Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Share Account VIP Fshare Vĩnh Viễn

WOW mình có 1 account VIP Fshare vĩnh viễn đã mua và SD được trên 2 năm rồi. Do mình còn có 1 account VIP kì dị hay sử dụng hơn nên cũng ít khi sử dụng account này. còn nữa để giúp Anh chị thuận tiện trong việc download tại website của mình. Ngoài một account vĩnh viễn trên mình còn chia sẻ thêm 1 account VIP Fshare có thời hạn nữa cho Anh chị em có thêm sự chọn lựa. Một số lưu ý và đề nghị cho các bạn khi dùng:


- Không được phép đổi mật khẩu.

- Mình không chịu bổn phận về những file Anh chị lưu tại account khi chúng bị xóa.

- Dùng xong phải đăng xuất ra ngay.

- Không được dùng account cho những trang get link.

- Account sẽ được đổi mật khẩu 1 tuần 2 lần vào thứ 3 và thứ 7. Sau khi đổi mật khẩu mình sẽ cập nhật ngày tháng bên dưới. Nếu ngày tháng chưa được cập nhật thì mật khẩu vẫn như cũ.

 

 

acc vip fshare

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét