Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Đẳng cấp VinHomes Ba Son


- VINHOMES BA SON sẽ là một khu thị thành mới của quận 1 có vị trí đắc địa nhất tại thời điểm hiện thời: 2 mặt tiền sông Saigon, Hai mặt còn lại là mặt tiền Tôn Đức Thắng và mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh ( do cậy còn có một số thông báo cho rằng đây sẽ là dự án mang tên Vinhomes Ba SonTôn Đức Thắng ) . Cùng với Vinhomes Central Park, Ba Son khẳng định vị trí của Dòng bds Vinhomes cũng như Thương hiệu của tập đoàn Vingroup !

 

 

 

 

SIÊU PHẨM HOÀN HẢO





Nếu nói VINHOMES BA SON mang lại một không gian sống hiện đại & trải qua, cá tính & thanh lịch, thịnh vượng & vững bền là tượng trưng về cuộc sống tụ họp đầy đủ các giá trị tinh hoa nhất


 

 

 

 

 

SỞ HỮU VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC





Tọa lạc ngay vị trí trọng tâm Sài Gòn, ngay góc đường Tôn Đức Thắng-Nguyễn Hữu Cảnh, cảng Ba Son có vị trí chiến lược trong việc phát triển phong cảnh cho nội khu đô thị. Bên cạnh đó, dọ vị trí khu đất này có tuyến metro số 1 đi ngầm qua phối hợp với ga số 3 và cầu Thủ Thiêm 2 từ Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng đâm qua Thủ Thiêm nên chắc chắn khu đất này sẽ như “ hổ mọc thêm cánh”, giá trị sẽ tăng lên gấp bội bởi kết nối quá dễ dàng với các khu trung tâm của tỉnh thành.
Khu Vinhomes Ba Son được coi là đẹp và duy nhất còn sót lại tại trọng tâm quận 1.
Sở hữu vị trí này Dự án Vinhomes Ba Son tiện lợi liên lạc cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt:
Đường bộ: nằm ở mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh.
Đường thủy: Giáp sông Sài Gòn thuận lợi cho việc làm bến du thuyền
Đường sắt: Cạnh tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên trạm dừng số 4.
Dự án Vinhomes Ba Son sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa
Nằm ở góc đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh và là một di tích lịch sử lừng danh của Sài Gòn, cảng Ba Son luôn thu hút sự quan hoài chú ý của dư luận khi ngày nay đang có rất nhiều thông báo về khu đất vàng Ba Son sau khi di dời sẽ được bố trí thành khu thành phố thương nghiệp.


 

 

 

 

 


 

 

 

 

can ho vinhomes ba son

CĂN HỘ VINHOMES BA SON
PHONG CÁCH ĐẾ VƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN


 

 

HỖ TRỢ : 0938794357



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét