Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Mua biệt thự Vinhomes ba son


Dự án Vinhomes Ba Son tiện lợi giao thông cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt:

Đường bộ: nằm ở mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh.
Đường thủy: Giáp sông Sài Gòn tiện lợi cho việc làm bến du thuyền
Đường sắt: Cạnh tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên trạm dừng số 4.
ngoại giả còn cận kề với các vùng lân cận như Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận Bình Thạnh,…

Dự án tọa lạc tại 1 trong 3 vị trí độc nhất tại trọng tâm thành phố: Tân Cảng – Ba Son – Khánh Hội. Xung quanh Vinhomes Ba Son hầu hết là các cao ốc, nhà hàng, khách sạn, trọng điểm mua sắm, trường, thảo cầm viên,… Bệnh viện Vinmec và trường học liên cấp Vinschool cũng chỉ cách Vinhomes Ba Son 5 phút.


Theo đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỉnh thành tỷ lệ 1/500 đã được UBND TP HCM ưng chuẩn, khu trọng tâm phức hợp Sài Gòn – Ba Son (nằm trọn trong khu vực nhà máy Ba Son) Dự án Vinhomes Ba Son được giới hạn bởi sông Sài Gòn, đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh. Toàn diện tích quy hoạch khoảng gần 24 ha, trong đó 40% dành cho khu trung tâm tài chính văn phòng, 20% khu ở, còn lại kinh dinh thương mại dịch vụ khách sạn cao cấp. Định hướng chức năng của khu đô thị này ngoài mục đích trở nên trọng điểm phức hợp, còn là công trình cao tầng tập hợp, đồng bộ về tiện ích tầng lớp kỹ thuật, phát triển thương mại.

Nhìn vào dự án Vinhomes Tân Cảng (Vinhomes Central Park) mà Vingroup hiện đang là chủ đầu tư, chúng ta có thể thấy giả dụ dự án cảng Ba Son được tập đoàn Vingroup thực hiện và phát triển thì đây sẽ là dự án với các hạng mục như một khu thị thành khép kín bao gồm căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, khách sạn, công viên, trường, y tế,… Bên cạnh đó, cũng có thể cái tên Vinhomes Ba Son sẽ được thay thế bằng một cái tên khác để thích hợp với dự án.

Trong khi Vinhomes Central Park còn chưa hết nhiệt thì mới đây thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh lại tiếp tục nóng lên với thông tin tập đoàn VinGroup đã đạt được thỏa thuận với Bộ Quốc Phòng về vùng đất “màu mỡ” Ba Son và chuẩn bị cho ra mắt Siêu dự án Vinhomes Ba Son hứa sẽ là một khu thành phố cực hot trong ngày mai.
Vinhomes Ba Son – Dự án được mong đợi nhất năm 2016

Theo UBND TP.HCM, dự án Vinhomes Ba Son tại khu nhà máy đóng tàu Ba Son được xem là siêu dự án trung tâm, tầm cỡ lớn trên địa bàn tỉnh thành, góp phần chỉnh trang thị thành theo quy hoạch khu trọng tâm tỉnh thành đã được duyệt.

Tập đoàn Vingroup có khả năng là chủ đầu tư và phát triển Vinhomes Ba Son

Sau khi di dời Nhà máy đóng tàu Ba Son về Cái Mép, Bộ Quốc phòng đã quyết định bán khu đất diện tích 30 ha (trừ hạ tầng còn khoảng 22 ha) tại khu Ba Son (dưới sự quản lý của Tổng công ty Ba Son, thuộc Bộ Quốc phòng). Mới đây, bộ này cũng yêu cầu Chính phủ chỉ định Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ thương nghiệp TPHCM làm nhà đầu tư cho dự án trên khu đất vàng này, do đơn vị có nhiều ưu thế hơn so với các đối tác khác.

Được biết, Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ thương nghiệp TPHCM là thành viên kết liên của Tập đoàn Vingroup. Theo phỏng đoán thì có khả năng rất cao dự án Vinhomes Ba Son sẽ vào tầm ngắm của Tập đoàn Vingroup.

Vingroup được biết đến là tập đoàn phát triển bất động sản, thương nghiệp, dịch vụ,… đẳng cấp nhất Việt Nam.

Dự án Ba Son có một vị trí cực kỳ đắc địa mà không có vị trí nào tốt hơn ngay trung tâm quận 1, TP.HCM. Tọa lạc ngay vị trí trọng tâm Sài Gòn, ngay góc đường Tôn Đức Thắng-Nguyễn Hữu Cảnh, cảng Ba Son là nơi cửa ngõ tỉnh thành đón đầu các giao dịch thương mại quốc tế . Bên cạnh đó, do vị trí khu đất này có tuyến metro số 1 đi ngầm qua kết hợp với ga số 3 và cầu Thủ Thiêm 2 từ Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng đâm qua Thủ Thiêm, mang lại giá trị gia tăng cho dự án trong thời kì tới.

 



Dự án Vinhomes Ba Son đồng bộ hóa với hạ tầng kỹ thuật nhiều công trình khác nhau trong khu vực như Cầu Thủ Thiêm 2, tuyến Metro số 1, đoạn đi ngầm từ ga Nhà hát đô thị đến ga Ba Son. Sở Quy hoạch-Kiến trúc nghiên cứu và đề xuất việc quy hoạch và xây dựng, tu sửa Khu di tích lịch sử cấp nhà nước Xưởng cơ khí Ba Son, đảm bảo hài hòa kiến trúc với dự án xây dựng tại khu đất Ba Son trong mai sau.

Tiếp nối những thành công ranh từ những dự án phía Bắc (Vinhomes Riverside, Royal City, Times City…), lại một lần nữa Vingroup khẳng định địa vị và thương hiệu của mình tại thị trường TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Vinhomes Central Park hứa hẹn sẽ là một trong những khu thành phố đương đại và đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam cùng với tòa nhà Land Mark cao 81 tầng.

Nếu đây là sự thực thì Vinhomes Ba Son hứa là khu thành thị tầm cỡ quốc tế thứ 2 mang tên Vinhomes mà Tập Đoàn Vingroup đầu tư và phát triển.

(Các thông tin về dự án Vinhomes Ba Son chỉ là phỏng đoán dựa trên các thông báo đã được thông cáo báo chí từ Bộ Quốc Phòng)

Vinhomes Central Park luôn cuộn sự chú ý của khách hàng cũng như giới truyền thông bởi nó sở hữu thảy nguyên tố mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng phải ước mơ. Vinhomes Central Park có quy mô lên đến 10.000 căn hộ và 90 căn biệt thự tạo nên một thành phố thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn nguy nga. Căn hộ Vinhomes Central Park được thiết kế với phong cách cao cấp, hiện đại, tầm nhìn được tối đa hóa mang đến không gian sống lí tưởng và thứ hạng. Cảnh quan ấn tượng hài hòa với ánh sáng, điêu khắc và đài phun nước tương tác từ công viên nội khu và công viên ven sông tạo nên một quần thể Cảnh quan tuyệt đẹp.

Vị trí biệt thự Vinhomes Bason

Hiện tại, Vingroup đang là chủ đầu tư của dự án Vinhomes Central Park (hay còn gọi là Vinhomes Tân Cảng). Dự án được lấy cảm hứng từ khu Central Park – NewYork nổi tiếng thế giới, với khao khát hướng đến khu phức hợp hoàn hảo và thứ hạng nhất Việt Nam.

Việc dự án Vinhomes Ba Son trở nên một khu tỉnh thành khép kín cũng hoàn toàn hiệp với quy hoạch của Sở Quy hoạch – Kiến trúc TPHCM. Theo quy hoạch thì phân khu cảng Ba Son sẽ được tận dụng tối đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn để hình thành các dải công viên xanh, tiêu khiển và không gian cộng đồng. Còn về không gian kiến trúc, khu vực này sẽ được phát triển cao tầng với mật độ xây dựng thấp và theo nguyên tắc công trình thấp dần nhằm đảm bảo độ thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông.

Tham khảo: Thong tin du an vinhomes bason
http://forum.thptnxo.edu.vn/threads/88965-M%E1%BB%9F-b%C3%A1n-c%C4%83n-h%E1%BB%99-Vinhomes-ba-son?p=639865

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét