Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Thông tin du học Canada

Giới thiệu về Nam Phong
Nam Phong với các chuyên gia về tư vấn giáo dục giàu kinh nghiệm và tâm huyết sẽ hỗ trợ các bạn học sinh Việt Nam trên con đường chuẩn bị hành trang du học của mình để tiếp cận với hệ thống giáo dục năng động và đẳng cấp của các nước hàng đầu trên thế giới như Canada, Anh, Úc, Mỹ, Đức và Nhật Bản.
Nên luyện thi SAT hay ACT khi chọn du học Mỹ?

Tại Mỹ, học sinh không phải trải qua một kỳ thi đại học như ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều đại học vẫn yêu cầu học sinh phải nộp các chứng chỉ tiêu chuẩn đánh giá kiến thức và năng lực học tập của học sinh sau khi hoàn thành bậc phổ thông trung học là SAT (Scholastic Assessment Test) và ACT (American College Testing).

10 thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ

Việt Nam hiện đang xếp thứ #7 trong số những nước có nhiều học sinh – sinh viên nhất tại Mỹ, theo thống kê mới nhất của hệ thống dữ liệu về du học sinh (SEVIS) do Bộ Ngoại giao và Bộ An ninh nội địa Mỹ cùng quản lý. Một trong những sức hút nổi bật đấy không chỉ nhờ vào hệ thống giáo dục bằng cấp quốc tế mà còn nhờ vào vẻ đẹp quyến rũ của các thành phố lớn nổi tiếng.

CES – Chính sách mới hỗ trợ xin Visa du học Canada
Ngày 26/02/ Cơ quan Di Trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) phối hợp cùng Hiệp hội các trường Cao đẳng và Học viện Canada (CICan) đã công bố chương trình Canada Express Study (CES). Đây là một chương trình được thiết kế nhằm thúc đẩy quy trình xin cấp thị thực (Visa) cho sinh viên Việt Nam có mong muốn học tập tại Canada.

Từ bỏ đại học danh tiếng ở Việt Nam để quyết tâm đi du học Canada
Trong số các sinh viên đi du học Canada mà tôi đã từng tư vấn, tôi thật sự ấn tượng tới một cô bé xinh xắn, giỏi giang và đầy nỗ lực. Em quyết định đi du học Canada khi em đang là sinh viên năm thứ nhất của ngành Tài chính Quốc tế trường Đại học Ngoại thương Hà Nội với số điểm trung bình của học kỳ một khá ấn tượng GPA là 8.9.
Một bước ngoặt, một chặng đường, cô bé đã gặt hái được những thành tích đáng nể sau những thời gian học tập xứ sở lá phong. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết nhé!

 

du học Canada



Lễ hội và phong tục truyền thống ở Đức mà du học sinh cần biết

Có nhiều lễ hội và phong tục truyền thống khác nhau ở Đức. Những lễ hội lớn và quan trọng nhất ở đây là Lễ Giáng sinh và Lễ Phục sinh, Lễ hội bia ở München . Bên cạnh đó Lễ hội hóa trang cũng rất được yêu thích ở Đức. Bên cạnh các ngày lễ chính toàn liên bang, ở Đức còn có các lễ hội ở địa phương.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét