Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Thông tin lắp đặt camera quan sát khuyến mại



Lắp đặt Camera giám Sát khuyên dùng là sp thuộc thương hiệu camera giám sát được thị trường khẳn định về chất lượng. Các gói được mẫu mã dùng cho gđ, dự án, nhà xưởng, kho hàng, hoặt động về lâu dài, lắp đặt camera giám sát khuyên dùng này khách hàng sẽ có những sp chất lượng tốt, chính sách tốt, và DV tốt từ hãng camera.

tuyển lựa camera phù hợp với từng môi trường

Cái này thì khá đơn thuần. Thường thì có 3 loại môi trường cho chúng tôi chọn lựa các loại camera khác nhau: Trong nhà, ngoài trời và điều kiện khắc nghiệt.

Tiêu chuẩn về bảo vệ vật dụng trên camera kí hiệu là IP, chúng tôi có thể thấy các chuẩn, ip64, ip65, ip66, ip67 trên camera quan sát, chúng ta có thể Lựa chọn camera theo điều kiện nhà mình ở bảng dưới đây, chúng ta có thể chuẩn bảo hộ camera quan sát Tham khảo tại tìm hiểu về chuẩn bảo hộ của camera quan sát

chọn nhà phân phối và lắp đặt camera cho nhà bạn

Tới đây mình xin quảng cáo cho tổ chức của mình một xíu hihi. Mong các bạn sẽ chọn công ty mình làm nhà cung ứng sản phẩn và lắp đặt camera cho nhà bạn.

Xác định khu vực muốn quan sát, theo dõi và khoảng cách tới đối tượng

Trước khi chọn mua một HT camera an ninh bạn nên tìm hiểu qua góc lắp nhà mình là ntn? Bạn có thể gọi một nhân viên của bên camera quan sát đến tham mưu vào khảo sát lắp camera cho bạn. LH 0964700666. Bạn sẽ được khảo sát tại nhà một cách miễn phí.

thí dụ: Bạn muốn theo dõi osin trong gia đình xem có trộm hay là có hành vi đáng ngờ nào không thì bạn phải chọn một góc chúng ta nghi ngờ là cô giúp việc sẽ làm gì với khu vực đó.

chú ý: chúng ta không nên lắp trong phòng riêng bởi vì đó là vi phạm đời tư cá nhân của người khác nếu không được người khác cho phép.

tỉ dụ tiếp: láng giềng hay sang phá phách nhà bạn bằng các vứt mắm tôm vào cửa cuốn, vứt các thư linh tinh không mong muốn vào nhà mà có rất nhiều láng giềng ở 2 bên. Ta sẽ đặt camera từ bên đối diện sẽ tránh được đối tượng nhìn thấy camera và phá song song góc soi từ bên đối diện rất là rộng chúng tôi có thể thấy rõ ai đi từ hướng nào sang và làm gì gđ mình.

Cam kết lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất thị trường :
Với phương châm luôn luôn mang tới cho các bạn những mặt hàng chất lượng , uy tín đặt biệt là trong dòng camera quan sát giá tốt .Cty chúng tôi đã không ngừng PT , nâng cao các mặt hàng và dich vụ nhầm hướng đến quý khách những dòng sản phẩm camera giám sát giá rẻ nhất thị trường như với chất lượng bậc nhất.
Cam kết bán đúng giá , sp đúng chất lượng . khởi thủy rõ ràng nhầm mang lại cho quý khách sự tin cậy và uy tính bậc nhất đối với Cty An Thành Phát chúng ta .
DV bán hàng và chăm chút khách hàng:
Với hàng ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp , nhiệt tình sẽ tham vấn cho quý khách những bộ camera quan sát phù hợp nhất tất cả nhu cầu của người mua .Khi có đề nghị lắp đặt , trong vòng 24h cty sẽ mau chóng có nhân viên đến lắp đặt .
nhân viên công nghệ nồng hậu , sáng tạo , kỹ lưỡng và phong cách làm việc chuyên nghiệp .đem lại cho người dùng sự phục vụ tận tình nhất , cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị .
Chế độ bảo hành :
Những sản phẩm của cty luôn cam kết là hàng chính hãng có đầy đủ CO,CQ rõ ràng, chế độ bảo hành tận nơi lên đến 2 năm . Khi có sự cố về camera trong thời gian sớm nhất kể từ khi khách hành thông báo , cty sẽ có viên chức đánh giá trưc tiếp qua mạng và sữa chữa bảo đảm HT camera giám sát luôn hoặt động tốt.khách.

Camera có quan sát ban đêm hay không?

thường ngày 99% các camera hiện giờ được thiết bị camera hồng ngoại. Chỉ 1 số loại camera đặc thù hãng sẽ thiết kế không có hồng ngoại. tôi hãy hỏi nhà chế tạo camera xem có hồng ngoại hay không sẽ rõ,

– Về hồng ngoại cũng được chia làm nhiều loại khác nhau, quan sát gần và quan sát xa

Xác định nhu cầu của bạn khi quan sát

– Bạn cần quan sát qua Alo, tivi, vi tính?

thí dụ: Nhu cầu của tôi là ban ngày tôi đi làm, Tôi cần quan sát cửa cổng xem có ai vào nhà tôi lấy gì không? Vậy tôi chi cần loại camera thân lắp soi vào cổng là xong. Tối về sẽ xem lại HT camera xem có gì xảy đến với nhà mình không

=> Ngoài cổng có thể có mưa -> Chọn camera chống nước thân trụ.

=> Tôi về xem qua TV -> Lắp đặt đầu ghi trực tiếp vào màn hình.

thí dụ khác: Nhu cầu của tôi là lắp cho các trường măng non, tôi không thể chọn giống loại trên được. Do nhu cầu quan sát qua mạng của nhiều người một lúc.

=> Lắp trong trường mần non -> Camera cần nét tương đối

=> Trong trường nhiều người truy cập qua mạng -> Cần đầu ghi xử lý được nhiều người truy cập cùng một lúc, cần đường mạng phù hợp với số lượng người truy cập…

-> kinh nghiệm: Hãy nói ra nhu cầu của bạn để viên chức tư vấn được cho gđ bạn tốt nhất. Đừng nên hỏi giá chung chung vì giá mỗi bộ có thể khác nhau, đừng để giá cả mà bạn chọn lầm bộ camera.

chọn lọc tiêu cự camera

Tiêu cự là gì? Tiêu cự của một thấu kính là khoảng cách từ quang tâm đến tiêu điểm của một vật cần quan sát. khái quát với các thấu kính thường dùng hàng ngày thì tiêu cự được đo bằng cm, mm. Tiêu cự thường dùng trong camera là 2.8mm, 3.6mm, 6mm, 8mm, 12mm…

– Lựu chọn tiêu cự cho camera là một phần khá quan trọng trong việc quan sát của bạn, thường ngày bạn lắp văn phòng địa chỉ nhỏ thì bạn không chú ý đến tiêu cự của camera. bên cạnh đó nếu bạn cần soi rõ một vật gì đó, soi xa, soi gần, lắp 1 camera nhưng một góc thật rộng, … tức thị một nếu đặc thù nào đó bạn phải nghĩ ngay đến tiêu cự của camera.

– Cách chọn lọc tiêu cự: Ống kính số càng nhỏ thì góc càng rộng nhưng chỉ soi được gần ( Ví dụ ống kính 2.8, 3.6)

Ống kính số càng lớn thì soi xa rất tác dụng ngoại giả góc quan sát của nó hẹp, (Nói là hẹp nhưng soi xa đường dài chúng tôi sẽ cảm tưởng như góc nó sẽ mở hơn)

Camera quan sát hay camera giám sát, camera an ninh (Closed-circuit television - CCTV), là việc dùng các máy quay video để truyền tín hiệu đến một nơi cụ thể, trên một số màn hình ngừng. Nó khác với truyền hình phát sóng trong đó các tín hiệu được truyền không công khai, mặc dù nó có thể sử dụng khoa học P2P hay P2many, hoặc lưới kết nối không dây. mặc dầu hầu hết Các các máy quay video thích hợp với định nghĩa này, thuật ngữ này thường được ứng dụng cho việc dùng để giám sát trong khu vực có thể cần theo dõi như nhà băng, sòng bạc, phi trường, căn cứ quân sự, và các địa chỉ tiện lợi. Videotelephony hiếm khi được gọi là "CCTV" nhưng việc sử dụng video trong giáo dục từ xa, mà nó là một công cụ quan trọng, thường được gọi như vậy

Lắp Đặt camera quan sát giá tốt ăn nhập với các shop, shop cá tính ... sp camera quan sát được mẫu mã phù hợp, nhãn hiệu camera quan sát mới nhưng chất lượng sản phẩm được đơn vị khẳn định nên người dùng yên tâm về dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá thấp này

Chọn hãng camera quan sát, Hãng camera quan sát quyết định đông đảo đến độ bền của camera

Dưới dây mình có bảng xếp hạng 50 hãng cung ứng vật dụng bảo vệ trên thế giới năm 2014. các bạn có thể Sưu tầm qua và có thể quyết định chọn camera tốt nhất cho nhà mình. ( Ở thẻ Product Group thẻ ngang Video Surveillance là vật dụng yểm hộ camera, Mutiple là chung chung nhé)

Camera giám Sát cao cấp là sp chuyên dùng cho các chung cư yêu cầu chất lượng cao độ nét cao, lắp đặt camera giám sát cao cấp thường dùng trong các ví như cá biệt như, Tiệm vàng, biệt thự.... cần độ nét cao và khó thi công
thời gian vừa rồi, Camera quan sát không còn là một thứ xa xỉ đối với người dân so với vài năm trước. Tuy vậy giá hợp lý không có tức là các bạn chọn loại camera nào cũng được. Sau đây là 9 tiêu chí bậc nhất trước khi bạn chọn mua một HT camera quan sát cho nhà bạn.

Lắp đặt camera quan sát không cần đầu ghi hình, giá thấp tuy nhiên chỉ giám sát trực tiếp trên Zalo, sử dụng khi người dùng hà tằn hà tiện chi phí và không cần xem lại lịch sử

 

 

camera quan sat


 



Chọn độ phân giải của camera

Độ phân giải của camera cũng quyết định rất lớn đến độ nét của camera. Thông thường camera nét hay không do cảm biến của camera, thứ 2 là do độ phân giải của camera, độ phân giải camera càng lơn thì số lượng điểm ảnh của camera càng nhiều, -> càng nét.

– Camera Analog thường tôi sẽ tính độ phân giải bằng TVL. Chỉ số TVL càng lớn thì camera càng nét.

– Camera HD thường tính độ phân giải bằng megapixel. Cái này chắc ai cũng biết tồi

bên cạnh đó độ nét sẽ đi kèm tầm giá, chúng ta hãy xác định lại nhu cầu của chúng ta khi chọn camera tránh việc hoang toàng đáng tiếc. Dưới đây là bảng điểm ảnh của camera quan sát chúng tôi có thể xem.

chọn lựa camera có dây so với camera không dây?

Chọn camera không dây hay có dây lại phải xác định đến nhu cầu của bạn:

Camera Analog: Camera có dây:

+ Lắp đặt: chúng tôi sẽ đi 2 dây nguồn và tín hiệu của camera quan sát

+ Cài đặt: Dễ dàng cài đặt mới hình thức Analog cắm vào chạy ngay

+ Độ ổn định: Độ ổn định tính bằng 100% thì camera analog được tính khoảng 99%

+ Độ nét: Độ nét tính bằng 100% thì camera Analog thường khoảng 60%, Camera AHD 70%, HD-CVI 80%, HDTVI 85% HD-SDI 99%

+ giá tiền: 01 mắt cho 1 bộ analog thường khoảng 3tr, Camera AHD 3,5tr, HD-CVI 4,2tr, HDTVI 4,5tr, HD-SDI 9tr

Camera IP: Camera không dây:

+ Lắp đặt: chúng tôi sẽ đi 1 dây nguồn duy nhất cho camera không dây

+ Cài đặt: Cài đặt khó hơn phải ưng chuẩn mạng internet và phụ thuộc vào mạng lan internet

+ Độ ổn định: Độ ổn định tính bằng 100% thì camera analog được tính khoảng 80% do phụ thuộc nhiều vào hệ thống wifi tại đó

+ Độ nét: Độ nét tính bằng 100% thì camera ip được tính khoảng 75% với camera 1.0 megapixel, 85% với camera 2.0 megapixel, 95% với camera 3.0 megapixel

+ tầm giá: 01 mắt cho 1 bộ camera ip khoảng 6tr với camera 1.0 megapixel, 8.5tr với camera 2.0 megapixel, 11 với camera 3.0 megapixel

___________

Xem thêm: http://printscr.gq/DU51OF.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét