trên toàn thế giới qua Việt Nam thì đều đọng lại sau mỗi chuyến đi là vẻ đẹp tự nhiên ban tặng cùng với kiểu dáng hoa lệ đồ xộ của biệt thự VinCity Quận 9.
Khu tỉnh thành có được luồng sinh khí của hai mặt sông, thế đất và thế sông cùng thế của toàn Thành phố tạo nên ” vượng tài vượng khí ” cho VinCity Quận 9 – nơi an cư tuyệt vời hàng đầu Sài Gòn.
thiết kế của biệt thự hướng tới mảng xanh, đây là xu thế của thời đại, cư dân sinh sống ở đây được tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát, ý thức thoả thích sau những buổi làm việc, cảm nghĩ như được sống trong khu công viên, thả hồn vào dòng sông xanh mát cùng khuôn viên cảnh quan mang đậm nét tự nhiên, gợi nhớ về một thời tuổi thơ.

bảng giá vincity quận 9

 




phần mềm TOÀN KHU
Trường liên cấp Vinschool (hoặc liên kết)
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
Bến du thuyền sang trọng
Sân băng trong nhà
Vinpearlland Games
Rạp chiếu phim
Khu vui chơi trẻ nhỏ ngoài trời
Khu thể thao ngoài trời

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét