Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Về giá bàn bóng bàn double fish ở VN


Muốn giúp cho các bạn nắm rõ về giá hợp lý nhất của các loại bàn bóng bàn trong từng hãng bóng bàn. Các dị biệt của các loại giá bàn bóng bàn nhập cảng chất lượng cáo rẻ nhất. Giá cả của vài bàn rẻ nhất. Giúp khách hàng có thể có vài cảm nhận trước khi chọn mua bàn.

Dung bóng bàn chuyên chế tạo các loại bàn bóng bàn chính hãng, hiện là đại lý bàn bóng bàn TPHCM của một số hãng lừng danh. Bảo hành chính hãng, bởi thế Quý người mua yên tâm khi đến với Dung Bóng bàn. Chúng tôi có khá nhiều kiểu dáng da đạng để người mua chọn lựa, tầm giá hợp lý, lắp láp miễn phí khi ở TPHCM. Dung Bóng bàn là nơi mà khách hàng hoàn toàn yên tâm. Về giá cả các bạn có thể gọi điện tới cửa hàng để biết xem giá cả rẻ nhất của từng loại. Vui lòng chọn vào kinh nghiệm mua và bảo quản bàn bóng bàn để biết thêm về thông tin trước khi mua.

 

 

https://youtu.be/jq3v0w4QasY


 

 

Bảng giá bàn bóng bàn


 

 

https://youtu.be/36ERKG0ox0E


 



Các bàn có các giá cả khác nhau là do danh tiếng của từng hãng bóng bàn. Thường bàn nhập thì mắc tiền hơn bàn trong nước. Bàn có độ dày lớn thì mắc hơn bàn có độ dày mỏng. ngoại giả còn so sánh thêm với các bánh xe ở dưới, bàn mắc tiền thì bánh xe sẽ to hơn, chắc chắn hơn, nhìn chuyên nghiệp hơn. Thêm vào đó thiết kế của bàn của thúc đẩy tới giá cả của bàn.

Giá bàn đánh bóng bàn rẻ nhất TPHCM

Bàn bóng bàn nhập có bàn bóng bàn song ngư, bàn bóng bàn DHS (song hỷ), bàn Stiga, bàn Andro theo chuẩn châu âu, bàn Xiom theo chuẩn Hàn Quốc, và còn đa số bàn khác. Trong từng hãng còn có nhiều loại, từ rẻ tiền tới bàn trung cấp và mắc tiền. Các loại rẻ tiền nhất có thể nói đến bàn MP9903, bàn rạng đông giá tầm 4 triệu đồng, bàn Mp201 giá tầm 5 triệu 4. Bàn bóng bàn trung cấp tầm giá rẻ nhất trong loại bàn trung cấp phải kể đến bàn song ngư double fish 201, với mặt bàn 18mm không bị chói do được xử lý trên bề mặt bàn.



Bàn bóng bàn du nhập hiện giờ đa số đều nhập từ Trung Quốc. Ngoài du nhập từ Trung Quốc phải kể đến bàn Tibhar Top là bàn nhập cảng từ Malaysia. Mặt bàn dày 25mm, thuộc mặt bàn dày có chuẩn thi đấu . Chân bàn được sơn tĩnh điện, có độ bền cao. Là bàn bóng bàn giá hợp lý nhất của dòng bàn bóng bàn nhập từ Malaysia.

 

 



Sản nhân phẩm bàn bóng bàn du nhập chất lượng cao rẻ nhất

Bàn bóng bàn bây giờ tại Việt Nam có phần lớn loại, từ hàng nhập tới hàng Việt Nam. Hàng Việt Nam thường có các bàn rạng đông, bàn Tamvar và đông đảo bàn tự chế khác, thường những bàn này không có chuẩn ITTF (chuẩn thi đấu bóng bàn). Bàn bóng bàn Tamvar vang bóng một thời tại Việt Nam dạo này ít thấy trên các câu lạc bộ.

Bàn bóng bàn chất lượng cao rẻ nhất

Bàn cao cấp giá bàn bóng bàn giá rẻ nhất trong thì phải kể đến bàn bóng bàn double fish 233 (bàn song ngư 233) giá tầm 14 triệu, mặt bàn dày 25mm, bàn Andro competition giá tầm 18 triệu. Trong những các bàn thì có thể nói đến bàn cao cấp của hãng cornilleau được xem là bàn cao cấp mắc tiền. Mọi các bàn cao cấp thì đều có mặt bàn dày 25mm, có độ nảy chuẩn, và được cho phép là bàn thi đấu, mặt bàn không chói dưới ánh đèn hoặc ánh mặt trời.

Nguồn: http://prntscreen.ml/6JSZ4S.iso

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét