Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

tac dung cua dau dua



MÙA NÀY LÀ MÙA GÌ??????????????????
Mùa chụp ảnh kỉ yếu. mùa đi thực tập. mùa đi chơi 8-3
Các quán nail đều đông nghịt, mọi người phải chời đợi rất lâu để có được bộ móng ưng ý.mà chưa chắc đã được bền lâu. Tại sao bạn không làm mới mình với móng tay giả. SẢN PHẨM HOT NHẤT HIỆN NAY……..
chỉ 60k một bộ 24 móng tay giả đã có sẵn gel silicon siêu chắc. không hề độc hại. dùng được nhiều lần. thời trang và không khác gì móng thật.



Cam kết móng chất lượng Y ẢNH . từng chi tiết đều được làm thủ công rất cẩn thận
lẻ 60k/ 1 bộ 24 móng
call 0987.159.846




Với bạn gái cách trang trí cho móng tay của mình theo cá tính và tiện lợi dễ sử dụng không hại cho tay khi không có thời gian dến tiệm dể chăm sóc.Với bộ móng tay giả các Bạn sẽ cảm nhận được bộ móng tay của mình đẹp và sinh động cá tính theo phong cách chính mình.

 

Với phong cách trẻ trung bộ vẽ móng này không những làm đẹp mà còn bảo vệ móng tay của bạn thêm chắc chắn tránh gãy hay màu sắc không theo ý muốn. Bạn sẽ xinh hơn, tự tin hơn khi trên tay mình có được những hình ảnh kiểu dáng mà chỉ có bạn mới có.

 

Mình chuyên cung cấp sỉ – lẻ móng tay giả như hình minh họa. Một bịt gồm 20 móng và giá lẻ 1 bịt là 60k.

Bạn nào lấy sỉ thì liên hệ trực tiếp mình báo giá nhé.

 

Các bạn gái có thể tự làm đẹp với móng tay giả ngay tại nhà. Tuy đây không phải là việc dễ dàng nhưng nếu bạn thực hiện theo đúng các bước sau bạn sẽ có bộ móng hoàn hảo, xinh xắn.

 

1. Đầu tiên, bạn phải làm sạch và cắt tỉa móng tay tự nhiên càng gọn càng tốt, nhưng đừng quá sát ngón tay. Trong trường hợp bạn loại bỏ móng tay giả, chúng có thể gây tổn thương móng tay tự nhiên của bạn.

Những tổn thương đó không chỉ gây đau đớn mà có thể dẫn đến nhiễm trùng do đó cần làm sạch móng trước khi dán móng giả. Hơn nữa, nếu móng tay tự nhiên không gọn khi dán móng giả lên sẽ bị lộ ra những phần móng thừa xấu xí.

2. Nên phủ một lớp nước dưỡng trước khi bắt đầu dán móng giả. Lớp nước dưỡng có thể bảo vệ móng tự nhiên trước các tác hại xấu của móng giả. Và chỉ dán móng giả khi lớp dưỡng đã khô.

3. Với bộ móng giả, bạn hãy điều chỉnh kích cỡ cho phù hợp với bàn tay mình trước khi dán. Nếu đây là lần đầu bạn sử dụng móng giả, hãy điều chỉnh độ dài móng vừa phải để bạn hoạt động đôi tay thoải mái. Sau đó hãy đặt móng giả xuống chân móng thật rồi từ từ nhẹ nhàng chỉnh chúng sao cho trùng khớp với bộ móng thật của bạn.

4. Cuối cùng chỉ cần phủ lớp sơn bóng lên móng giả.

Nếu bạn cần loại bỏ bộ móng tay giả, những gì bạn cần làm là ngâm bàn tay của bạn trong dung dịch acetone hoặc nước ấm. Bạn chỉ cần ngâm trong nửa giờ móng giả sẽ tự lỏng ra và bạn dễ dàng tháo chúng ra. Tuyệt đối không bao giờ gỡ bỏ bằng việc giật mạnh móng giả ra khỏi bàn tay vì nó có thể làm tổn thương bộ móng tự nhiên của bạn.

Nếu bạn sử dụng móng giả trong một thời gian liên tục, bạn cần cố gắng không tạo quá nhiều áp lực lên móng tay của bạn để tránh tự phá hủy hoặc gây tổn thương cho bộ móng. Và sử dụng găng tay khi làm bất cứ công

 

 

 

Hướng dẫn cách tự cắt tỉa và đánh móng tay tại nhà



 

Chăm sóc móng tay là một việc làm không thể thiếu để có đôi bàn tay đẹp. Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được, bạn phải dành cho chúng chế độ chăm sóc riêng, không quá cầu kỳ hay tốn thời gian, chỉ cần bạn chú ý một thôi!

Nếu có thời gian, bạn có thể thử cắt tỉa và sơn móng tay  tại nhà. Mọi công đoạn không hề cầu kỳ và phức tạp như bạn vẫn thấy ngoài hàng. Chỉ cần dành ra một chút ít thời gian và sự cẩn thận, bạn cũng có thể sở hữu một bộ móng tay đẹp như vừa đi tiệm về.

1.  Cắt và chỉnh các móng tay:



 

Quyết định những hình dáng móng tay mà bạn đang muốn có:

• Hình dạng móng tay hợp thời trang hiện nay là ngắn và thẳng, với các cạnh đầy đặn như một hình chữ nhật

• Tùy theo hình dáng móng tay của bạn để cắt kiểu móng tay: nếu móng tay bạn to bản, thon nên tỉa móng tay hình vuông, hoặc hình bầu dục ngắn, nhưng nếu móng tay của bạn dẹt, ngắn thì nên để móng tay dài và tỉa nhọn hoặc bầu dục dài.

• Nếu bạn muốn để móng tay nhọn, điều này yêu cầu sự tỉ mỉ và tinh tế, và những ai có ngón tay dài hãy để móng dài và nhọn, nếu bạn có ngón tay ngắn, móng tay nhọn sẽ khiến nó không hợp với bàn tay của bạn, nhìn nó chông chênh và không đẹp chút nào, móng tay bình phương là sự lựa chọn tốt nhất.

• Độ dài thích hợp của móng tay là độ dài phù hợp với lối sống của bạn đồng thời phụ thuộc tình trạng sức khỏe móng tay của bạn. Không nên để móng tay quá dài nếu móng tay của bạn quá nhỏ hoặc nếu bạn luôn tham gia vào các hoạt động mà có thể ảnh hưởng đến móng tay của bạn.

2.  Giũa móng tay:

Bạn nên dùng giấy nhám hơn là kim loại để giũa móng.

Nên giũa móng tay của bạn ngay cả khi bạn không cảm thấy thô ráp.

• Giũa nhẹ nhàng từ mỗi góc đến trung tâm của móng theo một chuyển động nhẹ nhàng.

• Tránh lười biếng viẹc giũa các cạnh của móng tay.

• Cách tốt nhất là sử dụng giấy nhám mềm thẳng hơn là giũa bằng công cụ bằng kim loại nó sẽ làm hỏng móng tay của bạn, đặc biệt là móng tay của bạn yếu.

• Hãy cẩn thận không giũa phần da gần các móng tay móng chân.

3.  Loại bỏ các bước biểu bì thừa:



Bạn nên làm thật nhẹ nhàng để tránh nhiễm trùng móng tay.

Để móng tay của bạn thật gọn gàng, hãy loại bỏ các lớp biểu bì xung quanh móng tay bạn.

• Đầu tiên làm mềm lớp biểu bì với kem sáu đó dùng kìm bấm nhẹ hoặc dùng thanh gỗ đẩy qua đẩy lại.

• Khi các lớp biểu bì đã bong ra hãy dọn dẹp sạch sẽ và thoa một chút kem lên để tránh tổn thương da vùng đó.

• Nếu bạn thấy lớp biểu bì của bạn khó có thể đẩy, hoặc là bạn chưa làm mềm đủ, nên sử dụng nhiều kem cho lớp biểu bì và chờ đợi trong 3 phút trước khi thử lại.

• Không bao giờ cố gắng để cắt thật sát các lớp biểu bì và điều này có thể dẫn đến nhiễm trùng.

• Khi các lớp biểu bì đã bị đẩy khỏi, nhẹ nhàng rửa sạch các loại kem trên da bạn với nước xà phòng ấm.

4.  Đánh bóng móng tay:

 

Bước cuối cùng của phần này là dùng miếng mút mỏng để đánh bóng móng tay.

Đánh bóng để móng tay của bạn trông thật khỏe mạnh, do đó, không nên bỏ qua bước này.

• Sử dụng một bộ đệm móng tay ba chiều, di chuyển nó từ bên này sang bên kia theo chuyển động hình răng cưa trên mỗi móng tay nhiều lần. Điều này sẽ tẩy các tế bào chết và kích thích khu vực bên dưới móng tay để nó sáng lên.

• Tiếp theo loại bỏ phần thô ráp bằng giấy nhám.

• Cuối cùng, dùng một miếng mút mỏng đánh bóng móng tay của bạn.

5.  Sơn màu cho móng tay của bạn:



Sơn lên móng tay màu mà bạn thích để được bộ móng tay ưng ý.

• Nếu bạn là người chuyên nghiệp và sành sỏi hãy vẽ những mẫu móng tay đang thịnh hành hiện nay. Nếu bạn mới tập làm, rất đơn giản chỉ cần sơn một màu sơn mà bạn hứng thú.

• Móng tay đã có hình dáng như ‎ý, sạch sẽ và sáng bóng, nếu bạn muốn hãy sơn lên móng tay những màu mình yêu thích.

6.  Lưu ý khi sửa móng tại nhà:



Nếu bạn còn băn khoăn về những phương pháp bảo vệ và làm đẹp móng tay tôi sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

Dụng cụ làm móng sạch sẽ

 Dụng cụ cắt móng tay và các phụ kiện làm móng khác của bạn đều cần phải sạch sẽ. Nếu bạn làm móng ở tiệm, hãy xem xét kỹ những dụng cụ này để đảm bảo rằng chúng đã được khử trùng.

Bàn tay và móng tay luôn sạch sẽ

Điều quan trọng nhất để đảm bảo rằng móng tay của bạn khỏe mạnh là chúng luôn luôn sạch sẽ và khô ráo, ngay cả khi bạn làm móng tại nhà hay ngoài tiệm salon.

 

Không nên làm móng tay khi bị trầy xước

Nếu móng tay của bạn bị rách lớp biểu bì, hãy chờ cho đến khi chúng lành  rồi mới tiến hành làm móng nhé. Bởi nếu bạn làm móng trong khi bị trầy xước thì các hóa chất sẽ ngấm vào và gây kích ứng cho da của bạn nhiều hơn.

 

Thay đổi lớp sơn móng tay thường xuyên

Hãy tẩy rửa móng tay ít nhất một lần một tuần, và để cho chúng được “thư giãn”, không bị che phủ bởi bất cứ lớp sơn nào trong ít nhất vài giờ, nếu không móng tay của bạn sẽ có màu vàng và rất dễ giòn, dễ gẫy.

 

 

Mình chuyên cung cấp sỉ – lẻ móng đục dài để design như hình minh họa. Một bịt gồm 24 móng và giá lẻ 1 bịt là 15k.

Bạn nào lấy sỉ thì liên hệ trực tiếp mình báo giá nhé. Shop chuyên bán sỉ phụ liệu làm móng cho các tiệm Nail…

Hotline: 0987.159.846




____________

Tìm kiếm: son handmade

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét