Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vị trí dự án Sunrise Bay Da Nang


chung cư The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng
chung cư The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng sự chọn lựa chẳng thể bỏ qua
Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản đang có khuynh hướng hồi phục đó cũng chính là lý do tại sao liên tục những chung cư hot được trình làng. The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng được biết tới là một căn hộ BĐS có những ưu điểm xuất sắc hứa sẽ khiến các nhà đầu tư đi từ bất ngờ này tới bất thần khác.

dự án The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng là biệt thự thứ 1 được tập đoàn Novaland đầu tư tại TP Đà Nẵng. Cùng với việc sở hữu quy mô lên tới 182 ha, căn hộ được chia ra làm 4 phân khu chính. Theo giới chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đã nhận định thì The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng trong ngày mai sẽ trở nên một dự án thứ hạng và đem tới cho nhà đầu tư những ích lợi nhất mực.

Tìm hiểu về Tập đoàn Novaland

Khi nhắc tới tập đoàn Novaland, vững chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những căn hộ chất lượng, đẳng cấp mà chủ đầu tư này đã thực hành. một mặt, trong nhiều năm qua Novaland cũng đã biểu hiện được sức hút và tầm liên quan của mình với 35 biệt thự đang được tiến hành tại TP Hồ Chí Minh. Việc đầu tư vào biệt thự The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng được coi như bước tiến lớn của tập đoàn này trong việc khẳng định vị thế của mình trên thị trường BĐS.

Tiện ích ngoại khu
căn hộ The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng bao gồm đông đảo những hạng mục khác nhau như khách sạn, sân golf 18 lỗ, khu resort cao cấp, trung tâm hội nghị, bến cảng, biệt thự cao cấp. Trong khu resort cao cấp, hệ thống sân golf 18 lỗ cũng đã được mẫu mã với dung tích 80ha đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. bên cạnh đó, khu vực này cũng đã được tách ra làm một mảng biệt lập nên mỗi khi ngắm cảnh cũng không hề bị ảnh khu vực khác làm thúc đẩy.


 

 

Dự án Sunrise Bay






Thiết kế căn hộ Sunrise Bay Đà Nẵng

Được qui hoạch đồng bộ với dãi công viên kéo dài tận 1km nối liền các tuyến đi bộ trong khu tỉnh thành. Từ nhà ra sức viên chỉ cách vài bước chân.

Nhà phố, villa được qui hoạch với nhiều thể tích phù hợp nhiều đối tượng các bạn:

* Nhà phố vườn (Townhouse): 5x16m; 5x18m; 5x20m; 6x18m.

* Nhà phố thương nghiệp (Shophouse): 5x20m; 6x18m; 6x20m.

* biệt thự Villa: 7.5x20m; 8x20m; 10x20m

Mặt bằng báo giá quá trình 01 The Sunrise Bay Đà Nẵng: 705 sp.

Tiện ích nội khu
Tiện ích nội khu của chung cư đã được bố trí với khoảng trống lên tới 2,5 ha gồm có trường học quốc tế, bến du thuyền, câu lạc bộ biển… Ngay tại đây bạn sẽ được tự mình trải nghiệm tuyến đường đi bộ nằm dọc bờ biển và đại lộ rộng sẽ nối liền khu trọng điểm văn hóa với những biệt thự khác.
Nằm ở phía đông của dự án đó là tổ hợp dịch vụ thương nghiệp với trọng điểm thương nghiệp, trọng tâm văn hóa, cao ốc văn phòng nằm trên mặt tiền tài đường Nguyễn Tất Thành.
Phía Tây là những kênh nước tạo ra những bán đảo mini tuyệt đẹp, khu phức hợp ẩm thực với siêu thị, shophouse, Club house… hiện đại và thứ hạng.
Phía Bắc của dự án là phần lấn biển có chiều dài trải dài trên 2km là những dãy biệt thự. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thỏa thích ngắm nhìn mặt trời mọc, cảng Tiên Sa và bán đảo Sơn Trà với những loại chim biển khác nhau.

Tổng quan chung cư Sunrise Bay Đà Nẵng

dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng là biệt thự Thế kỷ của Tập đoàn Novaland tại miền Trung, Khu thành thị The Sunrise Bay Đà Nẵng có quy mô 180ha, nằm ngay tại trọng tâm quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, với phần lớn diện tích là phần lấn biển. Đây là khu nhà phức hợp nhà phố – biệt thự biển – thương mại – khách sạn & dịch vụ tiêu khiển, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp và đương đại ngay khu vực vịnh Đà Nẵng.
+ Tên biệt thự: The Sunrise Bay

+ Chủ đầu tư: Novaland & doanh nghiệp đầu tư Bắc Nam 79

+ mẫu mã kiến trúc, cảnh quan, phong cảnh đảo: Aedas, EDSA, SafdieArchitects.

+ Vị trí : Khu tỉnh thành mới quốc tế Đa Phước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

+ Quy mô: 171ha lục địa & 18ha không gian đảo bao gồm: trung tâm thương mại, hội nghị, khách sạn; thương nghiệp và dân cư; Chợ; Bệnh viện đa khoa & Trường học; Khu nhà phố & vi la; Khuôn viên cây xanh, công viên, quảng trường, đường đi bộ; Sân tập golf; Đường giao thông sân bãi; Hạ tầng khoa học

+ Mở bán đợt 02: 18/12/2016.

+ Thời gian hoàn thành: Năm 2019.

– Quy mô dự định gồm 32 nhà thương nghiệp, 2680 nhà phố, 860 biệt thự song lập, 160 biệt thự, 66 biệt thự cao cấp,..

– Gồm 1 đảo nhân tạo rộng 18 hecta gồm: Casino, doanh nghiệp miễn thuế, bãi tắm biển nhân tạo và các tiện ích cao cấp đạt chuẩn 6 sao, 7 sao.

Tiện ích căn hộ Sunrise Bay:

Khu thị thành quốc tế siêu đương đại Sunrise Bay tọa lạc tại vịnh Đà Nẵng tuyệt đẹp với gần như tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp, sang trọng. Với tổ hợp khách sạn 5 sao, doanh nghiệp, resort, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, trọng điểm hội nghị quốc gia, khu bến cảng dành riêng cho du thuyền của cư dân, trọng tâm thương mại nờm nợp, cùng các dãy biệt thự, nhà phố, shophouse, tòa nhà chung cư cao tầng đầy ấn tượng, tạo nên một siêu phẩm có một không hai tại Đà Nẵng.

+ Khu nhà hát và là trung tâm hội nghĩ quốc tế sẽ được đưa ra trên mặt biển, mang biểu tượng con mắt, sử dụng ánh sáng ngẫu nhiên ban ngày và ánh sáng điện vào ban đêm làm nổi bật lên như một hòn ngọc. căn hộ được áp dụng những khoa học tiên tiến nhất trong việc khảo sát địa hình, nghiên cứu dòng chảy cũng như trong xây dựng công trình.

+ Khu vực được gọi là Đảo nổi The Sunrise Bay Novaland Đa Phước Đà Nẵng gồm khách sạn 5 sao 60 tầng, hí trường và trọng tâm hội nghĩ quốc tế sẽ được đưa ra trên mặt biển, mang tượng trưng con mắt, sử dụng ánh sáng tự dưng ban ngày và ánh sáng điện vào ban đêm làm nổi trội lên như một hòn ngọc.

Vị trí siêu chung cư Sunrise Bay Đà Nẵng
Sunrise Bay được trải dài theo bãi biển cực đẹp tại Vịnh Đà Nẵng, thuộc phường thái bình, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Quận Hải Châu được xem như một quận trung tâm của trung tâm thành phố Đà Nẵng. Tại đây quý cư dân dễ dàng kết nối tiện ích với đường mạch máu: Nguyễn Tất Thành. Các sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 7-10 phút đi bộ thôi.

THE SUNRISE BAY ĐÀ NẴNG
Địa điểm : Thuộc đô thị mới quốc tế Đa Phước
Diện tích : 171ha đất liền & 18ha hiện tích đảo
trung tâm thương mại, hội nghị, khách sạn
Thương mại và dân cư
Chợ
Bệnh viện đa khoa & trường học
Khu nhà phố & biệt thự
Khuôn viên cây xanh, công viên, quản trường, đường đi bộ
Loại hình đầu tư : nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét