Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

sơn bể chứa nước chất lượng cao

hiện nay thi công sơn sàn epoxy (son san epoxy) đang ngày càng chứng minh vai trò và tầm quan yếu đối với các đơn vị. Cùng sự đổi mới kỹ thuật kỹ thuật, tự động hóa trong chế tạo với tiêu chuẩn chất lượng ngày một cao, đề xuất sàn nhà xưởng sản xuất phải, chịu được trọng tải lớn, tính thẩm mỹ cao, bảo đảm vệ sinh và không nảy sinh bụi trong giai đoạn cung ứng. Để đáp ứng yêu cầu đó việc triển khai thi công sơn sàn epoxy cho nhà xưởng cung cấp là tiêu chuẩn chẳng thể thiếu cho một nhà xưởng chế tạo hiện đại.


Vậy sơn epoxy tự san phẳng là gì?

Sơn epoxy tự san phẳng (tự cân bằng dòng) là sản phẩm sơn sàn epoxy (son san epoxy) cao cấp không chứa hàm lượng dung môi dễ bay hơi, tính tự thăng bằng dòng cao có thể che lấp dễ dàng trạng thái bề mặt nền bê tông và hình thành một lớp epoxy dày 2-3 mm với tính thẩm mỹ cao và khả năng chịu trọng tải lớn.

Vậy tự cân bằng dòng là gì? Tự cân bằng dòng là khả năng tự thăng bằng dòng chảy dưới công dụng của trọng lực địa cầu bạn hãy hình dung việc này cũng như nước sẽ tự chảy từ vựng trí cao tới vị trí thấp cho tới khi cân bằng với nhau. Sơn epoxy tự san phẳng hoạt động dựa trên nguyên tắc này nên sẽ cho tính thẩm mỹ cao, bề mặt bằng phẳng tuyệt đối.

Sơn epoxy tự san phẳng có gì nổi bật hơn mặt hàng sơn sàn epoxy thường ngày?

Sơn epoxy tự san phẳng là mặt hàng sơn sàn epoxy (son san epoxy) cao cấp nên nó mang đầy đủ những ưu thế của mặt hàng epoxy ngoại giả sơn epoxy tự san phẳng còn mang những thế mạnh mà mặt hàng epoxy bình thường không có được:

 

 

  • yểm trợ bề mặt sàn nhà xưởng: Sau thi công sơn sàn epoxy sẽ tạo một lớp epoxy liền mạch trên bề mặt ngăn cách sàn nhà xưởng xúc tiếp với các yếu tố gây hư hại bên ngoài: Hóa chất ăn mòn, dầu mỡ phát sinh trong giai đoạn sản xuất.
  • Cho khả năng kháng mài mòn, chịu trọng tải tốt, độ bền cao.
  • Tính thẩm mỹ cao, sang trọng: Không vết nứt, cho bề mặt liền mạch, sáng bóng và bằng phẳng (do tính tự thăng bằng).
  • Kháng khuẩn, chống nấm mốc, không phát sinh bụi: Sơn epoxy tự san phẳng là sản phẩm sơn sàn epoxy mang tính kháng khuẩn và chống nấm mốc đây là tính năng các mặt hàng khác không đáp ứng được là sản phẩm sơn sàn epoxy theo tiêu chuẩn GMP cho những môi trường đề xuất tính kháng khuẩn và khử trùng như: phòng sạch, bệnh viện, nhà máy thực phẩm, nhà máy dược….​



 

Những khía cạnh nào quyết định chất lượng của công trình thi công sơn sàn epoxy?

Chất lượng của công trình thi công sơn epoxy phụ thuộc vào phần lớn chi tiết, để có một công trình thi công sơn sàn epoxy (son san epoxy) đạt chất lượng và tính thẩm mỹ chúng ta cần có sự chuẩn bị cẩn thận ngay từ quá trình ban sơ:

a. Chất lượng và độ phẳng của sàn nhà xưởng:

Sơn sàn epoxy được thi công ngay trên nền bê tông của nhà xưởng nên độ phẳng và chất lượng của lớp bê tông sàn thúc đẩy đông đảo đến chất lượng của công trình thi công sơn epoxy. 

b. Hãng sơn, chủng loại và chất lượng của mặt hàng dùng để thi công:

bây chừ trên thị trường có phần lớn nhà cung ứng SP epoxy, bạn nên chọn vật liệu thi công cho công trình của mình là các hãng sơn lớn với chất lượng và nhãn hàng đã được cho rằng trên thị trường như: Chokwang, KCC, APT, AICA....

c. chọn lọc nhà thầu nhiều năm kinh nghiệm để thi công cho mình.

Việc chọn lựa nhà thầu chuyên thi công sơn sàn epoxy (son san epoxy) nhiều năm kinh nghiệm cực kỳ quan yếu bởi chính nhà thầu sẽ tham mưu, lên phương án và thi công cho bạn. Nếu bạn chọn nhà thầu ít kinh nghiệm, năng lực thi công kém bạn sẽ phải trả giá chính bằng chất lượng công trình của mình.

Vậy quá trình thi công sơn sàn epoxy tự thăng bằng dòng bao gồm những quá trình nào?

Việc đưa ra quy trình thi công sơn sàn epoxy (son san epoxy) và thực hành theo đúng tiến trình rất quan trọng nó liên quan trực tiếp tới chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình. quá trình thi công sơn sàn epoxy sơn epoxy tự thăng bằng  bao gồm các bước sau:

 

 

 

 

  • Bước1: Mài xử lý bề mặt, tạo nhám và chân bám cho sàn.

Dùng máy mài sàn công nghiệp gắn đĩa mài kim cương mài xử lý bề mặt, tạo nhám, chân bám và loại bỏ dị vật trên sàn. Việc tạo nhám sẽ giúp lớp sơn bám dính và kết liên tốt với bê tông sàn.
 

  • Bước 2: Thi công lớp sơn lót epoxy.


Vệ sinh sạch bề mặt sàn sau đó thi công lớp sơn lót epoxy (Primer) giúp tăng cứng bề mặt và tạo liên kết trung gian
Bước 3: Bả xử lý toàn bộ bề mặt sàn bằng sơn epoxy tự thăng bằng.

​Dùng sơn epoxy tự thăng bằng bả xử lý đầy đủ bề mặt sàn giúp tạo chân bám sâu, tăng khả năng kết liên và loại bỏ bọt khí khi thi công.
Bước 4: Thi công lớp sơn epoxy tự cân bằng dòng hoàn thiện bề mặt.
Trộn đều 2 thành phần của sơn sàn epoxy tự phẳng bằng máy khuấy trộn, đổ sơn ra sàn dùng cào gạt và cán đều sơn ra sàn. Dùng lô gai lăn phá bọt khí còn trên bề mặt sơn. Đây là giai đoạn hoàn thiện quyết định chất lượng và thẩm mỹ của công trình nên đề xuất thi công kỹ lưỡng, tường tận.
Bước 5: thực hiện nghiệm thu và bàn giao công trình.

Sau thời kì 24 tiếng người và vật nhẹ có thể vận chuyển trên bề mặt sàn, thực hiện đánh giá và nghiệm thu công trình.

Mời bạn Xem tiếp video bộc lộ quy trình thi công thực tế được thực hành trực tiếp tại công trình của chúng tôi dưới đây:

Sàn nhà xưởng yêu cầu chịu tải trọng lớn, tính thẩm mỹ cao nên dùng sản phẩm sơn sàn epoxy nào?
Đối với những sàn nhà xưởng với đề xuất chịu tải trọng lớn bạn nên lựa chọn phương pháp sơn sàn epoxy tự san phẳng (sơn epoxy tự thăng bằng) do SP sơn epoxy tự cân bằng dòng cho độ cứng và khả năng chịu tải trọng cao, ngoại giả mặt hàng này còn có ưu điểm: Độ bền và tính thẩm mỹ cao, chịu lực và ma sát tốt, kháng khuẩn, chống nấm mốc, không phát sinh bụi....

 


 

 

 

sơn bể chứa nước



 

 
Bạn Cần tư vấn ?
Rất cảm ơn bạn đã đọc tới đây. chúng tôi biết rằng bạn có nhu cầu tìm nhà thầu thi công giỏi cho công trình của mình.

Nếu bạn có công trình cần thi công, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi

tôi sẵn sàng tham vấn cho bạn để tuyển lựa màu sắc, chủng loại..giá cả..thời kì thi công..vv....

Khi gọi cho chúng tôi bạn sẽ được: 

 

 

 

 

  • tham vấn về SP và bảng giá FREE.
  • Nhận thông báo mặt hàng và thông số công nghệ Xem thêm của SP.
  • Sau khi bạn Sưu tầm xong thông báo SP sẽ nhân ái viên "khảo sát và tham vấn FREE cho bạn trực tiếp tại công trình".
  • Bạn sẽ được mời tham quan thực tế tại các nhà máy, biệt thự điển hình chúng tôi đã thi công.
  • chúng ta sẽ làm mẫu Free từ 1-2 m² ngay tại công trình để bạn hình dung thực tiễn mặt hàng sau khi thi công, song song giúp bạn có thể triển khai đánh giá, test thử xem mặt hàng có đạt đề nghị đề ra hay không.



 

​Tất cả đều là Free. Hãy gọi ngay cho tôi để nhận được những DV hoàn hảo này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét