Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Cập nhật cộng đồng Mobile Việt Nam



Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: cùng đồng đón chào chờ Đường Môn, Côn Lôn ntn?
“Đang rất nóng lòng” - ấy là tình trạng chung của cùng đồng game thủ những ngày này, lúc Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bắt đầu hé lộ những thông báo về phiên bản tiếp theo, sở hữu phổ biến khả năng sẽ xuất hiện Đường Môn và Côn Lôn.

Theo kiểm tra của cùng đồng game thủ, Đường Môn, Côn Lôn ra mắt sẽ khiến cho hầu hết chiến thuật trước đây của Danh Tướng, Công Thành Chiến bị đổi thay hoàn toàn. Bởi lẽ, những bước tính toàn của game thủ trong mỗi trận đánh, đều xoay vòng vo tám trường phái ngày nay mà thôi.

Đường Môn – PT lối chơi công - thủ

Đường Môn trong Võ Lâm Truyền Kỳ là 1 trong các trường phái quan yếu bậc nhất trong các trận chiến Bang hội, đặc biệt nổi bật ở chiến trận Công Thành Chiến, Tống Kim với khả năng gây sát thương kèm khống chế liên tục. Chưa kể, Đường Môn Bẫy trở nên chiến thuật phòng vệ chẳng thể thiếu có bất kỳ trận đánh nào.

NBM phát triển những đơn vị Đường dây nóng di động gắn trong xe vận chuyển nhằm đáp ứng những đề nghị của dân cày quy mô nhỏ hoặc nông dân giao kèo trong lĩnh vực màu xanh lá cây.

J.A.V 2017


 



Chúng ta sẽ cộng đên mang 5 cảnh huống thi đấu ấn tượng nhất tuần này được tuyển mua ra từ số đông các cảnh huống highlight do những Kiện Tướng gửi về. Ở tập 2 của giây phút Xuất Thần, tôi xin được vinh danh các Kiện Tướng Ô là lá, Yuki_GOP, SS☆Wendy và Bok. Lão Đại.

Đường Môn - chủ lực sát thương mới

các ngày vừa qua, Đường Môn đang là dòng tên được cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chú ý nhất. ko chỉ bởi môn phái này vốn nhận được nhiều sự phù hợp từ tựa game online Võ Lâm Truyền Kỳ nguyên sơ, Đường Môn đang được đồn đoán sẽ trở thành Tham khảo sát thương chủ lực mới của game quá trình sau này.
Người chơi Tom.C nhận xét " Nhìn bộ kỹ năng với vẻ khá trùng mang Võ Đang, song hướng phát triển lại khác. 1 người lên sức mạnh, thuần sát thương, người kia lại thiên về linh hoạt."

Trong lúc đó, game thủ Điệp Trần cho rằng: " Cơ bản mình thấy ban sơ Đường Môn cũng ko khỏe lắm đâu, về sau nâng cao max tâm pháp mới là đáng sợ."

gần đây, cộng sở hữu bộ ảnh Đan Trường hóa thân thành Dương Ảnh Phong, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã hé lộ các thông báo đầu tiên về việc sẽ cho ra mắt bản cập nhập mới (có thể mang tên đất nước Xã Tắc). Hơn ai hết, cộng đồng game thủ đang rất nóng lòng chờ đợi phiên bản mới, và hy vọng muốn với các thay đổi trong đợt này.

Ra mắt Côn Lôn và Đường Môn

1 trong những điều mà cùng đồng game thủ trông ngóng nhất giả dụ ra mắt phiên bản mới chính là sự xuất hiện của 2 môn phái Đường Môn và Côn Lôn. một phần vì trông ngóng được sớm trải nghiệm phái mới; nhưng hơn hết, 1 lúc Đường Môn và Côn Lôn ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ mang 1 bước chuyển biến rất khác biệt.


 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét