Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

hoabinhhbh


Tiến độ dự án The Ascent đang vượt bật và dự định bàn giao trước hạn vận trong năm 2016.
Nhân dịp năm mới Chủ đầu tư có nhiều ưu đãi cho Khách hàng, tặng hệ thống máy lạnh, gói hoàn thiện bếp cao cấp Mobalpha trị giá 250 triệu.

căn hộ cao cấp




 

 

 





 

 

 

 





 

 

 

 




Với khoảng 30 căn hộ rốt cục sắp được mở bán đợt cuối ra thị trường, cơ hội nhận quà tặng chỉ còn 5 ngày cuối.
- Căn hộ nghỉ dưỡng The Ascent đánh dấu kiến trúc mới lạ về thiết kế cũng như nhu cầu dịch vụ mang lại cho cư dân sau này. Có lẽ The Ascent không lạ lẫm gì đối với những Khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản cao cấp. Khách hàng đang có nhu cầu tìm nơi an cư cho mình, đòi hỏi về chất lượng căn hộ cũng như dịch vụ thì The Ascent là lựa chọn không nên bỏ qua. Bạn ghé qua công trình dự án có thể tận mắt quan sát tiến độ, được trải nghiệm căn hộ thực tiễn bàn giao cũng như tham khảo thiết kế nội thất đặc sắc được giới thiệu nơi đây.

 




Trong năm vừa qua, Hòa Bình House – Công ty con của Tập đoàn xây dựng Hòa Bình đang chuyển mình sang lĩnh vực đầu tư bất động sản, bên cạnh hoạt động môi giới của mình.
Với năm 2016, thị trường bất động sản dự đoán sẽ có nhiều biến động. Bên cạnh những dự án tạo được tiếng vang từ năm 2015, những dự án bất động sản đang trong “thai nghén”, ôm từ thị trường khu Đông, Nam, Tây, Tây Nam Sài Gòn đang được chờ.

Khi nói đến những chủ đầu tư lừng danh ở thị trường Hồ Chí Minh thì không ai không biết Tập đoàn Vin Group, Nova Land, MIK,…v..v..


Vui lòng can hệ PKD để được tương trợ tư vấn và đăng ký tham quan nhà thực tế: 0902 39 8001

Hà Lê.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét