Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Bảng giá dự án lakeview city Q.2

du an lakeview city



Các thông tin căn bản nhất của Dự án như sau:
Chiều dài giáp đường song hành hơn 1km
Chiều dài giáp sông Giồng Ông Tố 1.2km
PM nội khu: Siêu thị, trường học, GYM Club, hồ bơi, nhà hàng, cafe…
Hồ trọng tâm rộng hơn 3ha

Tiện ích KHU tỉnh thành LAKEVIEW CITY QUẬN 2

Lakeview City Novaland là một căn hộ hiếm hoi tại khu vực tụ họp đầy đủ các tool nội khu: trọng điểm mua sắm giải trí, dịch vụ săn sóc sức khỏe cho cư dân, khu vui chơi riêng biệt cho con nít, hồ bơi trong khuôn viên, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng… Khu thành thị Lakeview City được đầu tư một cụm trường học theo tiêu chuẩn quốc tế (các cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ thông), đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.
đặc thù, khu vi la Lakeview City còn có hồ cảnh quan rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và cảnh quan. Vì thê, không cần trông chờ kì nghỉ dưỡng mỗi năm, cư dân Lakeview City Novaland đều có thể biến mỗi ngày trở về nhà là một ngày nghỉ trong thể tích xanh mát, thung dung nướng BBQ bên hồ hay mua sắm trong những quần thể shop house thương mại sang trọng hàng đầu.
biệt thự Lakeview City tập kết hầu hết các ứng dụng nội khu, trọng điểm mua sắm, giải trí trông nom sức khỏe, khu vui chơi trẻ nít, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân. Nổi bật nhất trong hệ thống chuỗi tool là hồ cảnh quan rộng 3.6ha và khu vực công viên rộng lớn.

Phân khu cụ thể như sau:

05 Central Lake bao quanh hồ phong cảnh rộng 3.6ha
02 West Lake nằm cạnh trung tâm của tiện ích và view sông
02 East Lake nằm cạnh sông và đường Đỗ Xuân Hợp


Khu thị thành Lakeview City thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc có dung tích 30,1 ha. Lakeview City là khu thị thành mới đa chức năng thứ 1 của Tập đoàn Novaland với hệ thống hạ tầng công nghệ và hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh đem lại khoảng trống sống siêu hạng cấp và siêu tiện nghi cho khách hàng. Các khu chức năng chính bao gồm:
vi la song lập (vi la Lakeview City)
Nhà phố liền kế, nhà phố sân vườn (Nhà phố Lakeview City)
Nhà phố thương mại (Shop House Lakeview City)

Vị trí Lakeview City

​Toạ lạc tại vị trí vàng ở khu dân cư sầm uất thuộc phường Bình Trưng Đông Quận 2, Khu thành thị Lakeview City nằm gần hệ thống đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, nơi đây liền kề trọng tâm hành chánh Thủ Thiêm và kết nối mau chóng với quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn, kết nối đường vòng đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7. biệt thự cách phi trường Long Thành khoảng 15 phút vận chuyển.

căn hộ có Mặt khác tiếp giáp đường Song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây với chiều dài 1,1 km trên mặt tiền, còn nữa giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1,2 km.
Khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường bất động sản của TP HCM nói riêng và cả nước tổng thể nhờ sự bứt phá về hạ tầng và tốc độ đô thị hóa cực nhanh. Khu đô thị Biệt thự và nhà phố Lakeview City với vị trí chiến lược tại khu Đông sẽ là tài sản đắt giá, có giá trị đầu tư gia tăng không ngừng và sinh lợi lâu dài cho người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét