Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án The Ascent thu hút Hơn 500 người tham dự

Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án The Ascent thu hút Hơn 500 người tham dự

Chương trình được chủ đầu tư Tiến Phát tổ chức ngay tại khu vực hồ bơi The Ascent - Thao Dien Condominiums vào ngày 26/12 thu hút hơn 500 qúy khách  tới tham dự

 


Sự kiện giới thiệu những căn hộ mẫu giúp người mua  sẽ có nhiều trải nghiệm thực tế và có thể hình dung về chung cư trong tương lai của mình cũng như thưởng thức cảnh quan từ chính chung cư The Ascent.

Vách kính cường lực cao 3m là điểm nhấn của mỗi nhà ở bao phủ ôm trọn mặt ngoài khiến cho không gian của mỗi tổ ấm trở nên thông thoáng cùng hướng nhìn đẹp về trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong nhà ở The Ascent đều được bố trí hợp lý với mục tiêu tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.

Được bắt đầu xây dựng từ tháng 1/2015, đến nay The Ascent - Thao Dien Condominiums đã bán được hơn 150 căn hộ trong tổng số 280 căn hộ, vượt chỉ tiêu đặt ra.

Dự án do Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) làm tổng thầu thiết kế và thi công.Ngân hàng TMCP Quốc Dân tài trợ tài chính. Công ty Mobalpa Việt Nam cung cấp bếp nhập khẩu từ Pháp. Hệ thống máy điều hòa nhiệt độ do Công ty Mitsubishi Việt Nam đảm trách. Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) là tổ chức độc quyền phân phối sản phẩm căn hộ The Ascent.

Giám đốc Công ty Tiến Phát- Ông Võ Minh Hoàng cho biết, tổng thầu thi công Hòa Bình đã sử dụng công nghệ xây dựng Gangform tiên tiến của Hàn Quốc, từ đó nâng cao chất lượng dự án cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Chính vì vậy, The Ascent đã thi công vượt tiến độ, cất nóc dãy A sớm hơn 15 ngày và vượt 25 ngày cho toàn bộ dự án.

Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), thành viên của Ngân hàng Thế giới (WB) trao chứng nhận EDGE dành cho công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả cho The Ascent nhờ sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường. The Ascent tiết kiệm được 20,02% mức tiêu thụ năng lượng, 20,3% mức tiêu thụ nước và 30,04% vật liệu.

 

 

 


khách quyết định mua chung cư dự án The Ascent sẽ được chọn gói vay ưu đãi với lãi suất 0% trong năm đầu tiên. Bên cạnh đó là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng, bao gồm hình thức thanh toán ưu đãi 2% / tháng, sở hữu trọn bộ bếp hoàn thiện của Mobalpa (Pháp) cùng gói cam kết cho thuê.

Nguồn/vnexpress.net
Đọc tiếp: Melosa Garden Quận 9

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét