Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Tiến độ thi công Melosa Garden

NHẬN BIỆT THỰ BOTANIC - GAMUDA GARDENS KHI THANH TOÁN 30%


Chủ đầu tư áp dụng hình thức bán hàng linh hoạt cho người dân chọn mua các căn biệt thự của tiểu khu Botanic tại dự án khu đô thị Gamuda Gardens.
Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens là một trong số các tiểu khu đã được phát triển hoàn thành tại khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) với số vốn 100% từ nước ngoài (Malaysia). Hiện tại, 90% biệt thự Botanic của khu đô thị đã có chủ, hơn 60% số đó đã có người dọn tới sinh sống.

 


 


Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens được áp dụng các chương trình hỗ trợ vay vốn linh hoạt. Với ưu đãi chi trả 10%, khách mua sẽ được ký hợp đồng mua bán ngay lập tức. Người dân lựa chọn mua có thể sở hữu căn hộ ngay khi thanh toán 30% tổng giá trị căn hộ. 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với 0% lãi suất trong suốt 24 tháng liên tiếp.
Với chương trình tài chính này, người dân lựa chọn mua có thể sử dụng khoản tiền của 70% còn lại không cần lo hoàn tất hợp đồng trong 2 năm để tái đầu tư sinh lời. Sau thời gian này, với số lợi nhuận nhận từ việc đầu tư, qúy khách có thể đơn giản vừa hoàn tất hợp đồng mua nhà ở, vừa có lợi nhuận để thanh toán lãi và gốc cho ngân hàng.
Chủ đầu tư khu đô thị còn hợp tác cùng tổ chức giáo dục hàng đầu Singapore- KinderWorld, để xây dựng trường liên cấp quốc tế Singapore SIS tại khu đô thị. Ở đây, các thiên thần nhỏ của Gamuda Gardens cũng như những học sinh của trường SIS được học tập, sinh hoạt trong một môi trường và chương trình học đạt chuẩn quốc tế.
Được thực hiện trên khu đất 2,3 héc ta, trường liên cấp quốc tế Singapore SIS được đầu tư cơ sở cao cấp, hiện đại. Giáo trình của SIS là sự kết hợp từ chương trình giáo dục Singapore và những chương trình học chuyên biệt tiên tiến trên thế giới dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Được bắt đầu xây dựng từ tháng 11/2014, đến nay trường liên cấp quốc tế Singapore SIS đã khai giảng khóa đầu tiên 2015-2016 chào đón học sinh Gamuda Gardens nhập học thành công.
Với ý tưởng thiết kế sáng tạo, môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, mỗi căn biệt thự Botanic sẽ luôn được bao quanh bởi không gian xanh mát. Khách hàng sinh sống trong môi trường trong lành, tận hưởng luồng không khí tươi mát được thanh lọc từ mảng xanh rộng hơn 300 ha từ công viên Yên Sở
Vào ngày 31/12, tại tầng 2, nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens (km4,4, Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội), chủ đầu tư dự án liên kết với hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA sẽ tổ chức buổi lễ tri ân khách mua "Gamuda Appreciation Night". Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được nhận ngay voucher 1% khi mua chung cư hoặc sản phẩm nhà đất ở dự án Gamuda Gardens cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng.
Nguồn/vnexpress.net
_____________
Từ khóa: Melosa Garden Quận 9

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét