Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Dự án Hưng Phúc - Happy Residence Mở bán đợt 3

Dự án Hưng Phúc - Happy Residence Mở bán đợt 3

Trong lễ mở bán vào ngày 19/12, chủ đầu tư sẽ chào bán 135 nhà ở dự án Hưng Phúc - Happy Residence.

Đây là những nhà ở của khối nhà C. Trong đó, những căn hộ hướng Tây Nam có hướng nhìn trực tiếp ra công viên đô thị rộng 9.500m2 và những chung cư khác hướng ra khu biệt thự Chateau cùng dòng sông hiền hòa. Ở block chung cư C, tỷ lệ căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích sử dụng từ 71-76 m2 chiếm 60%, phần còn lại là loại căn hộ 3 phòng ngủ diện tích sử dụng 91m2. Các dịch vụ nội khu được sắp xếp ở tầng 2.

 


Cũng ngay trong lễ mở bán, những người mua hoàn thành thủ tục đặt cọc sẽ được tặng sách thiết nội thất nhiều kiểu nhà của dự án Hưng Phúc - Happy Residence. Vì vậy, Người dân chọn mua nhà lại có thêm kênh tham khảo hấp dẫn về những phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi chọn tổ chức thiết kế ngay tại thời điểm nhận chung cư và thực hiện trang trí nội thất.

Quý vị còn được hỗ trợ vay tới 70% giá trị chung cư với lãi suất thấp từ nhiều ngân hàng như Sacombank, Vietcombank, VIB Bank và Eximbank, thế chấp bằng chính căn hộ đang mua. Lịch trình chi trả linh hoạt, chia làm nhiều đợt.

Hưng Phúc – Happy Residence được Vietcombank Nam Sài Gòn bảo lãnh nên người chọn mua có thể yên tâm về tính pháp lý, chất lượng dự án cũng như tiến độ bàn giao nhà.

 

 



 
 

 
Theo đại diện chủ đầu tư, tại sự kiện ra mắt đầu tiên vào ngày 11/10, đã có 99% trên tổng số 142 căn hộ dãy căn hộ A được quý vị chọn mua. Còn đến đợt 2 vào tháng 11, có 95% trên tổng số 135 chung cư thuộc block chung cư B đã được đặt quyền giữ chỗ mua. Trong lần này có tới hơn 600 khách mua tham gia với khoảng 20% là cư dân nước ngoài đến từ Mỹ, Australia, các nước châu Á. Đến cuối buổi, có khoảng 25% khách nước ngoài đã đặt cọc giữ chỗ quyền mua chung cư.

"So với lần giới thiệu tháng 10, tỷ lệ này có cao hơn. Điều này cho thấy quy hoạch đô thị đồng bộ, hạ tầng tốt, an ninh và dịch vụ đa dạng đủ sức đáp ứng nhu cầu chất lượng cuộc sống tiêu chuẩn quốc tế của Phú Mỹ Hưng đã thu hút được khách hàng đa quốc tịch", đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ.

 

 



 
 

 
Hưng Phúc - Happy Residence là dự án chung cư thứ 37 được thực hiện trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và là dự án căn hộ thứ 8 được triển khai trong khu Nam Viên. Diện tích khu đất rộng 9.592m2, 72.384m2 là tổng diện tích sàn xây dựng chưa bao gồm tầng hầm, gồm 554 nhà ở, diện tích sử dụng từ 71-92m2. Chung cư bàn giao theo dạng nhà thô, người mua tự trang trí nội thất theo style riêng.

Dự án Hưng Phúc - Happy Residence do Công ty NQH thiết kế. Đây là đơn vị đã từng thiết kế rất nhiều dự án chung cư trong Phú Mỹ Hưng như cụm nhà ở Mỹ Khánh 1, 2, 3, 4 và biệt thự Phú Gia. Dự án Hưng Phúc - Happy Residence được thiết kế có tính ứng dụng cao, khai thác phong cách kiến trúc chú trọng khai thác không gian xanh mở để gia tăng tính giao lưu cộng đồng.

Khoảng cách giữa 4 tòa tháp của dự án được thiết kế để đưa tới 1 hướng nhìn thoáng đãng và riêng biệt cho mỗi nhà ở. Ngoài ra, khoảng cách giữa 4 tòa tháp còn mang đến ánh sáng và gió thiên nhiên cho mỗi căn hộ nhiều nhất.

Mỗi tháp sẽ có 1 lối vào riêng biệt với 1 sảnh sang trọng. 4 khối tháp được kết nối ở tầng 2, khu vực bố trí toàn bộ tiện ích của dự án với khoảng 5.000m2 dành cho nhiều loại hình dịch vụ, tiện ích trong nhà và ngoài trời. Các tiện tích ngoài trời gồm khu nướng ngoài trời, không gian sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, hồ sục jaccuzi, sân chơi cho trẻ, khu vực tập thể dục, yoga, khu thư giãn.

Tiện ích trong nhà có phòng chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, khu vực sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ. Không gian tiện ích tầng 2 sẽ là khu vực giao lưu, kết nối cộng đồng với loại hình tiện ích được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Theo kế hoạch dự án căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence hoàn thành và hoạt động vào năm 2018.

Nguồn/vnexpress.net

Chi tiết: Dự án Melosa Garden Quận 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét