Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tin tức phát hành thiết bị công nghệ mới, đột phá về công nghệ, đồ chơi Hi-tech trong nước và Thế giới ngày nay


Sự kiện ra mắt thiết bị công nghệ mới, giới thiệu đột phá về công nghệ, các thiết bị đồ chơi Hi-tech trong nước và Thế giới hiện nay

Khám phá thế giới khoa học công nghệ, phần mềm, ứng dụng, thủ thuật máy tính, sản phẩm công nghệ thông tin (CNTT) mới nhất.

Trang web cung cấp những thông tin mới nhất về công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông, thiết bị kĩ thuật số, đánh giá thị trường, xu hướng và bình luận.

 

công nghệ



HTC gần đây lên tiếng công nhận sẽ ra mắt một chiếc smartphone mới vào ngày 16/5 với 1 tính năng khá "độc": cho phép quý khách điều khiển bằng cách bóp, nặn ở phần cạnh 2 bên.

Có tên gọi HTC U, Đường dây nóng của HTC sẽ được tích hợp các cảm biến ở phần khung kim khí cho phép quý khách điều khiển các settings và tạo các thao tác cử chỉ (gesture) bằng cách bóp, nặn cạnh máy hoặc vuốt lên trên/xuống dưới ở cạnh. còn nữa, việc điều khiển smartphone - đối với model này - sẽ không bị dừng là chỉ thực hiện trên màn hình nữa.

Theo các tin đồn, HTC U sẽ có màn hình 5,5 inch 2560 x 1440 pixel, chip Snapdragon 835, camera 12 MP mặt sau và 16 MP mặt trước, hệ điều hành Android Nougat 7.1. Với những ý tưởng mới của HTC, hi vọng rằng sản phẩm sẽ mang đến cho công ty một sự mới mẻ để xóa đi sự "u ám" về doanh số bán của chiếc U Ultra. Dù mới lên kệ được ít tuần, HTC vừa rồi đã phải công bố giảm 20% giá bán của nó do quá ế ẩm.

Viscom trở thành nhà chế tạo Wireless Router của Asus
hiện tại, khi khoa học thế giới đã bước đến nhiều bước cách mạng trong các lĩnh vực kỹ thuật viễn thông, đi đôi với đó là các hạ tầng mạng internet được nâng cấp đáng kể, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn hảo về tốc độ lẫn băng thông với nhiều gói ưu đãi hay phương thức sản xuất internet khác nhau.

Sony vừa ra mắt chiếc máy ảnh full-frame cao cấp nhất dành cho các nhiếp ảnh gia nhiều năm kinh nghiệm. A9 mới được thiết kế để trở thành thách thức đáng gờm của Nikon D5 và Canon EOS 1D X Mark II với cảm biến xếp chồng CMOS 24,2 megapixel, khả năng chụp liên tục đáng sửng sốt và 693 điểm lấy nét tự động.

A9 có khả năng quay video 4K, hỗ trợ chống rung 5 trục, 2 khe cắm thẻ nhớ, thậm chí cả cổng ethernet. Máy sẽ lên kệ vào ngày 25/5 với giá 4.500 USD tại Mỹ.

Khả năng chụp ảnh liên tiếp chính là điểm nhấn của A9. Sony kì vọng sẽ gây ấn tượng với các nhiếp ảnh gia thể thao hoặc các chuyên gia khác với chủ đề di chuyển nhanh với A9. thiết bị này phân phối chế độ chụp tốc độ 20 khung hình/giây cho 241 bức ảnh RAW liên tiếp (362 ảnh JPEG).

Tốc độ màn trập tối đa của nó là 1/32.000 giây. Sony cho thấy A9 có khả năng “tính toán điểm AF/AE tới 60 lần mỗi giây”. 693 điểm lấy nét của máy bao phủ gần 93% khung hình. Máy có một joystick (cần điều khiển) lấy nét ở mặt sau để giúp người xác định chủ thể tốt hơn.

Hãng cũng cho thấy cảm biến Exmor RS CMOS 35 mm full-frame của A9 là lần thứ 1 xuất hiện, cho tốc độ xử lí dữ liệu nhanh gấp đôi so với các máy full-frame trước đây. A9 cũng thiết bị kính ngắm điện tử nét nhất từ trước đến nay của Sony.

Theo BGR, iPhone 8 sắp tới của Apple hiện đang là chủ đề của nhiều cuộc tranh cãi về hình trạng SP sẽ ra sao. Chính vì vậy, những cái nhìn gần gụi hơn về iPhone 8 duyệt y các bản phác họa sơ đồ đồ vật, bao gồm cả dưới dạng 3D, như trong bài thực thụ khá có ích.

Nguồn tin khẳng định, hình ảnh sơ đồ được nguồn gốc từ bên trong một trong những nhà máy của Foxconn và chúng có lẽ sẽ được đưa vào quá trình chế tạo thực tế trong thời kì sớm. Bản bề ngoài cho biết iPhone 8 sẽ là iPhone thứ 1 của Apple sau 3 năm có một thiết kế mới mẻ. Trong năm 2015 và 2016, Apple đã dùng lại ngoại hình iPhone giống như iPhone 6 và 6 Plus được phát hành vào năm 2014.

Dựa vào lược đồ kiểu dáng và mô hình 3D rò rỉ, có thể rút ra được hai điều. đầu tiên, nếu chính xác, Apple có kế hoạch nhúng cảm biến dấu vân tay vào màn hình, trở thành smartphone thứ 1 tích hợp cảm biến dấu vân tay vào trong màn hình. Thứ hai, sự thiếu vắng của các đường viền cong trên màn hình iPhone 8. Theo một số báo cáo, các cạnh của màn hình iPhone 8 sẽ hơi cong, có thể theo độ cong của mặt kính 2.5D trên Hotline.

khoa học máy ảnh iPhone 2017 sẽ làm nức lòng cộng đồng selfie?
Một báo cáo mới chứng minh thế hệ iPhone tiếp theo của Apple vững chắc sẽ nhận được sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là những ai thích selfie bằng camera trước.

Một số liên hệ ở TP.HCM vừa bất thần xách tay về nước mẫu Galaxy S8+ với dung lượng RAM 6 GB. Trước đây Samsung xác nhận bán phiên bản này tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Sau khi có doanh số tốt, hãng đang phê chuẩn việc mở bán phổ biến hơn tại một số thị trường khác.

Những chiếc Galaxy S8+ RAM 6 GB về Việt Nam là bản dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Cách đóng hộp vẫn theo cách truyền thống, thông báo về RAM và bộ nhớ trong ở mặt sau có một tí đổi thay. Model này đang được chào bán với giá từ 24,9 triệu đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét