Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tính năng Sơn Epoxy C hống Tĩnh Điện ESD

1. Sơn epoxy chống tĩnh điện là gì?
Sơn epoxy chống tĩnh điện là HT sơn sàn epoxy hai thành phần mang điện trở cao kết hợp với HT dây dẫn đồng nối đất cho khả năng kiểm soát hiện tượng tĩnh điện trên bề mặt sau thi công.
 
2. Đâu là căn nguyên của hiện tượng tĩnh điện?
Có hai duyên cớ cơ bản dẫn tới hiện tượng tĩnh điện:

  • Tĩnh điện do phóng điện từ máy móc, thứ trong giai đoạn hoạt động.
  • Tĩnh điện do ma sát trong giai đoạn di chuyển sinh ra điện tích.
  •  


Hiện tượng tĩnh điện làm ảnh hưởng tới máy móc, độ chuẩn xác của đồ vật đo, chip, vi mạch và các linh kiện điện tử đề xuất độ chính xác cao. cách khắc phục hiện tượng này là thi công HT sơn sàn epoxy chống tĩnh điện.

 

 


 

3. Sơn epoxy chống tĩnh điện có mấy loại?

hệ thống mặt hàng sơn epoxy chống tĩnh điện bao gồm: Sơn epoxy chống tĩnh điện hệ lăn và sơn epoxy chống tĩnh điện hệ tự cân bằng dòng.

 

 

 

  • hệ thống sơn epoxy chống tĩnh điện hệ lăn bao gồm: Sơn lót epoxy chống tĩnh điện, dây dẫn đồng nối đất và sơn phủ epoxy chống tĩnh điện, SP được thi công bằng Phương pháp lăn Rulo. hệ thống sơn epoxy chống tĩnh điện hệ lăn được vận dụng cho các vị trí đề xuất trọng tải ở mức độ trung bình.
  • HT sơn epoxy tự thăng bằng chống tĩnh điện bao gồm: Sơn lót epoxy, lớp xử lý bề mặt sàn, hệ thống dây dẫn đồng nối đất, lớp than hoạt tính và lớp sơn epoxy tự cân bằng dòng chống tĩnh điện. HT sơn epoxy tự thăng bằng chống tĩnh điện được vận dụng cho các vị trí đề nghị tính thẩm mỹ và khả năng chịu trọng tải cao.
  •  




4. Sơn epoxy chống tĩnh điện hệ lăn được thi công ntn?
Quy trình thi công sơn epoxy chống tĩnh điện hệ lăn bao gồm các bước sau:

 

  • Xử lý bề mặt sàn, tạo nhám và chân bám cho sàn sử dụng máy mài sàn công nghiệp.
  • Lớp sơn lót epoxy tạo kết nối.
    • Thi công HT dây dẫn đồng nối đất.
    • Hai lớp sơn phủ epoxy điện trở cao cho khả năng chống tĩnh điện.
    •  

    Điện trở đo được sau hoàn thiện đạt từ: 1×10^4~1×10^7. 

    Tham khảo: Sơn epoxy tự thăng bằng chống tĩnh điện theo tiêu chuẩn ESP 300 

    Nếu bạn có công trình cần thi công, đừng ngại ngần, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline:

     Hotline : 0906 249 679 (Mr.Thanh)
    chúng tôi không ngại đường xa để tới tận công trình của bạn mục tiêu của tôi thấy đươc nền sàn của bạn ntn khi đó tôi sẽ tư vấn kỷ hơn khi đàm luận qua ĐT . Sau khi khảo sát bạn không chọn dịch vụ của chúng tôi cũng không sao chúng tôi rất vui vẻ và quan yếu hơn để biết được mình được tích lũy thêm kinh nghiệm

    Bạn sẽ được tư vấn khảo sát và báo giá tốt nhất.

    Miễn phí làm mẫu trực tiếp tại công trình để hình dung thực tế sản phẩm sau thi công

    Dịch vụ bảo dưỡng sàn định kỳ theo yêu cầu của khách hàng sau khi thi công hoàn tất.

    Chúng tôi cam kết là đơn vị

    Để biết thêm thông tin hoặc DV đánh bóng bê tông và làm sạch sàn

     Hãy giao thông với chúng tôi để có giải pháp tốt nhất cho sàn bê tông của quý vị!  

    hoặc gửi cho chúng tôi đề xuất của bạn qua

    Mr. Thanh – Email: [email]ngothanh359@gmail.com[/email]
    Website: www.sonepoxygiare.com
    www.sonepoxy3d.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét