Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Tăng người xem Video trên Facebook có tác hại gì

Tăng FREE 5000 lượt xem Video trên Facebook 


Điều kiện:


- Share Post này trên tường và TAG 5 người bạn (Không phải, tùy tâm mỗi người)


- Inbox gửi link Video cần tăng (Video từ chính TK FB của bạn)


- Mỗi bạn chỉ được tặng 1 lần


tương trợ công nghệ Mr Khánh: 0934225077

 

free view facebook


_______________
HỎI ĐÁP


HỎI: Có an toàn cho tài khoản không?
ĐÁP: bảo đảm tuyệt đối an toàn! tôi chỉ điều hướng các TK khác vào xem Video của bạn. chúng ta không bao giờ đề nghị cung cấp Password hay bất kỳ quyền thiết lập gì liên quan tới bảo mật TK

HỎI:  Mình tăng view cho Video trên Fanpage của mình được không?
ĐÁP: Được bạn à! Bạn liên hệ bằng Fanpage là được. Mình chỉ tương trợ cho Video chính chủ?

HỎI:  Mình có lý do tế nhị, xin không share được không?
ĐÁP: yêu cầu này không cần, tùy mỗi người bạn nhé!

HỎI: Tôi muốn tăng views thật chậm cho khi không được không?

ĐÁP: Tốc độ tăng view có thể đạt 1000 Views/ 1 phút. Tuy nhiên có thể tùy chỉnh được tốc độ tăng view nhanh hay chậm theo yêu.

HỎI:  Video mình đang Livestream có tăng view được không?

ĐÁP: Sau khi LiveStream xong mới tăng view được bạn nhé!

HỎI:  vì sao lại miễn phí?
ĐÁP: Mình phân phối DV tăng View và muốn mọi người biết đến DV của mình nên mình cho những ai đích thực có nhu cầu được trải nghiệm Free 1 lần. Ngược lại giúp mình 1 share mình sẽ rất cảm ơn! còn không thì cũng chả sao

HỎI:  Tăng View Video Facebook thì có công dụng gì?
ĐÁP: Tăng view là tăng số người xem được nội dung video của bạn. Với mỗi người (marketing online, Rview mặt hàng, Hotgirl, Ca sĩ...) nó có ý nghĩa khác nhau. Mình cũng chỉ cam kết tăng số lượt xem chứ chẳng thể Đảm bảo bạn tăng doanh thu bán hàng vì nó phụ thuộc vào khách hàng

HỎI:  Nếu dùng dịch vụ tăng view của bạn thì giá sao?

ĐÁP: Giá 10đ/ 1 view

HỎI:  Tặng FREE á, thế giới này vậy có người tốt vậy à, tôi không tin?
ĐÁP: Vâng FREE, bạn có quyền không tin:

 P/S: các câu hỏi khác nhiều người hỏi mình sẽ cập nhật thêm sau

 LƯU Ý

Để được hỗ trợ về các DV Facebook, tốt nhất Anh chị em nên LH trực tiếp qua Facebook cá nhân của Admin : https://www.facebook.com/hanhtrinh24h.net

Các kênh LH khác: ĐT/Viber/Zalo/Facetime: 0934225077

Mail: dokhanh82@gmail.com

Skype: hanhtrinh24h

Nguồn: http://www.khanh.top/bvct/chi-tiet/45/tang-mien-phi-5000-luot-xem-video-tren-facebook.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét