Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

river park

DỰ ÁN RIVER PARK
trung tâm QUẬN 9 GIÁ HẤP DẪN


 


Đã thành công của rất nhiều dự án ở khu nam quận 7 và khu đông như Park Riverside, The Park, Park Premier, Park Vista, Villa Park,…MIK đấu phát triển về hướng khu tây Sài Gòn, và Centa Park Tân Bình ra đời với vị trí tuyệt đẹp và có thể xem là đẹp nhất khu vực thời điểm này.

 

 

 

Tiện ích



- Trường mầm non, bệnh viện quốc tế hệ thống spa , BBQ , Tenis , sân golf
- thuận lợi chuyển di chỉ mất 10 phút để di chuyển về trọng điểm Quận 1, 5 phút để ra sân bay quốc tế.
- Du lịch dã ngoại tạ Khu du lịch văn hóa suối tiên 10 phút.
- Quy hoạch phát triển Quận 9 sẽ là Quận trọng tâm về tài chính và giao thông.


 

 

 

Quy mô dự án RIVER PARK





Tọa lạc ngay mặt tiền đường vòng đai II - trục đường xung yếu của cửa ngõ phía Đông đô thị, Khu nhà phố liên kế ven sông River Park được xây dựng theo mô hình phức hợp “townhouse và shop-house” với diện tích dùng nhàng nhàng 150m2 mỗi căn gồm một tầng trệt, hai lầu mang đến cho khách hàng sự chọn lọc đa dạng, theo nhu cầu để ở hoặc kinh doanh thương nghiệp. Điểm trội và cũng là nhân tố cho nhà đầu tư yên tâm khi dự án đã có sổ đỏ từng căn và được phát triển bởi MIK Corporation, tham mưu chiến lược bởi AnphaCorp – nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Dự án River Park được quy hoạch là khu dân cư cao cấp với hệ thống cơ cở hạ tầng được phát triển đồng bộ kết nối với các dự án với khu vực phụ cận tạo nên một khu tỉnh thành mang thứ hạng quốc tế. trải rộng với mật độ phủ xanh và diện tích mặt nước chiếm trên 53%.giúp cư dân xua tan không gian tỉnh thành ngày càng bị thu hẹp, ngột ngạt bức bối . Đặc biệt là khi các công trình hạ tầng giao thông trội là Đường Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây được khai triển theo định hướng kết nối. Dự án nhà phố biệt thự River Park quận 9,với trung tâm thị thành hiện hữu chỉ 5 phút chuyển di .

 

 

du an river park

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét