Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Free lắp đặt mạng fpt

Tầm nhìn FPT
“FPT mong muốn trở nên một tổ chức kiểu mới, giàu mạnh bằng cố gắng lao động sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ, làm khách hàng ưng ý, góp phần phồn thịnh quốc gia, đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện tốt nhất để phát triển tài năng và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về ý thức”. Chiến lược “Vì công dân điện tử”

FPT phấn đấu trở nên tập đoàn hàng đầu phát triển hạ tầng và cung cấp dịch vụ điện tử cho Cộng đồng Công dân điện tử. Công nghệ thông báo và viễn thông sẽ đấu là công nghệ nền móng trong xu thế tập hợp số nhằm đáp ứng và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ thuận lợi nhất cho các công dân điện tử, đây chính là hướng quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của Tập đoàn FPT.

Chiến lược này dựa trên nhận định Internet đã và sẽ làm đổi thay sâu sắc thế giới và là thời cơ của Việt Nam trên con đường hội nhập quốc tế; những nhu cầu cần yếu của con người có thể sẽ không đổi thay nhưng phương thức đáp ứng những nhu cầu này đã, đang và sẽ ngày càng đổi thay một cách cơ bản với sự lan rộng của Internet; Các dịch vụ điện tử sẽ là những phương tiện quan trọng, vượt trội giúp các tổ chức có thể hoạt động và cạnh tranh một cách hiệu quả cũng như đem lại cho người tiêu dùng sự thoải mái và tiện nghi trong cuộc sống.

Những tổ chức và những người tiêu dùng này được FPT đặt tên là những Công dân điện tử (E-citizen). Và chiến lược của FPT là tạo ra hệ thống giá trị gia tăng nhằm thoả nguyện tối đa nhu cầu của các Công dân điện tử.



tinh thần FPT
tinh thần FPT là những giá trị mấu chốt làm nên thành công và quy định tính chất nổi trội của thương hiệu FPT, được hình thành qua những tháng ngày gian khổ trước nhất của công ty, được xây dựng từ những kinh nghiệm và sự học hỏi, được trui rèn qua những thử thách trong quá trình phát triển.

Người FPT quý trọng cá nhân, đổi mới và đồng đội. Đây là nguồn sức mạnh ý thức vô địch đem đến cho FPT thành công nối tiếp thành công. ý thức này là hồn của FPT, mất nó đi FPT không còn là FPT nữa. Mỗi người FPT có bổn phận bảo vệ đến cùng tinh thần FPT.
Lãnh đạo các cấp – người giữ lửa cho ý thức này cần chí công, gương mẫu và sáng láng. Có như vậy FPT sẽ phát triển và trường tồn cùng thời gian.

Tôn Đổi Đồng” và “Chí Gương Sáng” chính là các giá trị chủ chốt, là tinh thần FPT đã làm nên sự thành công dị biệt của FPT trong 20 năm qua.

Nếu được gìn giữ và phát huy, ý thức FPT sẽ còn dẫn dắt FPT trường tồn, tiếp tục thành công vượt trội, đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa.



Các lĩnh vực hoạt động chính của FPT:
– Xuất khẩu phần mềm
– Tích hợp hệ thống
– Giải pháp phần mềm
– Dịch vụ nội dung số
– Dịch vụ dữ liệu trực tuyến
– Dịch vụ Internet băng thông rộng
– Dịch vụ kênh thuê riêng
– Điện thoại một mực
– Phân phối sản phẩm công nghệ thông báo và viễn thông
– sinh sản và lắp ráp máy tính
– Dịch vụ tin học
– Giải trí truyền hình
– Lĩnh vực giáo dục-đào tạo
– Đào tạo công nghệ
– Dịch vụ tài chính-Ngân hàng
– Đầu tư phát triển hạ tầng và bất động sản
– Nghiên cứu và phát triển



 

 


 

 

 

 

lắp mạng fpt





FPT đang làm chủ công nghệ trên vơ các hướng phát triển của mình với các chứng chỉ ISO cho ắt các lĩnh vực hoạt động, CMMi cho phát triển phần mềm.

Bên cạnh đó, FPT cũng đang sở hữu trên 1,000 chứng chỉ công nghệ cấp quốc tế của các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới.
Các dịch vụ giá trị gia tăng của FPT luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và đối tác. Đến nay, FPT đã giành được niềm tin của hàng nghìn doanh nghiệp và hàng triệu người tiêu dùng.
trong suốt những năm qua, FPT liên tiếp được bạn đọc tùng san PC World Việt nam bằng chọn là Tập đoàn tin học uy tín nhất Việt Nam. Nhiều năm nhận giải thưởng “Đối tác doanh nghiệp xuất sắc nhất năm” của Cisco, IBM, HP… và đạt được các giải thưởng: Giải thưởng Sao vàng Đất Việt cho thương hiệu FPT; Giải thưởng Sao Khuê; Các giải thưởng, cúp, huy chương tại các triển lãm, cuộc thi như Vietnam Computer World Expo, IT Week, Vietgames…

Sản phẩm và dịch vụ của FPT luôn giành được những giải thưởng cao nhất của Hội Tin học Việt Nam, Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam. Với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành tin học và viễn thông nói riêng và sự phát triển của nền kinh tế nói chung, FPT đã được quốc gia trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất năm 2003.


Trương Gia Bình
Công ty Cổ phần FPT (FPT Corporation), thành lập ngày 13/09/1988, đã liên tiếp phát triển và trở thành tập đoàn công nghệ thông báo và viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Về kinh dinh: Kết thúc năm tài chính 2009, với những nỗ lực trong kinh doanh, quản trị, doanh số toàn tập đoàn đạt mức 18.751 tỷ đồng (tương đương trên 1 tỷ USD), đạt 109,8% kế hoạch đề ra, tăng 11,6% so với năm 2008.

Lãi trước thuế đạt trên 1.702,2 tỷ VND, vượt 12,3% so với kế hoạch năm và tăng 37,3 % so với cùng kỳ năm 2008. Lãi sau thuế cổ đông công ty mẹ đạt gần 1.061,8 tỷ VND, so với năm 2007 đã tăng 17,3%. Lãi cơ bản trên cổ phiếu bình quân là 7.486,5 đồng trên một cổ phiếu, tăng 18,4% so với cùng kỳ năm 2008.

Năm 2009, mặc dù chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, các lĩnh vực kinh dinh truyền thống của FPT như: Tích hợp hệ thống; Xuất khẩu phần mềm; Viễn thông; Đào tạo và Phân phối sản phẩm công nghệ viễn thông vẫn đạt được kết quả tích cực.
Các lĩnh vực này đã hoàn tất kế hoạch đề ra về lợi nhuận trong năm 2009 tuần tự là 108%; 87,5%; 101,9%; 102,8% và 105,1%.
Về nhân sự: Tính tới 31/12/2009, số lượng cán bộ viên chức làm việc tại FPT đã đạt tới con số 10.163
Kết thúc 6 tháng đầu năm 2010, lợi nhuận Tập đoàn đạt gần 1.087 tỷ VND, tăng ấn tượng so với cùng kỳ năm 2009 là 38,1% và đạt trên 131% kế hoạch đề ra.

tiếp nối đà tăng trưởng trong 5 tháng đầu năm 2010, FPT đã kinh doanh tốt trong nhiều lĩnh vực trong tháng 6 để tạo nên kết quả kinh doanh ấn tượng trong 06 tháng đầu năm 2010.
Doanh thu Tập đoàn đạt gần 9.978 tỷ VND, tăng 21,3% so với cùng kỳ và đạt 104% kế hoạch đề ra. Lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ tăng trưởng 50,2%, đạt mức 678,2 tỷ VND. Lãi căn bản trên cổ phiếu bình quân đạt gần 3.544 VND/CP, tăng 48,2% so với cùng kỳ năm 2009.

Theo ban bố của PTGĐ FPT Trương Đình Anh trước báo giới sáng ngày 22/07, chấm dứt nửa đầu năm 2010, các mảng kinh dinh như phần mềm, viễn thông và dịch vụ tin học trong nước đều đạt mức tăng trưởng tốt. Các lĩnh vực kinh dinh khác đều đạt kết quả khả quan và tỷ lệ hoàn tất kế hoạch khá cao.

Trong mảng viễn thông, doanh thu của FPT Telecom đạt trên 1.152 tỷ VND, hoàn thành 106% kế hoạch, tăng trưởng 31,4% so với cùng kỳ. Lợi nhuận của công ty này đạt 308 tỷ, hoàn thành 107,2% kế hoạch đề ra.

Trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, sau 6 tháng đầu năm, FIS đạt doanh số gần 1.391 tỷ VND, tăng trưởng 14,7% so với cùng kỳ năm 2009; lợi nhuận trước thuế đạt trên 210,5 tỷ, hoàn tất 108% kế hoạch, tăng 32,3% so với cùng kỳ.

Ở lĩnh vực xuất khẩu phần mềm, FPT Software sau 6 tháng đạt mức doanh thu 457 tỷ VND, hoàn thành 101% kế hoạch, tăng trưởng 36% so với cùng kỳ 2009; lợi nhuận đạt trên 129 tỷ, vượt 4,6% so với kế hoạch đề ra.

Trong lĩnh vực phân phối, FTG đạt mức doanh thu ấn tượng gần 6.785 tỷ, tăng 25,4% so với cùng kỳ, hoàn thành 106% kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế của FTG đạt 209% kế hoach đề ra, đạt 257 tỷ VND, tăng trưởng 97,7%.

Trong lĩnh vực Đào tạo, Trường Đại học đạt doanh thu trên 106 tỷ, tăng 31% so với cùng kỳ 2009.

Với kết quả kinh dinh ấn tượng trong 06 tháng đầu năm, PTGĐ FPT Trương Đình Anh khẳng định, Tập đoàn tin tưởng.# vào việc hoàn thành kế hoạch lợi nhuận đề ra cho cả năm 2010 mặc dầu một số lĩnh vực kinh dinh của FPT được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong sáu tháng cuối năm.

Chiều 22/07, FPT sẽ tổ chức gặp gỡ các cổ đông và các nhà đầu tư để bẩm kết quả kinh dinh trong quý II và 6 tháng đầu năm 2010.
Về cơ cấu tổ chức: FPT hiện có:

– 11 công ty thành viên: Công ty Cổ phần Hệ thống thông tin FPT (FPT Information System); Công ty Cổ phần thương nghiệp FPT(FPT Trading Group); Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom Corporation); Công ty Cổ phần Phần mềm FPT (FPT Software); Công ty bổn phận hữu hạn Dịch vụ Tin học FPT; Công ty nghĩa vụ hữu hạn Truyền thông Giải trí FPT; Công ty Cổ phần Quảng cáo FPT; Đại học FPT; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát triển Khu công nghệ cao Hoà Lạc FPT; Công ty bổn phận hữu hạn Bất động sản FPT (FPT Land); Công ty Cổ phần FPT Visky.

– 3 Công ty kết liên: Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPT Securities), Công ty Cổ phần Quản lý quỹ đầu tư FPT (FPT Capital), nhà băng Thương mại Cổ phần Tiên Phong,

– Các chi nhánh tại thị thành Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng.


http://ehome10.tumblr.com/post/141986352933

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét