Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Đại lý gạch granite bóng kiếng cách nhiệt


Làm thế nào để phân biệt được gạch bóng kiếng toàn phần và gạch 2 da?

Bạn cần quan sát các đường vân, đường vân của gạch bòng kiếng toàn phần sẽ sắc nét và độ thẩm mỹ cao hơn hẳn với gạch 2 da, gạch bóng kiếng toàn phần mặc dù chỉ có một lớp nhưng chắc và nặng hơn.

Nếu bạn tìm kiếm loại gạch này thì nên tập chung vào loại đá có vân 3D trông rất giống đá tự nhiên, các vân nhìn có chiều sâu 3D. Là loại gạch hiện nay bán rất chạy trên thị trường.

Kích cỡ chủ yếu của gạch cao cấp này là gạch Taicera 600x600, có chi phí trung bình nao núng từ 300.000/m2 đến 500.000/m2 tuỳ theo từng mẫu.

Qua bài đọc này hẳn bạn đã nắm rõ được các thông báo của gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần. Chúng tôi mong những kiến thức về gạch mà Hải Linh có sẽ giúp bạn có kiến thức để mua được đúng loại gạch mà bạn chọn lựa. Bạn có thể mua gạch tại địa chỉ uy tín nhất Hà Nội 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để có bản báo giá gạch Taicera tốt nhất.

Đá ngẫu nhiên

hiện giờ trên thị trường có một số loại đá tự nhiên thường sử dụng trong tạo, bề ngoài nội thất như Granite, Marble, Onix… Đá trùng hợp cũng có nhiều ứng dụng như có thể dùng để lát nền, ốp tường, ốp cầu thang, bàn bếp, công trình phụ, hành lang, bể bơi, hay dùng để trang trí.
Đá Granite có điểm cộng về độ cứng, rất ăn nhập cho việc ốp mặt ngoài công trình, lát hành lang, lối đi nhưng lại thua các loại đá khác về màu sắc. Đá Marble có màu nhan sắc, hoa văn phong phú nhưng độ cứng lại không cao, thường được dùng để lát phòng khách, bàn ăn, bệ bếp, công trình phụ… Đá Onix với các đường vân đẹp, màu sắc thời trang và ánh sáng có thể xuyên thấu, thường được dùng để trang trí tạo điểm nhấn cho các công trình. Giá bán loại đá ốp lát này cũng rất cao nghiêng ngả từ 300 ngàn đến vài triệu đồng/m2.

Bảo quản:

Gạch phải được bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, bằng phẳng, chất gạch lên nhau không quá 2m để tránh bị cấn gãy, đỗ vỡ.
đánh giá bề mặt lát gạch và chuẩn bị vật liệu để lát gạch. đánh giá kích tấc chiều dài, chiều rộng của thể tích phải lát để tính toán và pha trộn tối ưu số lượng gạch, vữa lát, tránh tình trạng bị thiếu hụt.
Để lát gạch, có nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: chất dính, vữa xi măng, vữa cát, keo dán chuyên dùng…nguyên liệu dùng để lát gạch cần có một thời gian đông kết, thời kì đông kết khác nhau tuỳ theo từng loại nguyên liệu. Lưu ý điều này để tránh chuyển động hoặc để vật nặng lên trên nền đã lát quá sớm làm nền bị bong tróc.
Vệ sinh thật sạch nền và tường dự kiến lát. Phải đầm nền cho thật phẳng và chắc. đánh giá độ phẳng bằng thước cân thuỷ.
Ngâm gạch trong nước sạch tối thiểu 15 phút trước khi ốp hoặc lát để bảo đảm độ kết dính cho phép với công trình.
Khi nền đã khô, làm sạch tưới nước và phủ một lớp hồ dán dày khoảng 10mm để chuẩn bị dán gạch.
Không nên trải lớp hồ dán qúa rộng vì nếu lát không kịp, lớp hồ dán sẽ bị khô không đảm bảo đề nghị kết dính. Gạch cắt hay những viên gạch khuyết không nên lắp đặt ở những vị trí hay lưu ý nhất.

Ướm gạch và sắp xếp thử:

Trải gạch ốp hoặc lát lên hơn nữa phẳng có khoảng trống khoảng 10m2 để đánh giá
Sự sai lệch về màu sắc (nếu có), độ rộng mạch ghép cấp thiết, các đường cắt cần thiết ăn nhập với diện tích dùng.
Trước khi lát gạch cần phải tham khảo cách lát, lát có chừa Joint (roăn) hoặc ghép khít, liên tục hoặc không liên tiếp, đồng thời hoặc bắt chéo. Đối với gạch men đều có khoảng chao đảo cho phép, thông thường chừa Joint (roăn) từ 3 đến 5mm.
Lưu ý: Gạch chỉ nên lát vào quá trình cuối của công trình, sau khi đã hoàn thành các giai đoạn chính của trần và tường.
Chúng tôi sẽ không chịu bổn phận khi gạch đã được lát hoặc ốp.

chúng ta là đại lý cấp 1, chuyên cung cấp gạch men Taicera cho các công trình tư nhân, chung cư và địa chỉ bán sỉ khu vực miền Bắc nên bảo đảm người dùng sẽ có mức giá thấp nhất. Hãy giao thông trực tiếp với tôi để có mức giá tốt nhất.

Chọn chất tẩy rửa:

Dùng chất gột rửa nhẹ để lau chùi vết ố bẩn. chú ý: Tránh dùng bột giặt đậm chất axít, thô và có tính ăn mòn, loại này chỉ dùng tẩy chất bẩn cho các bồn vệ sinh. Thậm chí nếu chúng không làm hư gạch, axít loaị này sẽ làm hư vữa xi măng. Cũng nên chú ý khi sử dụng chất tẩy rửa, phải ngay tức khắc lau lại bằng nước sạch.
(Phải đánh giá chất gột rửa xem có phải loại ăn nhập dùng để tẩy rửa gạch).

Khi nhận hàng:

Quí khách nên đánh giá chu đáo lô chế tạo trước khi nhận hàng: Một loại gạch phải có cùng lô phân phối để đảm bảo không có sự sai lệch về màu sắc và kích tấc.
Hai chữ đầu (thí dụ: 01, 10, 20…) biểu lộ màu sắc, gạch có cùng hai chữ số đầu thì không có sự méo mó về màu sắc.
Kí tự (vận dụng đối với gạch ceramic lát nền và granite phủ men) ngoài số lô chế tạo còn có thêm ký tự A, F hoặc K. Gạch có cùng kí tự thì có cùng cấp kích thước, bởi thế qúi khách nên chọn mua cùng ký tự cho mã số gạch cần mua. đặc biệt khi lát phối hợp nhiều mã số khác nhau thì bắt buột phải có cùng ký tự.
Lưu ý: Qúi khách nên đề xuất nơi bán phải giao hàng có cùng lô, cùng ký tự. Gạch ceramic ốp tường và granite bóng kiếng không có ký tự này.
đánh giá và chỉ nhận hàng khi bao bì chẳng khác gì vẹn không bị rách, đảm bảo gạch không bị bể vỡ, nếu phát hiện bể vỡ, bao bì rách nát, qúi khách nên kiểm tra lại sản phẩm trong thùng nếu không đạt tiêu chuẩn chất lượng đề xuất người cung cấp hàng đổi lại.


Chọn gạch ốp hoặc lát là công việc thứ nhất phải làm và thật cẩn trọng. Không có một loại gạch cho những các mục tiêu, các chủng loại sản phẩm cho từng mục tiêu riêng biệt.

Gạch lát nền: Ceramic, Granite nhiều loại nhiều kích thước.
Gạch ốp tường trang trí: Ceramic, Granite nhiều loại nhiều kích thước.

Và với các SP hài hòa khác như: Gạch len (dùng ốp sát chân tường phần xúc tiếp giữa nền và tường chẳng những mang tính trang hoàng cao mà còn chống ố nước khi lau nền nhà, Gạch viền (lát hài hòa tạo thành những tấm thảm trang hoàng nền nhà làm phong phú thêm nền gạch tránh sự đơn điệu nhàm chán), Gạch góc, Gạch cắt ghép thuỷ lực trang trí (mang tính trang hoàng cao, tạo điểm nhấn làm nổi trội trọng tâm) tạo điều kiện cho quý khách lát hài hòa bộc lộ thị hiếu cũng như đặt để dấu ấn của cá nhân mình trong mỗi ngôi nhà.
Qua đó qúi khách nên xem xét mục đích dùng của từng loại sản phẩm để dùng đúng và đẹp nhất.
Gạch men lát nền men bóng: Bóng sáng, sang trọng nhưng không phù hợp khi dùng ở những nơi công cộng ( văn phòng, hội trường…).
Gạch men lát nền men mờ: phù hợp thời trang kiến trúc đương đại, độ cứng bề mặt rất cao, phù hợp dùng kể cả những nơi công cộng (hội trường, văn phòng làm việc…)
Gạch men ốp tường: có ý nghĩa trang trí, song song giữ mãng tường sạch sẽ, vệ sinh do dễ chùi rửa, có thể dùng ốp tường bên ngoài và bên trong nhà, nhà vệ sinh… không sử dụng cho lát nền.
Gạch Granit men mờ: Chịu lực uốn gãy tốt, do gạch đồng nhất nên có độ bền màu vĩnh cửu, chịu được mài mòn, rất thích hợp khi dùng cả ở những nơi công cộng (hội trường, phòng làm việc, nhà ga, bệnh viện….)
Gạch Granite in hoa văn: Sự hài hòa độc đáo giữa Gạch Granite và gạch ceramic, bề mặt trang trí các họa tiết và màu sắc đa dạng, tạo cảm giác về chất liệu tự nhiên, do được sử lý in trên thiết bị đương đại tạo bề mặt từng viên có điểm khác nhau, chịu lực uốn gãy tốt, chịu ma sát tốt, phù hợp với mọi mục tiêu sử dụng để ốp tường và lát nền.
Gạch granit bóng kiếng: sang trọng, bóng sáng, chịu lực uốn gãy tốt, màu sắc và độ bóng có độ bền vĩnh cữu, bốn cạnh viên gạch được mài nên có kích thước rất chuẩn và đồng đều, thích hợp để ốp mặt tiền hoặc lát nền kể cả những nơi công cộng (hội trường, văn phòng làm việc, nhà ga, bệnh viện…).

Thi công:

Căng dây - chọn vị trí tiện lợi, canh thước vuông. Đặt viên trước tiên theo góc đã định, đặt các viên kế tiếp căn cứ theo viên trước tiên: có thể chèn các miếng cữ chừa Joint (roăn) theo kích thước đã định, để gạch và đường Joint (roăn) không bị lệch. Dùng búa cao su gõ nhẹ mặt gạch tạo mặt phẳng đồng bộ cho nền.
Nếu phải bước lên mặt gạch khi thi công thì bắt buộc phải đặt các tấm ván dầy.
Dùng bay chuyên dụng (loại có răng để tải hồ dán). Tạo một lớp hồ dán đều để khi đặt viên gạch lên thì nền nhà sẽ không bị rỗ, bọng, bong tróc. Dán tới đâu dùng khăn lau tới đó, tránh để làm nước xi măng ố và thấm vào mặt gạch khó chùi rửa khi hoàn thiện. Không đi lên và để vật nặng lên nền gạch mới dán chí ít 9h đồng hồ…
Sau khi lót xong gạch, tuỳ theo từng màu gạch mà ta dùng bột chà Joint (roăn) thích hợp để chà lên các khe gạch.
Lưu ý: Khi chà Joint (roăn), nên đặt các tấm ván trên sàn trước khi đi lại để tránh sự rủi ro là gạch tách ra khỏi nền, chà tới đâu lau sạch nền nhà tới đó tránh bị ố bẩn nền nhà.

Nếu bạn chưa rõ về loại gạch Taicera bóng kiếng toàn phần thì ngay sau đây Hải Linh sẽ giải thích cho bạn. Gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần là dòng cao cấp nhất trong phân khúc gạch bóng kiếng, toàn bộ viên gạch được nén, ép rất chặt và chắc chắn từ bột đá nên có trong lượng khá nặng. So với gạch 2 da loại gạch bóng kiếng toàn phần có trong lượng nặng hơn rất nhiều.

Gạch mát

Gạch mát là loại vật liệu siêu nhẹ có tính năng cách nhiệt, cách âm cao. sản phẩm được cấu tạo bởi lớp PU (Polyurethane) ở giữa và lớp xi măng có kết cấu đặc trưng ở hai bề mặt mặt hàng.
Gạch mát được dùng làm tường, trần, mái, sàn, vách công trình. Đối với sàn, sản phẩm dùng để ốp sàn nhà, sàn giả đúc, gác xếp hoặc dùng để lót/nâng nền nhà... và các hạng mục công trình theo đề xuất của các bạn.

Ngoài chức năng cách nhiệt cách âm cao, Gach mát còn giúp giảm trọng tải, giảm phí tổn nhân lực, giảm thiệt hại tối đa cho những khu vực có địa chấn, đồng thời gia tăng đến > 3% diện tích sử dụng có ích, đem lại lợi ích lớn cho cả Chủ đầu tư và Người sử dụng.

 

gạch granite bóng kiếng



Lau sạch nền nhà:

Khi lau chùi, không dùng các nguyên liệu có tính mài mòn cao như miếng đệm kim khí, giấy ráp, đá mài….Điều này được áp dụng đặc thù cho các loại gạch có bề mặt sáng cũng như các loại gạch dễ thấy vết xước, tray, mất độ bóng.
Loại chất bẩn (cát, bụi) làm tăng thêm sự mài mòn khi ma sát do những bước chân của người. bởi thế bạn nên tìm mọi cách giữ sàn nhà càng sạch càng tốt.
Nên giữ nền nhà khô ráo để tránh trơn trợt.

Gợi ý 5 loại gạch ốp lát được dùng trong buil

Phần lớn các công trình buil nhà ở đều dùng gạch ốp lát. Đây là loại nguyên liệu xây dựng không chỉ giúp yểm trợ mà còn trang hoàng cho công trình thêm đẹp.

Trên thị trường, có nhiều loại gạch ốp lát với những đặc điểm riêng, ăn nhập với công năng sử dụng cho các thể tích khác nhau. ngoài ra, có 4 loại được dùng phổ biến bây chừ là: gạch mát, gạch men, gạch ceramic, gạch bóng kiếng và đá tự nhiên. Cùng Chi tiết bài viết sau đây để nắm bắt được xu hướng thị trường cho căn nhà của bạn nhé.

Gạch bóng kiếng

Gạch bóng kiếng còn có tên gọi khác là gạch thạch anh, gạch đồng nhất, … là những chủng loại gạch lát không lớp phủ men, thành phần cấu tạo chính là bột đá. Gạch bị giảm thiểu về màu sắc hơn so với các loại gạch khác.

Loại gạch này bạn không nên dùng để lót ở những vị trí gần hay xúc tiếp với nước như sân trước, nhà tắm do rất dễ trơn trượt. Nếu muốn dùng thì nên chọn loại đá có bề mặt nhám. kích thước gạch bóng kiếng được nhiều người dùng hiện giờ là 30x60 cm, 60x60 cm. Giá bán phổ thông từ 170 – 180 ngàn đồng/m2.
ưu thế nổi trội của gạch này là có độ cứng bề mặt cao nên chịu lực tốt hơn các loại gạch ốp lát khác. Gạch này còn có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn dễ lau chùi, hạn chế khe hở và đem lại tính thẩm mỹ cao.

Gạch bóng kiếng thường được dùng ở những nơi đông người chuyển động, sang trọng hay nơi dễ lau chùi như sảnh nhà, phòng khách, cầu thang, mặt tủ hay kệ bếp, tạo sự sang trọng và sạch sẽ cho nội thất căn phòng.

Gạch men

Gạch men được nhiều người lựa chọn bây giờ bởi một số đặc tính tốt và giá thành vừa phải. Nó có giá thành khá rẻ so với gạch bóng kính, chỉ ở 120 – 160 ngàn đồng/m2 gạch.
Đây là SP rất thông dụng, gồm lớp men phủ trên bề mặt phần xương của viên gạch. Gạch men lát sàn có các đặc tính như độ hút nước thấp, khả năng chống trơn trượt. Gạch có độ bóng cao nên dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng.

Gạch ceramic

Gạch ceramic hay nhiều người vẫn gọi là gạch “ba Tàu”, do được làm từ đất nung. Thành phần chính của gạch này gồm 70% đất sét, 30% bột đá và penphat. Gạch Ceramic phù hợp với ốp lát cho khu vực chuyển động ngoài trời như sân trước, sân sau hay sân thượng. Loại có hoa văn giả cỏ, ô vuông được dùng nhiều.
Ceramic có giá bán cao khoảng 300 ngàn đồng/m2 gạch, tùy từng mẫu mã và kích tấc cụ thể. Gạch Ceramic có màu sắc luôn bền trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, không phai màu theo thời gian, không bị rạn nứt, mốc mác. Màu sắc tươi tỉnh, cá tính nên mang tính thẩm mỹ cao. bên cạnh đó, do độ hút nước lớn nên gạch cũng hay bị ố màu, khả năng chống chầy xước kém.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét