Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Dịch vụ amazon



hỗ trợ tự mua hàng Amazon

Mua sắm cũng là niềm vui và đó chính là lý do một số khách hàng vẫn thích tự tay đặt mua sản phẩm yêu thích của mình ngay trên Amazon. Chính vì thế, Godigital sẽ chỉ dẫn và hỗ trợ người mua có thể tự đặt mua bằng cách ship về shop của Godigital tại Mỹ và Godigital sẽ tiến hành các thủ tục còn lại để Giao hàng về Việt Nam.

Săn hàng khuyến mãi

Bất kể ai khi mua hàng Amazon đều mong đợi vào các đợt Big Sale của nó. ngoại giả, không nhiều người rãnh rồi ghé thăm gian hàng Amazon mỗi ngày. Đến với Godigital, người mua có thể đăng ký nhận thông báo các đợt giá rẻ trên Amazon hoặc các sp hấp dẫn mới được đăng bán tại Amazon.

hướng dẫn cách mua hàng trên Amazon

Cách 1: Cách này khá đơn thuần nếu bạn có đủ các điều kiện sau:

– Bạn phải có một vốn tiếng Anh khá để có thể hiểu các đề xuất của Amazon và Sưu tầm sản phẩm bạn định mua.

– Vì Amazon sẽ không Giao hàng về Việt Nam nên bạn cần có một liên hệ tại Mỹ.

– Bạn nên có các loại thẻ Master Card, Visa,…(các loại thẻ có thể tính sổ quốc tế) để việc giao thiệp dễ dàng hơn.

– Sau khi đã mua hàng trên Amazon xong nếu bạn không có cách di chuyển nó về Việt Nam thì bạn có thể nhờ DV chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của chim báo bão giúp bạn.

Cách 2: Bạn có thể nhờ một doanh nghiệp uy tín mua hàng hộ trên Amazon và Vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn

Mua hàng Amazon tiện lợi, chóng vánh

Mua hàng Amazon nhanh chóng với HT giá trực tiếp trên website godigital.vn. quý khách có thể tìm sp đăng bán trên Amazon ngay trên website tại Việt Nam, xem được giá tại Mỹ, giá về đến Việt Nam và đưa ra quyết định mua mà không cần inbox nhiều bước mất thời kì.


Mua hàng Amazon giá thấp nhất

Godigital cam kết giá DV mua hộ hàng Amazon, Vận chuyển hàng Amazon về Việt Nam với giá hợp lý nhất so với các DV khác. bên cạnh đó, tôi còn có các chính sách giá “siêu rẻ” cho các đối tác bạn hàng sỉ, số lượng lớn hoặc giá trị hàng hóa cao. Godigital luôn có chính sách giá xuất sắc cho từng người dùng.


Đấu giá trên Amazon

Amazon luôn có các sp rao bán đấu giá, việc đấu giá thực thụ không đơn giản bởi tính hiệu quả của nó. Godigital đặt ích lợi các bạn làm bậc nhất, người dùng có thể nhờ Godigital tham dự đấu giá sản phẩm trên Amazon để tỷ lệ thành công cũng như mua được sản phẩm giá rẻ nhất.


thời gian chuyển hàng nhanh nhất

Lượng hàng hóa lưu thông từ Mỹ về Việt Nam tại Godigital là rất lớn nên thời gian Vận chuyển hàng là rất nhanh chóng(đôi khi chỉ 1 tuần). người mua mua hàng Amazon tại Godigital có thể tracking xem hàng hóa mình đã đi đến đâu và thời kì nhận hàng là khi nào một cách dễ dàng.

 


cách mua hàng trên amazon tại VN



Bạn luôn phải lưu ý những gì khi mua hàng trên amazon?

– Luôn cố gắng chọn mua hàng của Amazon cung ứng vì họ sẽ thường có nhiều giảm giá giúp bạn kiệm ước nhiều tiền hơn. Nếu mua hàng của các đối tác thì đôi khi bạn sẽ phải mất thêm phí vận chuyển hàng do mua hàng ở nhiều nơi khác nhau.

– chẳng hề mặt hàng nào trên Amazon cũng bị đánh thuế và khi mua hàng Amazon bạn thường sẽ phải chịu thuế ít hơn khi mua ngay tại các cửa hàng.

– Bạn nên đăng ký thành viên trên Amazon để có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi của họ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất khi mua hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét