Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Cài đặt Auto seeding, tương tác bạn bè, viplike lên like tự động

DV này dành cho Cả nhà muốn bán hàng qua trang cá nhân hoặc fanpage, hoặc người nổi danh muốn tăng độ thúc đẩy, tin cậy, làm đẹp profile, pagegồm 3 Dịch vụ chính:
Cài đặt Auto seeding, thúc đẩy bạn hữu, viplike lên like tự động

DV này dành cho các bạn muốn bán hàng qua trang cá nhân hoặc fanpage, hoặc người nức danh muốn tăng độ thúc đẩy, tin cậy, làm đẹp profile, pagegồm 3 DV chính:


1. Auto thả tim, like, thanh minh cảm xúc với bạn hữu, giúp tăng tác động, hệ thống full các loại cảm xúc. ĐẶC BIỆT, HT an toàn 100%, do chính mình code từng dòng nên bảo đảm an toàn cho page, nick. Khác với các hệ thống dị thường cần dùng đến cookie hoặc Password Facebook. HT của Vinh tools chỉ dùng MK ứng dụng riêng nên không có nguy cơ mất account.

2. Viplike, HT lên like tự động khi đăng bài, nick thật người Việt. Mỗi bài đăng lên có > 200 likes, không dừng số bài đăng. Demo xem tại: https://www.facebook.com/hanhtrinh24h.net


3. Gói seeding tăng like, comment, share, thích tăng bao nhiêu, nội dung cmt như nào thì vào hệ thống thao tác, gần như nick của bên mình, bạn không cần gì cả.


St LH: Mr Khánh 0934225077
http://votestream.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét