Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Đại lý phụ tùng oto Hàn Quốc

Công ty phụ tùng ô tô Hàn Quốc Phạm Gia

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành ô tô, công ty chúng tôi đã và đang cung cấp cho khách hàng của mình các loại phụ tùng ô tô chính hãng và linh kiện ô tô hàng đầu của các hãng,các mặt hàng phu tung oto, ĐỘ XE Ô TÔ, ĐÈN HẬU LED, ĐÈN PHA LED CHO CÁC DÒNG XE DU LỊCH CỦA HÀN QUỐC, PHỤ TÙNG THAY THẾ, ĐỒ THÂN, VỎ NHƯ:

- Phu tung oto HYUNDAI : Santafe Gold (03-2005), Santafe New (06-2009), Santafe Slx 2010, Verna, I30, I30CW, Getz, Tucson,...
- Phu tung oto DAEWOO : Gentra, Lacetti liên doanh, Lacetti nhập khẩu (09-2010), Matiz Spark, Gentra EX, Captiva,...
- Phu tung oto Kia : Morning, Carens, New Carens, Picanto, Forte, Forte Koup,...
- Phu tung oto Toyoya
Xin mời quý khách đến với cửa hàng phụ tùng ô tô chính hãng Pham Gia, để nhận được ưu đãi từ cửa hàng chúng tôi.
Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về những phu tung o to cao cấp nhất mà cửa hàng chúng tôi hiện có. Với cam kết cung cấp đúng xuất xứ hàng hóa và giá cả cạnh tranh nhất, phương thức thanh toán vận chuyển nhanh gọn, chúng tôi đang ngày càngđa dạng hóa sản phẩm phu tung o to để đáp ứng mọi nhu cầu về phụ tùng ô tô hàn quốc cho khách hàng trên toàn quốc. Cùng đội ngũ bán hàng, kỹ sư năng động, công ty nỗ lực hết mình đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Đọc tiếp: phu tung oto

http://hiendai.tumblr.com/post/141946909746

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét