Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Phụ kiện Galaxy chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện chính hãng cho các Smartphone cao cấp

Cửa hàng Phụ kiện Galaxy chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện chính hãng cho các Smartphone cao cấp thuộc dòng Samsung Galaxynhư : Sạc Samsung, cáp kết nối, tai nghe, bao da, pin, vỏ, ốp lưng..và các đồ chơi cho các may Samsung.
 
Các mặt hàng chúng tôi bán ra khi chúng tôi nói là hàng chính hãng thì những sản phẩm đó đã được chúng tôi cam kết bằng "tín chấp " đó là sản phẩm chính hãng do Samsung sản xuất. Một số mặt hàng ốp lưng và bao da hầu hết không do Samsung sản xuất nhưng đó đều là sản phẩm chính hãng của các hãng phụ kiện nổi tiếng thế giới như : Spigen, Hocotech, Yoobao, Ozaki, Kalaideng, Nillkin...Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm chất lượng thấp nhái lại các hãng phụ kiện trên. Chúng tôi chỉ bán những sản phẩm chính hãng do các hãng đó trực tiếp sản xuất và phân phối
 
Giới thiêu qua về Shop phukiengalaxy 1 chút : Tiền thân là trang web bán hàng online longminhloc.com do chính mình đứng tên đăng kí theo tên công ty gia đình, theo thời gian và xu hướng phát triển của thương mại điện tử thì trang web http://phukiengalaxy.vn ra đời và hiện nay nó đã được xếp hàng khoảng 3000 ở Việt Nam chỉ sau thời gian ngắn. Điều đó 1 phần thể hiện được sự tin tưởng của người dùng vào chất lượng sản phẩm với số lượt truy cập lại lên tới 38%.
 Với kinh nghiệm bán hàng phụ kiện Samsung lâu năm cùng với nguồn nhập hàng đa dạng,phong phú. Chúng tôi luôn luôn cố gắng không ngừng để đưa đến khách hàng mứ giá hợp lí và rẻ nhất. Mức giá chúng tôi đưa ra cho các sản phẩm chính hãng luôn là rẻ nhất thị trường cả nước.Rẻ hơn rất nhiều so với giá của hãng.
 
Để được phục vụ tốt hơn , nếu có bất kì thắc mắc hoặc khiếu nại nào về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với mình theo các cách bên dưới đây .

Từ ngày 1/7/2015 Shop Phụ Kiện Galaxy chuyển từ 922 sang 928 Đường Láng với cơ sở vật chất khang trang hơn, phục vụ chuyên nghiệp hơn và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng .
 
Địa chỉ : 928 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
 
Nguyễn Đình Long : 0989 29 1988

 
Email : longminhloc.production@gmail.com 

Yahoo : longminhloc.production
 Facebook : phukiengalaxy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét