Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

amazon vietnam uy tín


Săn hàng khuyến mãi

Bất kể ai khi mua hàng Amazon đều mong đợi vào các đợt Big Sale của nó. bên cạnh đó, không nhiều người rãnh rồi ghé thăm gian hàng Amazon mỗi ngày. Đến với Godigital, người dùng có thể đăng ký nhận thông tin các đợt giá rẻ trên Amazon hoặc các sản phẩm quyến rũ mới được đăng bán tại Amazon.


Đấu giá trên Amazon

Amazon luôn có các sản phẩm rao bán đấu giá, việc đấu giá thực sự không đơn thuần bởi tính công dụng của nó. Godigital đặt ích lợi khách hàng làm hàng đầu, người dùng có thể nhờ Godigital tham gia đấu giá sản phẩm trên Amazon để tỷ lệ thành công cũng như mua được sản phẩm giá rẻ nhất.


tương trợ tự mua hàng Amazon

Mua sắm cũng là niềm vui và đó chính là lý do một số người dùng vẫn thích tự tay đặt mua sp yêu thích của mình ngay trên Amazon. Chính do đó, Godigital sẽ hướng dẫn và tương trợ người mua có thể tự đặt mua bằng cách ship về liên hệ của Godigital tại Mỹ và Godigital sẽ tiến hành các thủ tục còn lại để Vận chuyển hàng về Việt Nam.

 



Mua hàng Amazon thuận lợi, chóng vánh

Mua hàng Amazon mau chóng với hệ thống giá trực tiếp trên website godigital.vn. khách hàng có thể tìm sản phẩm đăng bán trên Amazon ngay trên website tại Việt Nam, xem được giá tại Mỹ, giá về đến Việt Nam và đưa ra quyết định mua mà không cần inbox nhiều bước mất thời gian.

hướng dẫn cách mua hàng trên Amazon

Cách 1: Cách này khá đơn giản nếu bạn có đủ các điều kiện sau:

– Bạn phải có một vốn tiếng Anh khá để có thể hiểu các đề nghị của Amazon và Web sp bạn định mua.

– Vì Amazon sẽ không Giao hàng về Việt Nam nên bạn cần có một liên hệ tại Mỹ.

– Bạn nên có các loại thẻ Master Card, Visa,…(các loại thẻ có thể tính sổ quốc tế) để việc giao tiếp dễ dàng hơn.

– Sau khi đã mua hàng trên Amazon xong nếu bạn không có cách vận chuyển nó về Việt Nam thì bạn có thể nhờ dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của chim báo bão giúp bạn.

Cách 2: Bạn có thể nhờ một doanh nghiệp uy tín mua hàng hộ trên Amazon và Giao hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn

Bạn luôn phải chú ý những gì khi mua hàng trên amazon?

– Luôn tìm mọi cách chọn mua hàng của Amazon cung ứng vì họ sẽ thường có nhiều KM giúp bạn hà tiện nhiều tiền hơn. Nếu mua hàng của các đối tác thì thỉnh thoảng bạn sẽ phải mất thêm phí vận chuyển hàng do mua hàng ở nhiều nơi khác nhau.

– không hề sản phẩm nào trên Amazon cũng bị đánh thuế và khi mua hàng Amazon bạn thường sẽ phải chịu thuế ít hơn khi mua ngay tại các liên hệ.

– Bạn nên đăng ký thành viên trên Amazon để có thể theo dõi các chương trình KM của họ giúp bạn đưa ra sự tuyển lựa tốt nhất khi mua hàng.


Mua hàng Amazon giá hợp lý nhất

Godigital cam kết giá dịch vụ mua hộ hàng Amazon, Giao hàng Amazon về Việt Nam với giá thấp nhất so với các DV khác. bên cạnh đó, chúng tôi còn có các chính sách giá “siêu rẻ” cho các đối tác bạn hàng sỉ, số lượng lớn hoặc giá trị hàng hóa cao. Godigital luôn có chính sách giá xuất sắc cho từng khách hàng.


thời gian chuyển hàng nhanh nhất

Lượng hàng hóa lưu thông từ Mỹ về Việt Nam tại Godigital là rất lớn nên thời kì ship hàng là cực kỳ mau chóng(đôi khi chỉ 1 tuần). quý khách mua hàng Amazon tại Godigital có thể tracking xem hàng hóa mình đã đi đến đâu và thời gian nhận hàng là khi nào một cách dễ dàng.

mua hàng trên amazon có tính thuế không


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét