Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

giam can nhanh - Sút bay “vòng eo bánh mì” với những lời khuyên đơn giản

Sút bay “vòng eo bánh mì” với những lời khuyên đơn giản (phần 1)
  Dưới đây là những bí quyết giúp bạn gạt phăng đi nỗi lo về cân nặng và “vòng eo bánh mì” quá khổ của mình. Giúp bạn kiểm soát tốt hơn trọng lượng của mình, lấy lại vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”

.>> giam can nhanh

1. Kiểm soát khẩu phần và lượng calo bạn tiêu thụ:

 

 

 



 





Nguyên tắc đơn giản ai cũng biết đó là bạn sẽ giảm cân thành công khi bạn đốt cháy nhiều calo hơn bạn ăn, bởi thế một người không hoạt động và ăn rất nhiều thực phẩm có khả năng sẽ tăng cân.

Theo dõi và viết ra những gì bạn ăn uống để biết được bạn đã ăn bao lăm calo trong một ngày. Tìm ra bao nhiêu calo mình đã ăn bằng cách truy cập vào http://2day.com.vn. 0,45 kg tương đương với 3.500 calo, nếu muốn giảm cân hiệu quả bạn phải làm mất 500 calo một ngày.

Có cốc đo, thìa và cân thức ăn trên tay để đo lường đúng khẩu phần mình sẽ ăn. Trong vài tháng trước hết, bạn sẽ cần phải đo lường quơ mọi thứ, từ sữa ăn kèm ngũ cốc đến chanh rưới vào món salad của bạn. Sau một thời gian, bạn sẽ trở thành thân thuộc với việc cân chỉnh đo lường, lúc này bạn sẽ không cần đo nữa.

Để ngăn chặn cảm giác đói nên lên kế hoạch ăn ba bữa chính và hai bữa ăn nhẹ một ngày. Gợi ý lộ trình mẫu: 07:00 - Ăn sáng; 09:30 – Ăn nhẹ; 12:30 - Ăn trưa; 03:30 – Ăn nhẹ; 06:30 - Ăn tối. thân của bạn có thể xử lý thực phẩm tốt hơn với số lượng nhỏ hơn, kết quả là thực phẩm ít thừa được lưu trữ dưới dạng mỡ => giảm cân an toàn. Điều này cũng có thể giúp ổn định lượng đường trong máu của bạn và cải thiện sự hấp thụ các vitamin và khoáng chất.

2. Ăn chất béo lành mạnh:


 

 

 

 

 

 



 





Chất béo lành mạnh có trong các loại hạt, dầu ô liu, dầu hạt lanh, quả bơ, cá, bơ đậu phộng.... Không ăn bất cứ thứ gì có ghi chất béo trans hoặc có từ "hydro hóa một phần" hoặc tránh xa mỡ động vật vì trong chúng có rất nhiều axit béo bão hòa và cholesterol xấu.

Chất béo lành mạnh cung cấp năng lượng, là dung môi hòa tan các loại vitamin A, D, E, K, giúp cơ thể tiếp thu tốt hơn những vitamin này và tạo năng lượng cho thân thể hoạt động tốt. ngoại giả, các axit béo cũng là thành phần chính cấu tạo nên tế bào tâm thần, màng tế bào và các mô trong cơ thể.

3. quan hoài đến những thực phẩm mình ăn uống:


 

 

 

 

 

 



 





Tránh thực phẩm chế biến: vì chúng thường được gia công trong nhà máy và được đóng gói trong hộp, lon, túi nhựa hoặc các loại bao bì, chúng thường có nhiều chất béo, đường và muối cản ngăn bạn giảm cân thành công. Những loại thực phẩm này cũng thiếu rất nhiều các chất dinh dưỡng được tìm thấy trong các loại thực phẩm tươi.

Ăn nhiều chất xơ: chất xơ là carbohydrate mà thân thể chúng ta không thể tiêu hóa. Nó có rất nhiều ích lợi sức khỏe, bao gồm cả việc giữ đường tiêu hóa của bạn khỏe mạnh và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn => do đó bạn không ăn quá nhiều, giảm cân thành công. Chất xơ được tìm thấy trong ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau quả, các loại hạt. Ăn 25 - 30 gam chất xơ mỗi ngày với uống nhiều nước. Trái cây có nhiều chất xơ bao gồm mâm xôi, xoài, ổi.

Các loại rau cũng có nhiều chất xơ bao gồm đậu Hà Lan tách hạt, đậu lăng, atisô, bông cải xanh, rau bina, cải xoăn, rau diếp, cải bruxen, cải bắp…

Uống nhiều nước hơn: nước là một “chìa khóa” quan trọng giúp bạn kiểm soát cân nặng. Nó tuôn ra chất độc có trong thân của bạn, giữ cho sự luận bàn chất của bạn hoạt động vững bền và giúp cơ thể mau chóng đốt cháy chất béo. Lượng nước đủ cho một người đàn ông là 3 lít nước mỗi ngày (khoảng 13 cốc) và nữ giới nên uống 2,2 lít nước mỗi ngày (khoảng 9 ly).
Tham khảo: https://t.co/taSuqy5vqM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét