Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Preview Căn hộ khang điền bình chánh


Còn về nhân sự, Khang Điền cũng chứng minh mong muốn tăng thêm người vào BCCI thời kì tới.

Trước đó, vào ngày 8/4 BCCI cũng đã công ty Đại hội cổ đông thường niên năm 2016. Đại hội đã tán thành bầu ông Nguyễn Đình Bảo (hiện đang là thành viên HĐQT kiêm Phó giám đốc điều hành doanh nghiệp Nhà Khang Điền) là thành viên HĐQT của BCCI. Việc này gây nhiều chú ý dư luận. Tuy nhiên, đại diện BCCI cho rằng, việc người của Khang Điền tham gia vào HĐQT chỉ nhằm tương trợ thêm cho các hoạt động kinh doanh, đầu tư sắp tới, chứ không làm thay đổi cơ cấu ban lãnh đạo công ty này.

Song hành mở rộng quỹ đất, Khang Điền cũng sẽ đẩy mạnh việc khai khẩn các dự án có sẵn. Cụ thể, trong quý 1/2016 bán hết 10% căn còn lại của dự án Mega Village, bắt đầu XD 150 căn tiếp theo ở Melosa Garden, trong năm nay sẽ bán hết 342 căn tại đây. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ giá chính thức dự án The Venica và hoàn thành kinh doanh dự án Lucasta.

Năm nay, đơn vị cho biết tiếp tục tìm kiếm mở rộng quỹ đất sạch. Trong đó, định hướng tiếp tục tập trung PT các nhà đất ở phía Đông và đang nghiên cứu mua thêm 100 ha đất ở khu vực này. ngoại giả, phía Tây Nam có nhiều quỹ đất chưa đền bù, khoảng 20%, Khang Điền sẽ cùng doanh nghiệp buil Bình Chánh (BCCI) bồi thường phần còn lại, hoàn thiện hồ sơ pháp lý để cuối năm 2017 và đầu 2018 có thể đưa ra bán.

Kế hoạch năm 2016, Khang Điền buôn bán các biệt thự nói trên với khoảng 700 căn nhà sẵn sàng bán hàng. Tổng lợi nhuận hợp nhất trong năm dự định là 400 tỷ đồng sau thuế, tăng 53% so với kết quả hoạt động năm 2015.

Với việc đầu tư các chung cư mới trong năm qua đã giúp Khang Điền tăng quỹ đất sạch mang lên 500 ha, gồm ở cả khu vực phía đông và phía nam TP.

Về định hướng đầu tư các biệt thự ở BCCI, tổ chức chứng minh, trước mắt sẽ tụ hợp đền bù, làm giấy tờ pháp lý chung cư phía Tây Nam. Cần chí ít cần 2-3 năm mới có thể hoàn thành giấy tờ pháp lý cho các biệt thự của BCCI để tăng giá trị cho quỹ đất này. Hiện tại, quỹ đất sạch chưa khẩn hoang của Khang Điền là 70 ha, đủ đáp ứng 3.000 – 4.000 căn cho thị trường trong giai đoạn 2016 - 2020.

CafeLand - tổ chức CP Đầu tư và marketing nhà Khang Điền vừa tổ chức Đại hội cổ đông để thông qua nhiều ND quan trọng. Trong đó, đáng chú ý là việc công ty sẽ tiếp tục gia tăng thêm quỹ đất sạch, khẩn hoang các dự án có sẵn và tung mặt hàng của BCCI trong 2 năm tới.
Trong năm 2015, tình hình marketing của Khang Điền khá lạc quan khi đạt lợi nhuận 260 tỷ đồng, vượt 60 tỷ so với kế hoạch đề ra đầu năm. Kết quả này chính yếu đến từ việc đã bán hơn 500 căn nhà tại các căn hộ Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden,…

khang điền bình chánh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét