Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Cách làm balun


Độ phân giải

Các màn hình điện tử được cấu tạo từ hàng triệu mảnh vuông nhỏ gọi là pixel, các hạt vuông càng nhỏ thì hình càng mị. Biển quảng cáo led giống như một màn hình điện tử vậy và những mảnh ô vuông nhỏ chính là những đèn điện led. Càng nhiều đèn điện led xuất hiện trên một diện tích thì hình càng mịn và ngược lại.

Tuy nhiên biển quảng cáo điện tử led nào có pixel cao hơn, ảnh nét hơn thì cũng có chi phí cao hơn.

kích tấc

Kích thước của một biển lăng xê phụ thuộc vào khoảng cách mà quý khách muốn người mua nhìn thấy biển. Khoảng cách xa thì biển lớn, khoảng cách gần thì biển nhỏ. kích tấc của biển phụ thuộc vào phần khung sắt, vỏ, hay bảng mạch còn số lượng các đèn led thì có thể chẳng khác gì.

Kích thước ở đây còn có cả Kích thước của những đèn điện led. Khoảng cách giữa các đèn điện càng lớn thì chất lượng hình ảnh càng xấu và trái lại. Cả nhà có thể hiểu rõ điều này khi trên tên của các loại biển led ma trận có ký hiệu là P20, P16, P7, P10. tức thị khoảng cách giữa những bóng đèn led tương ứng là 20mm, 16mm, 7mm, 10mm.

Tuổi thọ đèn led

Một bóng đèn led thường nhật có thể chạy liên tục khoảng 50.000 giờ và còn cao hơn. bên cạnh đó những bóng đèn led chất lượng thấp thì chẳng thể chạy được như vậy. Tuổi thọ bóng đèn sẽ tương tác trực tiếp đến thời kì dùng và phí tổn tu chỉnh phát sinh.

Góc nhìn biển lăng xê

Một biển led tốt là phải cho phép người nhìn thấy rõ hình, nét chữ với khoảng góc từ 30 – 600. Còn những biển led chất lượng kém sẽ chỉ nhìn rõ trong khoảng đối diện còn khi di chuyển sang những góc hẹp hơn sẽ giảm dần chất lượng hình ảnh, thỉnh thoảng đến mức không nhìn thấy bất cứ hình ảnh nào do bị mờ.

Độ sáng đèn led

Tùy vào chất lượng của bóng đèn Led mà độ sáng của chúng khác nhau. Chỉ số để tính độ sáng của bóng đèn Led là CDM (candle/m2). Bóng nào có chỉ số sáng càng cao thì khả năng sáng càng tốt, cho dù có ánh mặ trời chiếu thẳng vào. Còn những đèn điện led loại rẻ tiền thì sẽ làm biển có độ sáng thấp, hình ảnh bị mờ khi có ánh sáng chiếu vào.

bóng đèn LED SMD có độ sáng chỉ khoảng vài chục cdm nên tầm nhìn rõ chỉ khoảng 6m, vì vậy chỉ phù hợp làm những biển lăng xê led trong nhà. Còn loại đèn led superbright có độ sáng từ vài trăm đến vài nghìn cdm nên thích hợp làm biển lăng xê ngoài trời. tầm giá của hai loại biển này nếu tính theo không gian thì cũng gần bằng nhau, ngoài ra LED SMD vẫn có tầm giá rẻ hơn.

Số lượng màu hiển thị

Tùy vào từng loại hình sử dụng mà biển Led có từ một màu cho đến vài trăm nghìn màu. Với những biển lăng xê led thì số lượng màu hiển thị có thể chỉ là 1 màu cho đến 3 màu. Còn với màn hình led thì số lượng màu lên đến vài trăm nghìn màu. Số lượng màu càng nhiều thì đồng Nghĩa là số lượng đèn led và hộp điều khiển sẽ đắt hơn.

Các loại biển đèn led ma trận 3 màu gồm xanh lá, đỏ, vàng được sử dụng nhiều nhất, còn những màn hình led full màu thì rất ít đơn vị sử dụng do giá thành cao.

Dưới đây là những điều cần biết về đèn Led mà Anh chị em phải biết để tránh những tình sai sót đó trong mẫu mã và sử dụng.

Biển lăng xê Led có cấu tạo ntn? Ứng dụng của nó ra sao? Có nên đầu tư quảng cáo led hay thay thế nó bằng một mô hình biển quảng cáo tổn phí tuyệt vời hơn?

Sức mạnh về chiếu sáng và thẩm mỹ: Biển quảng cáo Led là nguồn chiếu sáng có độ bao phủ lớn, hấp dẫn mắt người đi đường, ánh sáng dễ chịu cho mắt người, tính thẩm mỹ cao do có nhiều cách chế tạo và kiểu dáng. Biển quảng cáo Led giúp liên hệ của khách hàng nổi trội và thu hút hơn.

Biển LED là một trong những vận dụng phổ biến nhất, rẻ và hiệu quả rất cao. Mặc dù tổn phí cao hơn biển lăng xê bạt hiflex, biển quảng cáo mica, biển quảng cáo alu, nhưng biển lăng xê led có độ thu hút gấp nhiều lần.

24v

 



Một biển lăng xê led sẽ mang đến cho shop của bạn một cuôc “bùng nổ” người dùng mà có thể bạn không ngờ tới.
đơn vị quảng cáo Hai Long kiểu dáng led đẹp nhất, giá cả cạnh tranh
Biển lăng xê led được cấu thành bởi những vật liệu nào?
Khung vỏ:
– Khung sắt hộp (hoặc kẽm không rỉ).
– Mặt bọc mica trong Đài Loan.
– Biển lăng xê led có cạnh bọc bằng nhôm.
– Khung treo bằng sắt V3 hoặc sắt tròn sơn mỹ thuật.
Đèn led:
– Đường kính bóng led là 0.5 cm, 0.3 cm, 1 cm.
– đèn điện led có màu: Đỏ, vàng, trắng, xanh lá, xanh dương.
– Nguồn phục vụ led (5V, 12V, 24V).
– Độ bền bóng led :100.000h.
tiện tặn điện năng: ước lượng chỉ với công suất bằng 1/5 so với những các kỹ thuật chiếu sáng khác là ưu thế vượt trội của kỹ thuật lăng xê bằng đèn led.
Bạn hãy hình dung, chỉ cần một bảng đèn led nhỏ thôi, thông điệp của bạn gửi tới các bạn còn nổi trội hơn so với bất cứ loại biển lăng xê nào.
inbox ngay với chúng tôi để được bảng giá làm bảng hiệu đèn led chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất

thông tin trên mang tính cơ bản và trực giác nhất giúp cho những ai có nhu cầu làm một biển lăng xê Led biết cách kiểm tra chất lượng và ý nghĩa sử dụng của chúng như thế nào. Giúp Anh chị tránh việc làm những biển led không phù hợp thực tế gây hoang phí vô ích.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét