Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Buil hệ thống Backlink Ngụy trang bền vững với mọi thuật toán google

# Ẩn backlink Như Anh chị em đã biết, để có được nguồn backlink tự dưng là rất cạnh tranh và lâu dài, thứ 1 bạn phải có thương hiệu được ưa chuộng và mặt hàng (khái quát) được nhiều người yêu thích như vậy mới có những bài viết của bạn được người dùng chia sẻ => mới có backlink trùng hợp. Vậy tại sao người ta còn cần đến SEO làm gì ? google tạo ra nghề SEO nhưng họ lại ưng ý backlink tự nhiên hơn ? Vậy làm sao để có được những backlink tự dưng cho web của mình, ngồi viết bài hay rồi ngồi chờ khách hàng ư ? chắc công ty sập và bạn đã bị cho nghỉ việc từ lâu nếu có ý định XD backlink tự nhiên ? Không hẳn như vậy, nhiều người cho biết phải spin content để có được sự khi không hoặc san sớt mỗi nơi 1 khác nhau hoặc siêng năng đi viết bài giới thiệu trên hàng loạt trang khác ... sẽ rất là đau đầu !!!

Giới thiệu khoa học ngụy trang :
 

1 - Viết 1 bài viết hay SP theo 1 cách onpage chuẩn, có hình ảnh đã hợp lý .
2 - san sẻ bài viết phổ biến ưng chuẩn MXH .
3 - Tạo 1 vài bài viết trên 1 vài site vệ tinh, hoặc blog, sử dụng hình ảnh của bài viết chính, và không trỏ anchortext về bài viết chính.
4 - SEO cho bài viết đó(mục 3) theo cách thường ngày nhất với từ khóa là các anchortext cần SEO .


Như vậy trang đích của bạn sẽ có dạng NO TEXT nhưng từ khóa vẫn có thể lên top, đến đây nhiều bạn sẽ nghĩ vậy thì trang chính không có anchortext thì phải làm sao ? các bạn yên tâm vì cách này sẽ kết hợp với việc SEO thương hiệu rất tốt, Nếu muốn các bạn có thể kết hợp cả bí quyết SEO căn bản cho bài viết chính như vậy từ khóa sẽ có sức mạnh tuyệt đối hơn.
- điểm mạnh của cách này : từ khóa lên bền vững, tránh được những thuật toán của google, ẩn dấu được backlink khi bị đối thủ nhòm ngó.
- Nhược điểm : Từ khóa lâu lên hơn vì cần thời kì, vì Mọi các bài viết chỉ dùng 1 hình ảnh của web chính nên web chính sẽ tốn băng thông khá nhiều, đòi hỏi khả năng onpage tốt.

=> Kết luận : kỹ thuật này đòi hỏi nhiều thời gian và công sức nên chỉ ăn nhập với các từ khóa mức nhàng nhàng trở lên, các từ khóa dễ không nên ứng dụng vì không ăn nhập. ngoại giả cũng tùy từng loại hình buôn bán mà áp dụng chứ không nên cứ phải rập khuôn theo người khác, SEO không quá khó cũng không quá dễ, cốt yếu là ở cách làm của mỗi bạn nên đa dạng cách làm để công dụng được tối đa .
Nguồn Nguồn từ: idichvuseo

 

 

 

Nguy trang Backlink


________________
công tác cụ thể bên mình sẽ làm
- Bước 1: bài viết trên Web cần SEO, có hình ảnh, đã logic onpage (Có sẵn hoặc khách hàng tự làm). Bên mình chỉ thực hành công việc từ bước thứ 2
- Bước 2: Tăng 1000 Acc Share link bài viết của bạn trên Facebook
- Bước 3: Đăng bài trên HT 250 Blog vệ tinh dùng hình ảnh của bài viết chính, và không trỏ anchortext về bài viết chính. Nội dung bài viết bên mình soạn và Spin đảm bảo Unique >80%
- Bước 4: Tạo hơn 3000 Backlink trong nhiều tầng cho các Link bài viết ở tầng 3
Sau khi hoàn tất mình sẽ gửi file báo cáo chi tiết backlink để bạn tiện theo dõi và quản lý
LH Mr Khánh 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét