Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Giới thiệu cac chi nhanh cua tap doan ceo


1. Sứ mệnh: tương trợ đơn vị Việt PT bằng những chương trình đào tạo thực tiễn, bởi những người Thầy thực tiễn!
2. Tầm nhìn: trở nên một Tập đoàn Giáo dục đa nhà nước
3. Giá trị cốt lõi:
- giỏi
- chân thực
- Giá trị

tap doan ceo



lê đình tân nơi nhân kiệt trẻ tỏa sáng

Với ích lợi thực tại và cơ hội quý giá từ P&G CEO Academy, chương trình nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía sinh viên. Tăng Hồ Hồng Diễm - chủ tịch Hội sinh viên đại học RMIT - chia sẻ: “Đây là một cơ hội quý giá dành cho các sinh viên mới cứng như mình được đào tạo, thực hiện trong một môi trường giỏi và đầy thử thách. Mình mong muốn sau khi hoàn tất khóa huấn luyện huấn luyện có thể tăng trưởng được kỹ năng lãnh đạo của bản thân và được gia nhập vào P&G - tập đoàn hàng sử dụng bậc nhất thế giới.”

Mai Anh Duy, phó chủ nhiệm CLB kinh doanh quốc tế của Đại học KT san sớt: “Không chỉ được huấn luyện về kiến thức, kỹ năng, mình còn có thời cơ mở mang mối quan hệ với nhiều bạn sinh viên nhân tài khác cũng như các Anh chị em thủ lĩnh của P&G. Họ thật sự rất thân thiện và nồng hậu, sẵn sàng san sớt và hướng dẫn cho mình và Cả nhà. Từ họ, mình cảm nhận được văn hóa làm việc cởi mở, mang tính xây dựng bồi đắp nhân kiệt của P&G và mong muốn sau này sẽ được gia nhập nhãn hiệu để PT sự nghiệp”.

HỌC VIỆN CEO VIỆT NAM
Bằng chính sự phấn đấu, lòng tâm huyết và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên của Học viện CEO Việt Nam đã, đang và sẽ mở mang hoạt động và XD uy tín trên thị trường với tư cách là doanh nghiệp bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực phân phối nguồn nhân lực marketing chất lượng cao cho các tổ chức hàng đầu.

Hai chữ “nhân kiệt” được coi là từ khóa quan trọng trong kiếm tìm nhân sự của các đơn vị săn đầu người, cũng như của các doanh nghiệp từ lớn đến vừa và nhỏ.
Vậy “tuấn kiệt” là ai? Liệu đó có phải chỉ là những người có giỏi và có thành tích làm việc đáng nể hay không?

thời cơ dành giới trẻ bản lĩnh

khái niệm về “nhân tài” của những người sáng lập ra chương trình Học viện đào tạo CEO P&G (P&G CEO Academy) được nhìn ở một khía cạnh rộng hơn. Đó là những người trẻ dù chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tố chất lãnh đạo, có khao khát được thử thách ở những vai trò mới, có bản lĩnh để làm những gì mà nhiều người nghĩ rằng không thể làm và dám vượt ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân để nắm bắt cơ hội thành công. Với khái niệm này, “P&G CEO Academy” đã gạn lọc và tụ họp được những tài năng - thủ lĩnh sinh viên ưu tú đang học năm 3 của các trường đại học để khởi đầu bước vào khóa đào tạo đặc thù: Học viện tập huấn CEO.

P&G CEO Academy là một chương trình huấn luyện đầy thử thách và mang tính thực tế cao. Sinh viên đủ tiêu chuẩn tham gia không chỉ có thành tích học tập lý tưởng, tiếng Anh trôi chảy mà còn phải giữ các vị trí lãnh đạo trong các hoạt động nhóm, đoàn, hội của trường. Qua khóa học, Anh chị em sẽ đựơc tiếp cận với HT đào tạo toàn cầu có bề dày 177 năm của P&G về kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tăng trưởng chiến lược, kỹ năng phân tích và kỹ năng thuyết phục bán hàng - vốn là những kỹ năng nền tảng của một CEO thế kỷ 21. Đội ngũ đào tạo chính là những nhân sự then chốt đang làm việc tại P&G gồm các giám đốc tài chính, giám đốc marketing, giám đốc truyền thông - đối ngoại, giám đốc nhân sự… Họ đều là những người gắn bó lâu năm tại P&G, và đặc biệt họ từng có căn nguyên điểm là những nhân sự chưa có kinh nghiệm làm việc như các bạn sinh viên hiện giờ. Được hướng dẫn trực tiếp bởi ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm của thương hiệu, đó là thời cơ học hỏi và thu nạp quý giá dành cho sinh viên. Sau khóa tập huấn, Anh chị em còn có cơ hội làm việc tại P&G Việt Nam hoặc tại các Quốc gia khác. Như vậy, chương trình mở ra một cơ hội rất lớn về định hướng và phát triển sự nghiệp cho sinh viên.

Học viện CEO Việt Nam đào tạo chuyên sâu và sản xuất các DV tư vấn về nguồn nhân lực chất lượng cao và chiến lược PT cho các công ty.
Học viện CEO Việt Nam được dẫn dắt bởi Diễn giả Ngô Minh Tuấn – giám đốc điều hành Học Viện. Thành công của chúng tôi là mang đến giá trị cho học viên đảm bảo giúp Anh chị em có phương tiện cùng những kiến thức thực tiễn tốt nhất do những người thầy thực tiễn giảng dạy.
Đến với học viện thầy và trò sẽ được làm việc và học tập tại môi trường nhiều năm kinh nghiệm, chân thực.
Học viện CEO Việt Nam luôn tìm mọi cách hết mình để xứng đáng với những kỳ vọng mà Anh chị em Học viên trông mong, không ngừng tìm mọi cách vì mục đích đem lại những giá trị thực sự cho cộng đồng.
Học viện CEO Việt Nam là sự hài hòa của sức trẻ, kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế. Học viện có hàng ngũ nhân viên giàu máu nóng, kỹ năng chuyên môn cao, năng động, nhiệt tình và nhiệt huyết với công tác. mục tiêu tăng trưởng bền vững của Học viện là biết trọng dụng tài năng, phát huy sức trẻ, tụ hợp làm việc, nghiên cứu và chuyên môn hóa kỹ năng thực tiễn để cùng học viện tập huấn ra những thế hệ trẻ chất lượng cho tổ quốc.

- Học viện CEO VIỆT NAM, là một công ty chuyên về tập huấn nhân sự và tham vấn cho các đơn vị trên địa bàn HN và các tỉnh phụ cận. Hiện nay học viện CEO Việt Nam có mối quan hệ với hàng ngàn thương lái, với ưu thế đó, Học viện CEO Việt Nam PT thêm 2 nhãn hàng mới là: CEOHEATH, là tổ chức sản xuất độc quyền Đông trùng hạ thảo Kim Lai từ Đà Nẵng về MB; CEOLAND, là Sàn giao du Bất động sản, nhận sản xuất độc quyền
- CEOLAND, bây giờ đang là nhà sản xuất chính thức và độc nhất vô nhị dự án Nam 32 (Westpoin) của tổ chức CP Lũng Lô 5 – Bộ Quốc Phòng. Nhằm tiến hành cung ứng mạnh mẽ dự án này, cùng với việc chuẩn bị nguồn lực cho bắt đầu báo giá các căn hộ tiếp the

Ông Samuel Yau, Giám đốc Marketing của P&G, một trong những người tham gia đào tạo của chương trình san sẻ: “Khi tham gia P&G CEO Academy, tôi biết các bạn có thể đến từ nhiều ngành học khác nhau nhưng có cùng chung mục tiêu là muốn thử thách năng lực bản thân và PT kỹ năng lãnh đạo. Tôi tin rằng với năng lực vốn có kết hợp với chương trình đào tạo đặc trưng từ P&G, tiềm năng của các bạn sẽ được đánh thức và tỏa sáng. Cho dù Cả nhà có làm việc tại nhãn hiệu hay không, nhưng vững chắc rằng Cả nhà sẽ trở nên hạt giống lãnh đạo của Việt Nam. Đây cũng là một khía cạnh mà P&G muốn đóng góp cho Việt Nam”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét