Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống camera quan sát shop

công ty lắp đặt camera - Trọn bộ camera quan sát gồm những vật dụng gì, cần chọn những đồ vật nào chính yếu để lắp đặt trọn bộ camera quan sát, chúng tôi luôn kiểu dáng các gói camera quan sát thích hợp vói nhu cầu của từng người mua.

 


hệ thống camera quan sát gồm những thiết bị gì ?
thường ngày khi người mua chọn mua trọ bộ camera quan sát chúng ta bao gồm những đồ vật sau.
1 đầu ghi hình camera quan sát
Tùy thuộc vào gói camera khách hàng dùng để tham vấn người dùng mua đầu ghi hình camera ăn nhập, hiện nay gồm có đầu ghi 4 kênh, 8 kênh , 16 kênh ,là thông dụng còn những tuyển lựa nhiều hơn thì đa phần là đặt hàng 32 kênh, 64 kênh ... những gói chúng tôi mẫu mã dành cho gia đình là 4 kênh. dùng cho 4 camera. dùng khoa học đúng của camera đã kiểu dáng, nên những gói đã được thiết kế sẵng của đơn vị AN Thành Phát có hiệu năng hoặt động cao hơn, ăn nhập hơn, chi phí đầu tư đúng chất lượng.
2.Mắt camera quan sát.
Dựa vào đầu ghi hình camera để chọn lựa mắt camera quan sát ăn nhập với đầu ghi hình đó. Thông thường hiện nay là camera quan sát hd với những công nghê phù hợp với đầu ghi hình.
Thông thương khi chọn camera đúng khoa học với đầu ghi hình thì chọn độ nét của camera, tầm xa của hồng ngoại camera, và những tùy chọn tăng dành cho những chung cư khắc khe hơn.
3. Ổ cứng chuyên dụng camera quan sát .
Ổ cứng camera giám sát cũng chiếm vị trí quan yếu trong HT camera. vì chủ yếu khi lắp đặt camera quan sát đa phần là dùng để xem lại dư liệu.
ô cứng chuyên dụng camea được ngoại hình trọn bộ sẽ khác ổ cứng thường. vì ổ cứng thường là dành cho máy tính hoặt động ít. còn ổ cứng cho camera phải bảo đảm hoặt động 24/24
4. Nguồn cấp điện cho camera.
thường ngày khách hàng sẽ cho qua chọn lựa này nhưng đây là trang bị quyết định tuổi thọ của camera quan sát. điều này đối với những gói camera quan sát An Thành Phát phân phối đều có nguồn ổn định điện áp. vi chúng ta luôn hiểu dịch vụ tốt thì phải có mặt hàng chât lượng mới giảm được tầm giá bảo trì sau này.
6. jack phụ kiện ốc đinh vít.
công ty An Thành Phát đưa ra trọn bộ camera quan sát thì đã bao gồm những sản phẩm này cho người dùng. nên trong bản bảng giá chẳng thể hiện. bình thường trọn gói của chúng tôi mỗi camera được khuyến mãi 1 cặp jack nối, kèm theo đầu ghi là tên miền xem từ xa quan mạng và dây HDMI hoặc dây VGA 1.5m. phít cắm điện và ổ cắm điện vừa đủ chế tạo cho hệ thống camera.
7. Dây điện và dây tín hiệu
Dây điện và dây tín hiệu thích hợp vớ công nghê của camera nếu camera IP thì dùng dây mạng, camera Analog thì dùng cáp đồng trục.
Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng chúng ta sẽ quyết định loại dây ăn nhập. trọn bộ 4 camera chúng ta đã KM 50m dây dành cho người mua mua trọn bộ camera quan sát .
8. Nẹp dây, ống ruột gà yểm trợ dây.
Đây là những phụ kiện thêm khi người dùng đề nghị thi công thẩm mỹ và bảo vệ dây dẫn dây tín hiệu khỏi sâu bọ chuột. trong mỗi gói chúng tôi đều có phí St về phần nay.
9 thiết bị xem hình ảnh.
hệ thống camera quan sát được em trên ti vi hoặc Phone, đa phần những thiết bị này thì các bạn đã có sẵng. chúng ta luôn sẵng sàng kết nối và hổ trợ khách hang mọi lúc
vây trọn gói hệ thống camera gồm những thứ cần thiết trên, bản giá camera trọn gói công ty chúng ta thiết kế đã đầy đủ các phụ kiện, chưa bao gồm dây tín hiệu, dây điện, nẹp và ống khi nảy sinh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét