Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Báo giá căn hộ evergreen HCM


Một chung cư làm đổi thay nhà đất Nam Sài Gòn, đưa bđs khu vực lên tầm cao mới, thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới bề ngoài siêu hiện đại đưa con người về với tự nhiên nhưng cũng không thiếu các tiện ích thứ hạng khác chủ sở hữu Evergreen sẽ được cảm giác tận hưởng ở nhà như một khu resort 6 sao .Evergreen một tuyệt bút bên sông Rạch dĩa Phường Phú Mỹ, Quận 7, chung cư được mẫu mã kết hợp với thiên nhiên cây cỏ,Theo quy hoạch, Khu dân cư mới phức hợp đa chức năng tại phường Phú Mỹ (tên Thương mại PMR Evergreen) có tổng không gian 74.069,5 m2, quy mô dân số 990 người. Được các Kiến Trúc Sư tài ba tại MONACO thiết kế với mục tiêu đem lại một trải nghiệm dị biệt và đẳng cấp đúng nghĩa về một khu ở dành cho giới Triệu Phú tinh hoa.

Tổng quan căn hộ Evergreen Quận 7

Tên biệt thự: Residential Complex PMR EVERGREEN
cửa hàng: Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM
Chủ đầu tư: doanh nghiệp TNHH tạo – chế tạo – Thương mại Tài Nguyên
Tổng vốn đầu tư: 1800 tỉ đồng
không gian khu đất: 74.069,5 m2
Quy mô dự án: bao gồm 3 khu:
+ Khu dự án cao tầng: 9.098m2 và cao tối đa 24 tầng
+ Khu vi la: 47 lô, khoảng trống mỗi lô từ 512-938m2
+ Khu nhà liên kế vườn: 18 lô, dung tích mỗi lô từ 215 – 400m2

mẫu mã độc đáo tại chung cư Evergreen

dự án bao gồm 3 phân khu Garden Villa, Sky Villa Evergreen, City Villa. Mỗi phân khu đều bộc lộ những nét đặc thù riêng biệt.
Sky Villa Evergreen: chủ nhân của căn hộ Sky Villa có thể thưởng thức trọn vẹn view panorama, bao trọn cả thành phố. Không chỉ 1 view, mỗi biệt thự trên mây tại Sky Villa sở hữu cho mình đến 3 view panorama độc nhất vô nhị cho ngôi nhà của mình.
Garden Villa: Garden Villa hướng đến gđ phù hợp cuộc sống gần gũi với tự nhiên, dung tích sống được bao phủ bởi cây xanh, sông nước. đem lại dung tích sống thanh thoát, an lạc cho nhiều thế hệ trong gia đình.
City Villa: Mỗi căn City Villa được mẫu mã xuất sắc cho gia đình tam,tứ đại đồng đường cùng sinh sống hòa hợp nhưng vẫn bảo đảm khía cạnh riêng tây cùng các tiện ích đỉnh cao cần có.

đảm bảo cho người mua trước xoành xoạch được gia tăng giá trị của BĐS. Lịch tính sổ linh hoạt cùng nhiều hỗ trợ tài chính của ngân hàng, mang đến cho các bạn cơ hội sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu quý người dùng để ý đến dự án, hãy inbox đến chúng tôi ngay để cập nhật các thông báo mới nhất và chuẩn xác nhất.

Tiện ích nổi bật của căn hộ Evergreen

Evergreen được coi là chuẩn mực sống cho những cư dân đẳng cấp, chính bởi vậy khi chọn chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp lí tưởng quý khách sẽ được tận hưởng khối tiện ích nội khu rộng rãi như: bến đỗ du thuyền 5 sao, hồ bơi Panorama dài 1,5km, công viên, nhà hàng,…
dự án biệt thư và căn hộ Everygreen được thừa hưởng những các tiện ích cao cấp, các khía cạnh vị trí đắc địa và tầm nhìn từ bên chủ đầu tư gồm có: TTTM SC Vivocity, Paragon Parkson, Lotte Mart, Cresent Mall.

Vị trí đắc địa của chung cư Evergreen

căn hộ EverGreen quận 7 có vị trí nằm tại phường Phú Mỹ, Quận 7 – đối diện với khu vi la triệu đô Chateau của Phú Mỹ Hưng. Vị trí cực tốt và khó khăn với nhiều khu biệt thự không tính. Với vị trí tốt như thế này dự án EverGreen quận 7 sẽ lôi kéo được phần lớn khách hàng mua để cho thuê lại. Sinh sống tại biệt thự quý các bạn được tận hưởng khối tiện ích khi di chuyển đến các quận lân cận.
3 phút di chuyển đến trọng điểm hành chính và khu vui chơi giải trí Phú Mỹ Hưng
5 phút đến Parkson SaiGon, SC Vivo City, Cresent Mall, Hồ Bán Nguyệt
8 phút đến đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Nam Sài Gòn
10 phút vận chuyển đến chợ Bến Thành
20 phút đến Quận 2 qua cầu Phú Mỹ

 

biet thu ever green



Evergreen là sự tập hợp của những tinh hoa tinh túy nhất của trời đất, là sự hài hòa của những kiến trúc cổ kính hài hòa với hiện đại trên mảnh đất trù mật và thơ mộng. Được tọa lạc tại vị trí đắc địa, biệt thự được bao quanh bởi 3 con sông diễn tả sự trù phú tài lộc tuôn trào khắp nơi, đem lại sự trường tồn vững bền cho muôn đời sau

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét