Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Giá chung cư bella vida rio


Vị trí căn hộ Bella Vista:

– Đất Nền Bella Vista nằm tại tỉnh lộ 8, cách cầu vượt Củ Chi từ 3 – 4 km. dự án Bella Vista với quy mô 75 ha và là biệt thự được xem là dự án lớn nhất khu vực phía Tây của TP Hồ Chí Minh.
– Bella Vista là dự án được ngoại hình theo cá tính tiêu chuẩn Nhật Bản phối hợp giữa mẫu mã đương đại hòa hợp với tự nhiên, mang bề ngoài đặc biệt từ Nhật Bản.
– dự án Bella Vista quy mô 75 ha là biệt thự lớn nhất phía Tây thành phố HCM. – Diện tích nhiều: 5m x 17m, 5m x 20m…

căn hộ biệt thự đáng chú ý: căn hộ dự án richmond city bình thạnh, giá bán căn hộ moonlight residences quận thủ đức chỉ từ 1 tỷ đồng – chung cư jamona heights quận 7.

Pháp lý dự án Đất Nền Bella Vista

– dự án Bella Vista City Hoàn thiện bao gồm công viên cây xanh được đầu tư kĩ lưỡng, chợ ở khu trọng tâm chung cư ( được quốc gia quy hoạch), khu thể thao trong nhà và ngoài trời, bệnh viện, trường học theo chuẩn quốc gia,.. đặc thù căn hộ Bella Vista City có hồ Điều Hòa và công viên lớn dung tích hơn 2 ha. biệt thự Bella Vista city nằm giữa các khu công nghiệp với lượng công nhân lớn.. – Diện tích phổ biến: 5m x 17m, 5m x 20m, …

– Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền.

– Chính thức nhận đặt cọc biệt thự Bella Vista, hiện tại còn nhiều vị trí cạnh công viên,hồ trọng tâm,… Giá chỉ từ 250 triệu/nền.

– dự án giá rẻ mà khách hàng có thể để ý: dự án căn hộ charmington iris quận 4,căn hộ moonlight park view quận bình tân

- Tên căn hộ: Khu thành thị Bella Vista
- Quy mô: 75ha + hồ sinh thái + ven sông.
- Quy Hoạch: Nhà phố, vi la sinh thái nghĩ dưỡng cao cấp.
- dung tích nhiều: 5x12, 5x20, 6x12, 6x20, 10x18, 10x20...
- tính sổ: 180 triệu/nền. Trả góp 2 năm 0% lãi xuất.
- Ưu đãi: Tặng VLXD, GPXD, hoàn công, bản vẽ ngoại hình nhà trị giá hơn 50 triệu.

Tiện ích chung cư Bella Vista

– căn hộ Bella Vista City Củ Chi được kiểu dáng với nhiều mảng xanh tự nhiên mang lại bầu không khí mát mẻ, trong sạch cho dân cự tại đây, công viên lớn với những lối đi bộ ven các suối nhân tạo đem đến cảm giác hòa hợp với tự nhiên và cuộc sống trong sạch.
Hồ sinh thái của căn hộ Bella Vista mang sứ mệnh điều hòa không khí và tạo môi trường trong lành, đem đến cuộc sống bình yên và an lành. một mặt hồ sinh thái của Bella Vista city cũng mang chất giải trí khi có bến du thuyền và công viên sẽ đem lại cho bạn một cuộc sống trong sạch và bình yên nhất.

nối tiếp thành công biệt thự An Hạ Lotus, Mỹ Hạnh Hoàng Gia…Tập đoàn Trần Anh tiếp tục bắt đầu căn hộ mới thuộc KĐT Tây Bắc TPHCM củ chi có tên là dự án Bella Vista.

Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống đương đại với đầy đủ tiện nghi như: Siêu thị, trọng tâm thương mại, vườn trẻ, trường học, công viên cây xanh cùng DV chăm sóc sức khỏe vv… gần gụi với thiên nhiên, mang đến sự thoả thích cũng như chơi khí trong lành từ tự nhiên với đầy đủ mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ càng cho bạn, sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích thứ hạng nhất!

căn hộ bella vida


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét