Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Lợi ích thẻ visa

Google xử lý tính sổ bằng thẻ VISA ảo thế nào?

Google Adwords ưng thẻ tín dụng ảo như một hình thức tính sổ miễn thẻ có biểu trưng Visa hoặc MasterCard. Và, chúng tôi sẽ tính phí thẻ cho số tiền mà bạn chỉ định.

Cũng giống như thẻ tín dụng, quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu phân phối gần như ngay tức thì sau khi bạn nhập thông tin thẻ tín dụng ảo hợp lệ trong trương mục của mình. quảng cáo cũng sẽ tiếp chuyện chạy khi bạn đang chuyển sang một hình thức tính sổ khác.

Khi xử lý tính sổ của bạn, Google sẽ thí nghiệm 1 $ghi nợ từ giới hạn tín dụng đã chọn trước để đảm bảo thẻ đang hoạt động. (Bạn sẽ hông đích thực bị tính phí cho lần này). bởi vậy, khi chọn giới hạn tín dụng của bạn cho thẻ này, hãy chắc chắn thêm 1 $ vào bất kì số tiền nào mà bạn muốn tính phí.

Ví dụ: Nếu bạn muốn tính phí 300 đô la cho thẻ của mình, hãy chọn 301 $ làm giới hạn cho thẻ ảo của bạn.

Khi đạt đến ngày hết hạn của thẻ ảo hoặc giới hạn tín dụng của bạn, hãy chắc chắn tạo một thẻ ảo khác và nhập thông tin trong tài khoản củabạn cho các thanh toán trong mai sau. Nếu không, thanh toán của bạn có thể bị từ khước.


Đối với tuốt tuột các lần khước từ thanh toán khác, vui lòng liên hệ với ngân hàng địa phương của bạn.

Điều kiện để mở và dùng Thẻ

1. Thẻ Vô danh: Khách hàng cần đăng ký trên website Thẻ các thông tin dưới đây với VPBank để sở hữu Thẻ:
a) Họ và Tên;
b) Số Điện thoại;
c) Địa chỉ Email.

2. Thẻ Định danh: Việc dùng Thẻ phải có Mẫu đăng ký kiêm giao kèo sử dụng Thẻ giữa chủ Thẻ và VPBank theo quy định hiện hành của VPBank. Chủ Thẻ phải đáp ứng những điều kiện sau:
a) Các cá nhân người Việt Nam hay người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam;
b) Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của Pháp luật;
c) Điều kiện khác theo quy định luật pháp và quy định của VPBank.

 

thẻ bancore



Các loại Thẻ phát hành

1. Thẻ Vô danh: Là Thẻ phát hành cho Khách hàng không có đầy đủ các thông tin được chuẩn xác. Khách hàng có thể bắt đầu với việc đăng ký phát hành Thẻ Vô danh khi cung cấp một số thông báo cá nhân cơ bản. Vì tính chất vô danh, Thẻ Vô danh sẽ được khống chế bởi độc nhất 1 lần nạp tiền, với số tiền nạp tối đa là 5 triệu VND theo quy định hiện hành của NHNN. Để có thể nạp được nhiều lần và số tiền lớn hơn, Khách hàng phải thực hiện các thủ tục đăng ký định danh với VPBank để được cấp Thẻ Định danh.

2. Thẻ Định danh: Thẻ được phát hành cho Khách hàng đã làm thủ tục đăng ký đầy đủ và định danh với nhà băng, bằng việc điền Mẫu đăng ký và ký phối hợp đồng sử dụng Thẻ theo quy định mở, sử dụngvà phát hành thẻ hiện hành của VPBank. Với Thẻ Định danh Khách hàng sẽ có hạn mức nạp tiền cao hơn số tiền nạp của Thẻ Vô danh và có thể sử dụng tuốt các tính năng của Thẻ Smartcash.

Đặc điểm Thẻ

1. Là loại Thẻ trả trước, Khách hàng phải nạp tiền vào Thẻ trước khi dùng để thanh toán hàng hóa dịch vụ hoặc rút tiền mặt. Khách hàng chỉ có thể thực hiện giao tế trong giới hạn số tiền nạp vào Thẻ. Khách hàng không cần thiết phải có trương mục với ngân hàng để mở Thẻ.
2. Là Thẻ theo tiêu chuẩn của Visa, có đầy đủ các tính năng cũng như các quy định bảo mật theo yêu cầu của Visa.
3. Là Thẻ ảo, hình ảnh Thẻ và thông báo Thẻ được biểu thị trên hệ thống online. Khách hàng không có Thẻ nhựa (Thẻ vật lý) như thông thường.
4. Thẻ được phát hành để đáp ứng nhu cầu mua sắm và thanh toán online an toàn và tiện lợi cho Khách hàng.

Mới được giới thiệu đến thị trường Việt Nam nhưng thẻ Visa ảo SmartCash powered by Bancore hứa mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội hơn các loại thẻ khác trên thị trường. Bancore cung cấp dịch vụ visa ảo trên điện thoại (ví di động) có đầy đủ chức năng như một thẻ visa bình thường, cũng bao gồm cả ngày hết hạn cũng như các thông số bảo mật VV / CVC. Số thẻ VISA ảo này được cấp phát trực tiếp tới các thiết bị di động của người tiêu dùng mà không cần đề nghị người tiêu dùng đăng kí các thông báo cá nhân chủ nghĩa để nhận biết cũng như không cần phải có một thẻ visa vật lý như trong thực tại.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét