Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Phương pháp sản xuất phim quảng cáo uy tín, cực đỉnh


Tiếp cận một lượng lớn người dùng / khách hàng
Một trong những lợi ích của phim TVC lăng xê đó là khả năng giao tiếp với một lượng rất lớn khán giả. Đây là một công cụ truyền thông đại chúng, lôi kéo được sự chú ý, tạo ra nhận thức và thiết lập thị hiếu về hàng hóa hoặc dịch vụ cho khán giả. do vậy, các phim TVC quảng cáo thường có xu hướng mang đến các thông điệp chung cho nhiều các khán giả chứ không xác định một thông điệp quá đặc biệt hay quá chuyên sâu.

hài hòa không chỉ thực hiện quay phim cùng các đội ngũ làm phim quảng cáo giỏi, đạo diễn từ nước ngoài, thành phần chỉ đạo ánh sáng và hình ảnh khung hình từ nước hay các thành phần tham dự khác trong quá trình làm phim, Phim Vũ Bão còn có khả năng ứng dụng mạnh mỹ kỹ xão hình ảnh 3D vào trong các video lăng xê chuyên nghiệp, gia tăng hiệu ứng hình ảnh, tạo ấn tượng mạnh duyệt những khung hình được đầu tư nghiêm chỉnh, tạo niềm tin trọn gói cho từng mỗi tổ chức khi cộng tác với phim Vũ Bão khi tính cam kết cao thể hiện phong phú qua chất lượng hình ảnh, chất lượng dịch vụ, sản xuất chuyên nghiệp, thời gian sản xuất chóng vánh, tránh rũi ro đầu tư, sự cam kết cho ra một sản phẩm lý tưởng. Đoạn phim 5 phút 30 giây, kết hợp nhiều kỹ xão làm thí dụ trên là phim TVC quảng cáo giới thiệu chung cư bất động sản tại Quận 4, Tp. HCM, Phim Vũ Bão đã thực hành trong 23 ngày, đầy ý nghĩa, đem đến giá trị hữu ích mà các bạn đã có phản hồi ý kiến đến Phim Vũ Bão
Với một qui trình cung cấp TVC lăng xê được thể hiện nghiêm ngặt, giỏi và được xác nhận bởi người mua đã từng làm với đơn vị phim Vũ Bão, tin rằng, mọi mặt hàng, dư án của các bạn tiềm năng trong tương lai khi hợp tác làm việc với phim Vũ Bão đều đạt sự thỏa mãn rưa rứa. bên cạnh đó, trong nhiều năm hoạt động, Phim Vũ Bão có những đội ngũ đứng đầu thực hành cung cấp đã có cọ sát với những căn hộ số hóa và truyền tham số với các công ty quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, điều này càng làm lợi ích của khách hàng tổ chức phim Vũ Bão tăng cao qua giá trị đạt được sau đầu tư.

Hãy xem những quan điểm phản hồi của quý khách doanh nghiệp phim Vũ Bão đã nhận định sau khi thực hành biệt thự vợi công ty này.

DV phân phối Phim TVC quảng cáo
Trước đây, khi nói về quảng cáo, tiếp thị (marketing) hay thậm chí tiếp thị ND là một khái niệm mới trong thời kì gần đây, thì mọi người đều can hệ đến các bài viết PR lăng xê, các bài article, banner, ads,… Thật ra, phim TVC lăng xê là một yếu tố tích cực đóng vai trò quan yếu trong các chiến dịch tiếp thị nội dung, mà đa phần tôi do sơ sểnh đã cho qua nó hoặc phân loại nó vào một phạm trù khác.
Phim TVC lăng xê là sự kết hợp xuất sắc của nội dung độc đáo, khác biệt, chất lượng âm thanh, hoàn hảo về hình ảnh và các bề ngoài đi lại ngọt ngào được hòa quyện chung vào một dụng cụ hiệu quả truyền thống để tiếp cận người dùng (consumer). Nó nắm bắt được sự chú ý của khán giả, giống như đang trong hội thoại với người tiêu dùng và tái diễn một cách ý nghĩa các thông điệp lăng xê mà không gây nhàm chán. dịch vụ sản xuất phim TVC lăng xê có thể mang đến những ích lợi thiết thực

Theo Max Sutherland đã viết trong cuốn “Advertising and the Mind of the Consumer” rằng: trong cuộc đời của mỗi người, ít nhất tôi tiêu tốn 1 năm rưỡi để xem phim TVC lăng xê. Điều này cho thấy một lượng người mua tiềm năng rất lớn tồn tại và đang chờ các chuyên gia quảng cáo tiếp thị khai phá.

Phim quảng cáo được xem là vũ khí lợi hại trong cuộc đua giữa các Marketer, nhất là trong kỉ nguyên truyền tham số và tiếp thị tự động hóa như hiện thời thì phim lăng xê thật sự chứng tỏ được vai trò quan yếu của nó.

Nhận biết rõ thực tại đó, Mọi các công ty, các tổ chức dù lớn hay nhỏ đều nảy sinh nhu cầu làm phim quảng cáo để gia tăng công dụng cho mỗi chiến dịch sale & marketing của mình. Thách thức đặt ra cho họ cũng như những doanh nghiệp làm phim quảng cáo là làm sao tạo ra được một thước phim lăng xê vừa độc đáo, mới lạ vừa đánh trúng tâm lý công chúng nhưng phải gắn liền với hình ảnh mặt hàng hoặc dịch vụ?

Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt khuynh hướng lăng xê mới cùng óc sáng tạo và kĩ năng sử dụng thẫm mỹ hình thức 3D, kỹ xảo điện ảnh thạo được các bạn bao năm qua nhận xét hăng hái, công ty Phim Vũ Bão đã tạo nên đông đảo phim lăng xê ấn tượng về cả hình thức lẫn ND, giúp các công ty và tổ chức truyền tải thông điệp đến quý khách của họ một cách rõ ràng nhất, thuyết phục nhất. đông đảo giả dụ công dụng truyền thông và buôn bán đạt thành công mỹ mãn được ghi nhận, như làm phim quảng cáo & 3D nhà đất của Phú Mỹ Hưng.

Tạo sự truyền cảm xúc đa giác quan
Rõ ràng phim TVC lăng xê nào cũng phải bảo đảm truyền đạt được thông điệp SP hay DV ưng chuẩn sự hài hòa của văn bản, hình ảnh, âm thanh và di chuyển. mặt khác, tổn phí truyền thông lăng xê luôn cần được chăm chút vào tài chính số lớn, nên việc sản xuất phim TVC lăng xê đòi hỏi bạn phải chọn lựa những công ty sản xuất chuyên nghiệp để họ có thể tối ưu hóa sức mạnh và hợp lý hóa khả năng truyền cảm xúc đa cảm quan cho phim TVC lăng xê của bạn. Điều này cũng làm lợi cho không chỉ bạn, mà cho chính khả năng tài chính được tính qua nguồn lực, cơ hội tránh rũi ro, tối thiểu thời kì phân phối.

Môi trường truyền thông phổ biến và phân khúc được thị trường
Bên cạnh việc phát sóng trên các kênh truyền hình, phim TVC lăng xê còn có thể trình chiếu trên YouTube, Vimeo, Facebook,… ăn nhập với mọi đối tượng khán giả mọi lúc mọi nơi; tùy theo phân khúc thị trường của SP và người tiêu dùng mà bạn sẽ chọn lựa được dụng cụ truyền thông ăn nhập.


làm phim quảng cáo





Là công ty chuyên vận dụng rộng rãi các khoa học sản xuất phim vào công đoạn thiết kế và sản xuất phim quảng cáo, Rainstorm Film tụ hợp vào tính công dụng marketing phê chuẩn hình ảnh lung linh, kiểu dáng sáng tạo và đặc thù là ND thông điệp cực kỳ sâu sắc.

xuất xứ từ những phương pháp tiếp cận TVC lăng xê một cách sáng tạo, đề cao tính thẩm mỹ, tích hợp các cảm quan của người xem như hình ảnh đồ họa 3D, âm thanh, ánh sáng… những quảng cáo ấn tượng đã giúp cho người mua của Rainstorm Film đạt được kết quả kinh doanh tốt và mau chóng, mang lại tác dụng ngay và luôn cho các chiến dịch marketing của dự án / công ty.

Không chỉ với những phim 3D kiến trúc giới thiệu căn hộ nhà đất, Rainstorm Film còn lồng ghép quay phim kết hợp các diễn viên vào hình ảnh, biện pháp này mang đến một sự đồng nhất về hình ảnh con người trong thể tích nhà đất, các Web kiểu dáng không nhầm nhằn hoặc chất lượng quá sức thay đổi khi mua các footage trực tuyến, có thể nói đó là sự đầu tư chỉnh chu hơn và cao cấp hơn, gây cảm tình về nhãn hàng, tác dụng marketing hơn cho sản phẩm khi người mua nhìn nhận. (giải pháp hài hòa quay phim diễn viên minh họa, lồng ghép với thiết kế phim 3D kiến trúc và các footage flycam không ảnh mang lại sự tăng cao giá trị hình ảnh nhãn hàng cho sản phẩm mà còn giúp tiêu thụ mặt hàng tốt hơn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét