Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Cung cấp - Kho gạch rẻ lớn nhất miền nam

Trước tiên cho phép Cửa hàng GẠCHRẺ.COM trân trọng kính chào quý khách hàng và cho phép tôi gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý người mua đã và đang sử dụng SP của tôi trong thời kì qua.
Cửa hàng GẠCHRẺ.COM là một trong những nhà bán lẻ chuyên nghiệp bậc nhất tại Thành phố HCM, chúng ta chuyên cung ứng các mặt hàng gạch men,
gạch cao cấp và giải pháp trang hoàng nội thất phù hợp nhằm phát huy tối đa ý nghĩa cũng như tính thẩm mỹ cho công trình của người dùng, đem lại giá trị to lớn cho khách hàng.

 


chúng tôi có đội ngũ nhân viên giỏi, được tập huấn bài bản và được người mua, đối tác đánh giá cao. Trên nền móng là một nhà bán lẻ giỏi với sự cố gắng của toàn thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên, địa chỉ GẠCHRẺ.COM luôn chú trọng và lấy chất lượng dịch vụ làm nền móng then chốt.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: chế tạo và cung cấp các mặt hàng gạch cao cấp, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch tồn kho, gạch trang hoàng, gạch rẻ, trang bị vệ sinh, bồn nước… cho các công trình xây dựng, nhà ở, dự án, trung tâm thương mại…
Với tiêu chí “Gạch của mọi nhà – Gạch của mọi công trình“.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét