Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Trang review siêu phẩm iphone 8


Đang có hàng loạt những tin đồn tương tác đến iPhone thế hệ mới hay còn được cho là iPhone 8. thông tin mới nhất nói rằng mặt hàng này sẽ trang bị hệ thống nhận dạng vân tay bằng sóng siêu âm.

Theo trang BGR, iPhone 8 sẽ được đồ vật kỹ thuật màn hình OLED mới và với màn hình này, Apple cũng sẽ phải bỏ luôn cả hút Home truyền thống kèm với tính năng nhận dạng vân tay Touch ID điện dụng thường thấy.

Thay vào đó, họ sẽ phải tích hợp nhận dạng vân tay vào cả màn hình OLED và khoa học sóng siêu âm sẽ được Apple sử dụng để thực hành điều này. Một bằng sáng chế của Apple rò rỉ trước đây đã từng nhắc đến kỹ thuật đó.

ngoài ra màn hình với cảm ứng vân tay siêu âm lại khiến Apple gặp vấn đề về phân phối và họ chỉ có thể chế tạo iPhone 8 bắt đầu từ tháng 9. TSMC, tổ chức đang khiến chip cho Apple cũng sẽ tham gia vào việc xây dựng các linh kiện mới cho hệ thống Touch ID siêu thanh này. Hi vọng những tin đồn trên là sự thật để tôi trải nghiệm khoa học nhận biết siêu âm.

 

so sánh giá điện thoại




rút cục, iPhone 8 trong bản concept này còn cùng màu đỏ sẫm lạ mắt. Bạn thấy mẫu concept này thế nào? Nếu Apple ra mắt một mẫu iPhone 8 như vậy thì bạn có muốn mang không?

Mới đây Nikkei Asian Review đã bổ sung nhiều chứng cớ cho rằng iPhone 8 năm nay sẽ có màn hình OLED 5.8 inch, trong khi có 2 phiên bản khác dùng màn hình LCD 4.7 inch và 5.5 inch.

Báo cáo này đáng chú ý là bởi trước đây Nikkei từng khẳng định Apple có kế hoạch tung ra 3 model iPhone gồm 4.7 inch, 5 inch và 5.5 inch. Như vậy iPhone 5 inch có thể đã bị Apple loại bỏ.

Trước đó, KGI cũng từng cho biết iPhone 5.8 inch sẽ có một khu vực riêng dành cho các phím ảo hoặc các icon mà khách hàng mong muốn, trong khi màn hình hiển thị chỉ rộng 5.15 inch.

Nguồn tin cũng khẳng định rằng iPhone 5.8 inch sẽ chế tạo và lên kệ muộn hơn so với thường lệ. Nhiều người tin rằng sự chậm trễ này là do chờ đợi nguồn cung màn hình OLED.

Nikkei cũng đặc trưng lưu ý rằng thị trường smartphone Trung Quốc đang có dấu hiệu chững lại bởi thế mà việc các bạn bỏ nhiều tiền hơn để mua một chiếc iPhone 5.8 inch là điều cạnh tranh hơn.

bên cạnh đó, dựa trên những thông báo thu được từ các nhà sản xuất linh kiện, các chuyên gia cho rằng mẫu iPhone màn hình OLED này sẽ không thể lên kệ vào tháng 9 năm nay. bình thường, sau sự kiện ra mắt một tuần thì các mẫu iPhone của Apple sẽ được lên kệ.

Ông Ming-Chi Kuo đã nhận định rằng sau 1 tới 2 năm nghiên cứu và PT iPhone với màn hình OLED cùng HT camera 3D độc quyền, họ cần thêm một tẹo thời kì nữa để cho các đối tác của họ tinh chỉnh hệ thống camera thích hợp với các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm nhặt của Apple. tuy nhiên, cảm biến vân tay được ngoại hình lại cũng khiến kế hoạch cung cấp iPhone bị lùi lại.

Sự kiện MWC 2017 cũng đã hạ màn, và giờ là lúc tôi tiếp tục trông chờ về sự xuất hiện của iPhone 8 và Samsung Galaxy S8.

Trong khi flagship thế hệ kế tiếp của Samsung đã lộ diện gần hết thông số cấu hình và kiểu dáng thì thông tin về iPhone 8 vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Nhưng trước khi bàn về iPhone 8, tại sự kiện vào tháng 3 sắp tới, Apple sẽ đem đến điều gì cho chúng ta?

Theo trang mạng Mac Otakara, "Táo khuyết" sẽ trình làng iPhone SE thế hệ mới với dung lượng bộ nhớ trong cao hơn và mẫu mã cũng sẽ có chút ít đổi thay. tuy nhiên, Apple cũng có thể giới thiệu mẫu iPhone 7 và 7 Plus phiên bản màu đỏ nhằm ủng hộ cho quỹ từ thiện RED.

Với những thông báo đã được rò rỉ, liệu iPhone 8 sẽ có gì để hấp dẫn chúng ta?

Có một số tin đồn cho rằng trong năm nay, Apple sẽ ra mắt đến ba mẫu iPhone. Hai mẫu iPhone là bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus và một mẫu iPhone đặc biệt giá 1.000 USD kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone thứ nhất ra mắt.

Chiếc iPhone đặc thù này sẽ được thứ màn hình OLED cong cùng cảm biến vân tay được ngoại hình lại với những công nghệ hiện đại khác.

ngoài ra nếu nhìn kỹ lại bạn sẽ thấy rằng iPhone 8 dùng màn hình OLED cong 2 cạnh đẹp mắt, cụm camera cũng lồi ra rất nhẹ nhàng và đặc biệt nhất là nút Home vật lý đã không hơn nữa, dẫu vậy viền cạnh bên dưới vẫn còn khá dày.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét