Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Mở bán căn hộ The Golden Palm


căn hộ The Golden Palm sở hữu vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ dự án theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trọng tâm Hà Nội và đi khoảng 5 phút vận chuyển để ra tới vành đai 3.
Bao kế bên căn hộ là những trục đường lớn, từ đây có thể di chuyển đầy đủ tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vòng đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trung tâm nên biệt thự Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương đem đến cho mọi người sinh sống tại đây đầy đủ những tiện ích vốn có đương đại, cần phải có của cuộc sống, từ các DV như vườn trẻ, Nhà hàng, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều dịch vụ cao cấp khác mà các chung cư dự án khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…

Tên dự án : căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HDI
doanh nghiệp quản lí, phát triển căn hộ: doanh nghiệp cổ phần CEN INVEST.
Đơn vị thi công dự án: tổ chức TNHH Delta Compotion
Đối tác thương mại: nhà băng MB nhà băng thương nghiệp cổ phần Quân đội
khoảng trống quy hoạch căn hộ đầu tư: 10,000m2
Mật độ buil: tầm 72,8%
Quy mô chung cư: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe tha hồ, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trung tâm thương mại DV, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các căn hộ biệt thự cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn ngơi nghỉ với vườn cây xanh.
khoảng trống dự án linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán chung cư: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
Thời gian dự định đưa cho các bạn: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: đầy đủ Nội thất cao cấp

biệt thự The Golden Palm là tổ hợp giữa căn hộ cao cấp, văn phòng hạng B với trọng tâm thương nghiệp. Mang lối kiểu dáng hiện đại của châu Âu, các biệt thự tại biệt thự The Golden palm Lê Văn Lương đều có mẫu mã không gian rất tuyệt vời, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ trùng hợp, chung cư được giản lược liên lạc. Kết hợp với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan trọng kết nối ngoại thành với nội thành được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi biệt thự The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả ý thức lẫn vật chất.

biệt thự The Golden Palm mang kiểu dáng cá tính Châu Âu rất hiện đại, hướng tới việc hòa hợp không gian giữa thiên nhiên với bên trong chung cư nên bất cứ căn hộ nào đều thiết kế thông minh nhằm tối đa lượng gió tự dưng và ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn bảo đảm chi tiết công năng công dụng, tiết kiệm diện tích.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc người mua, chúng ta mang lại cho người dùng nhiều về sự tuyển lựa, về khoảng trống biệt thự chao đảo rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ phục vụ người mua.

Chính sách bán hàng của căn hộ hiện đang được chủ đầu tư tạo có chính sách thích hợp với nhiều đối tượng quý người dùng.
Giá căn hộ The Palm Garden dự định từ 32-38 triệu/m2 trên không gian thông thuỷ căn hộ, đã bao gồm VAT, Full gói bố trí Nội thất cao cấp.

ko kể những tiện ích được đầu tư bài bản, người mua sống tại dự án The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được bảo đảm an ninh mức tối đa nhờ HT an ninh bảo đảm hài hòa với hàng ngũ yểm hộ cấp bởi doanh nghiệp giỏi đơn vị PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để chuyển động ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát vô cùng chặt chẽ 24/7. các bạn và cư dân nơi đây sẽ được chào mừng nhiệt tình mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho quý khách,..

 



bây giờ công trình The Golden Palm đang trong giai đoạn xây dựng hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ giá biệt thự từ tháng 6 này.


 

 

 

Tiện ích Golden Palm




Để nhận được mặt bằng và bảng giá cũng như thông báo Sưu tầm của biệt thự The Golden Palm, xin quý khách liên hệ với phòng bán hàng chung cư.

______
Xem thêm: https://t.co/0bBYxszIez
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét