Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Mừng sinh nhật năm tuổi Lazada từng bừng khuyến mãi quá sốc

Mừng sinh nhật 5 tuổi Lazada từng bừng khuyến mãi cực sốc

Được thành lập vào năm 2012, đến nay, Lazada đã không ngừng đi lên trở thành một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Chúng chúng tôi biết rằng để làm được đó là nhờ sự tin tưởng của khách hàng đã giúp chúng chúng tôi vượt qua thiếu sót của mình và gặt hái được thành công như hôm nay. Chính vì thế, để chúc mừng một năm nữa Lazada được gắn bó với thị trường Việt Nam, chúng tôi sẽ sở hữu đến cho các bạn những món quà tuyệt vời nhất để đây trở thành dịp không thể bỏ qua trong 5 của các tín đồ mua sắm.

Sinh nhật Lazada 2017 có chương trình khuyến mãi gì hấp dẫn?

Bạn đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho kỳ KM sinh nhật Lazada 5 nay chưa? Bạn có tò mò sản phẩm hot gì sẽ góp mặt không? Nếu vậy hãy theo dõi thương xuyên, trong ba ngày này, mỗi ngày sẽ có một bất ngờ cho bạn.

- Các ngành hàng KM mạnh mà bạn ko phải bỏ qua là hàng công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, thời trang hàng hiệu như đồng hồ chính hãng, giày dép mẫu mới, hay đồ dùng cho bé như sữa, tã, bỉm. Bên cạnh đó, đồ gia đụng và mỹ phẩm sẽ có được giảm giá lên đến 49%.

- Nếu bạn chưa quên được Cách Mạng tậu Sắm Online 2016 cơn lốc hàng hiệu giá sốc đã càng quét ra sao thì ko nên bỏ qua những thương hiệu rất lớn của KM Sinh Nhật Lazada năm nay. Samsung chính hãng, Biti’s, Xiaomi phân phối chính thức, Bosch, Philips, Apple với iPhone 7 chính hãng… là những cái tên thu hút bạn đón chờ từng ngày.

- Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng chính sách giao hàng miễn phí cho những sản phẩm được ưa chuộng và giảm giá trực tiếp với các ưu đãi từ ngân hàng.

Với những điều hấp dẫn trên, bạn không phải bỏ qua chương trình ưu đãi này đâu. Đến Lazada.vn để nhận được những món quà ý nghĩa nhân ngày Sinh Nhật lần thứ năm này nhé vì niềm vui của bạn cũng là niềm vui của chúng chúng ta.



tậu sắm trực tuyến tại Lazada – Phong cách tìm sắm thời đại mới

Đến nay, Lazada.vn đã trở thành điểm truy vấn cập uy tín hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam với hàng trăm ngàn sản phẩm thuộc mọi lĩnh vực của cuộc sống. 5 năm qua, chúng chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện với hy vọng muốn đem đến những tiện ích nhất trong việc mua sắm và các sản phẩm chất lượng với mức giá cực cạnh tranh cho khách hàng. Bạn sẽ ko phải đi đâu bóng gió để tìm được những món hàng hiếm, khó tìm. Tất cả những gì bạn cần sẽ chỉ là click chuột tại Lazada.vn. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ giao hàng, đổi trả ngày càng nhanh chóng và hiện đại hơn nữa. Hãy cùng Lazada.vn trải nghiệm phong cách thảnh thơi sắm sắm hiện đại nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét