Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Chữa viêm âm đạo bằng thuốc nam gia truyền Thanh Huyền

Chữa viêm âm đạo bằng thuốc nam gia truyền Thanh Huyền

Với bài thuốc gia truyền đặc trị Thanh Huyền, bệnh nhân bị viêm phụ khoa hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian từ 3 đến 7 ngày, tùy mức độ bệnh. Bài thuốc chữa bằng phương pháp bôi thuốc đặc trị được triết xuất từ hơn 8 loại thảo dược quý, vì vậy người bệnh chỉ cần đặt và bôi thuốc đều đặn, đúng cách.

 

Qua kinh nghiệm thực tế điều trị, thuốc nam gia truyền Thanh Huyền kết luận: việc điều trị triệt để bệnh viêm phụ khoa đảm bảo khỏi 100% các trường hợp nếu người bệnh dùng thuốc đúng cách.

 

Bằng phương pháp đặt bên trong âm đạo và bôi thuốc bên ngoài vùng bị viêm nhiễm, thuốc sẽ có tác dụng: tiêu diệt các tạp khuẩn, nấm, trùng roi gây viêm, chống viêm nhiễm, làm sạch và làm liền niêm mạc bị tổn thương, dẫn đến tình trạng  hết ngứa, hết khí hư, hết hôi giúp âm đạo trở về trạng thái bình thường và khỏi hoàn toàn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh thuốc đặt, và thuốc bôi

 

 

Hình ảnh thuốc uổng


Cách thức dùng thuốc hết sức đơn giản, có thể phân thành các bước theo trình tự như sau:

Thuốc đặt, bôi:

– Bước 1: Vệ sinh vùng ngoài cho sạch.

– Bước 2: Đặt thuốc vào âm đạo 1 viên/ 1 ngày.

– Bước 3: Bôi thuốc vào khu vực viêm- nấm- ngứa khu vực vùng kín phía ngoài.

 

Thuốc uống: Uống 20-30 viên 1 lần. 3 lần 1 ngày sau bữa ăn.

 

Lưu ý:

Thông tin trên chỉ mang tính chất cho bệnh nhân tham khảo. Vì vậy, khi chị em thấy có những dấu hiệu bất thường của cơ thể cần đi khám ngay để được điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét