Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

cùng bạn chọn giày nam HCM


Màu đen vẫn là sự chọn lọc phần đông nam giới ngoại trừ màu nâu thanh tao, hợp thời trang và dễ dàng phối với trang phục.

Ngoài ra, bạn nên chọn lọc thêm cho mình một vài giày da màu nâu sành điệu. Trên thế giới, những quý ông điển trai người Ý sở hữu phần lớn giày màu đen nhưng chỉ dành cho những sự kiện thật sự trọng đại. Thay vào đó, họ thường chuộng những giày màu nâu bởi chúng thanh tao, hợp cá tính và dễ dàng phối với y phục.

Ngoài giày nâu hay đen truyền thống, bạn cũng nên đồ vật cho tủ đồ của mình những đôi giày màu xanh cobalt, xám, xanh rêu, đỏ đô, vàng... với kiểu cổ điển hay phá cách để ăn nhập với áo xống và không gian bạn xuất hiện.

Với quần tây (quần âu), những đôi giày đế và gót thanh, chất liệu bóng là tuyển lựa thích hợp:

Khi mặc quần tây, chọn giày chất liệu bóng, đế và gót thanh. Màu của giày phải cùng tông hay tối hơn màu quần. Nếu mang thắt lưng thì màu thắt lưng nên hợp với màu giày.

Việc chọn cho những quý ông có ngoài hình béo có vẻ như thường quá khó khăn. đầy đủ những mẫu sản phẩm giày nam, giày lười, giày dáng rộng hay giày ông dáng, kiểu giày mũi tròn hoặc mũi vuông hay đến cả mũi nhọn, những quý ông ngoại hình hơi béo đều là những sự lựa chọn thích hợp. Về màu sắc, những quý ông này cũng chỉ cần chọn những đôi giày có màu sắc ưu thích, phù hợp với trang phục, họa tiết và chọn những tông màu tối sẽ trông các quý ông gọn gang hơn nhiều.

Giày tăng chiều cao thích hợp với cách mix cùng áo sơ mi hoa văn bỏ ngoài quần jeans

Những chiếc quần jean dáng côn, quần hộp, hay quần kaki phù hợp với giầy thể thao, nếu bạn có chiều cao hơi thấp có thể cải thiện bằng việc chọn lựa 1 đôi giầy cao nam. trang hoàng và thời trang giày phải ăn nhập với thời trang mặc của bạn.

Giày có Site viền ren với tua hay có khóa sẽ rất thích hợp với phong cách phong cách chải chuốt

Mũi giày vuông mang đến vẻ mạnh mẽ nhưng mũi giày tròn trong giới phong cách rất thịnh hành vì hợp mốt và dễ phối áo quần. Hãy chọn một vài giày có độ cong vừa phải, đừng quá ôm sát bàn chân. tuy nhiên, độ dày của lớp da và hệ thống lỗ thoát hơi trên thân giày là yếu tố quan trọng cần quan tâm.

giay nam the thao


 




Vóc dáng của mỗi người khác nhau thích hợp với từng loại trang phục khác nhau. Những bộ y phục từ áo quần, giày dép luôn rộng rãi kiểu sắc, bề ngoài và hướng tới từng đối tượng người mua có đặc điểm thân hình khác nhau. Khi đi những đôi giày thích hợp với kiểu dáng của mình, kiên cố các quý ông sẽ cảm thấy tự tín hơn vào bản thân.

Giày nam đẹp sẽ mang lại vẻ đẹp lý tưởng cho set đồ của bạn. Để có được sự tự tín trong mọi cảnh ngộ với phong cách bắt mắt đầy phong cách, việc chọn lọc giày là khôn xiết quan yếu. mecuti.vn sẽ hướng dẫn Anh chị em cách chọn giày nam sao cho ăn nhập nhất.

đừng bao giờ chọn một đôi tất trắng để đi cùng đôi giày đen bóng lộn. Nên nhớ, màu sắc của tất phải đồng điệu khi kết hợp cùng màu giày.
7 nguyên tắc chọn giày cho quý ông
Đừng bao giờ chọn một đôi tất trắng để đi cùng đôi giày đen bóng lộn. Nên nhớ, màu sắc của tất phải đồng điệu khi kết hợp cùng màu giày.
Phương pháp để nhận dạng một quý ông thực sự chính là quan sát đôi giày người đó đang mang. Tuy không quá phức tạp về màu sắc, mẫu mã như đàn bà, nhưng nam giới cần lưu ý 7 nguyên tắc sau đây để chọn giày thích hợp với trang phục.

Các quý ông cần một hộp xi đánh giày màu đen và một hộp màu trung tính cho những đôi giày nâu. bình thường, hộp xi giúp làm ẩm và bảo quản da, vì vậy bạn không khăng khăng phải chọn loại xi màu. Khi lau chùi, làm ẩm, bạn dùng chiếc khăn cũ thì công tác sẽ dễ dàng thực hành hơn.

Bạn cũng cần đầu tư một cặp đế giữ giày để bảo quản. Cặp đế giúp giữ hình trạng, hút ẩm và khử mùi khó chịu. Bạn cần thường xuyên đánh giá đế giày sau mỗi năm dùng. Đế cong, bong keo sẽ làm hỏng đôi giày tốt. Đồng thời, bạn nên thay miếng lót sau sáu tháng đến một năm để đảm bảo sự vô tư và bảo vệ phần đế.

Đừng bao giờ chọn một vài tất trắng để đi cùng đôi giày đen bóng loáng. Đó là quy tắc bất di bất dịch. Nên nhớ, màu sắc của tất phải đồng điệu khi phối hợp cùng màu giày. Còn với những đôi giày thể thao thường dùng khi dạo phố, bạn nên thay những đôi tất cao cổ bằng những đôi cổ ngắn. Một phần chân lộ ra sẽ khiến bạn trông mạnh khỏe và thoả thích hơn.

Đừng cho rằng số lượng có thể bù đắp chất lượng. Khác với nhu cầu rộng rãi của phụ nữ, những đôi giày nam có nhiều đề xuất khắt khe về mặt cấu tạo, vật liệu, công nghệ… Vì thế, mức giá có thể hơi đắt, song bạn sẽ không bao giờ ân hận khi đầu tư vào một vài giày của nhãn hiệu nổi danh, bởi có thể sử dụng ít ra 3-5 năm, thậm chí còn lâu hơn thế.

Nếu váy đen là món đồ không thể thiếu đối với nữ giới thì nam giới cũng rất cần một đôi giày màu đen, bởi kiểu giày này ăn nhập nhiều y phục, từ comple đến quần jeans. Khi chọn loại giày này, bạn nên chọn kiểu có dáng cổ điển, làm bằng da bóng, tránh những đường gấp hay hoa văn cầu kỳ vì càng đơn thuần càng dễ phối đồ.

Những lệ luật chọn giày nam mà các chàng nên biết:

• Chọn 1 đôi giày có màu hợp với chiếc quần, hay cùng màu quần nhưng có sắc độ đậm hơn

• Vớ không cố định phải hợp màu giày mà chỉ cần hợp với màu quần.

• Nếu mang thắt lưng, thì dây lưng nên hợp màu với đôi giày, nếu mang thắt lưng kẻ sọc thì không cần hợp màu giày.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét