Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Toàn cảnh Căn hộ Vinhomes Khánh Hội



Tổng thể về dự án

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội tọa lạc trong trọng điểm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích lớn mạnh 47,5 hecta. Và Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu riêng biệt Bao gồm trọng điểm thương mại, các tháp chọc trời office tel, khu dân cư, resort, khu vui chơi văn hóa nằm luồng lách với tiểu khu khu mãn xanh nằm dọc bờ sông, công viên trong khu.

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội tọa lạc tại 157 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, TP.Hồ Chí Minh, đó là cửa ngõ đắt địa thông với các quận trọng tâm như quận 1, quận 2, quận 5, quận 8, quận 10, nối tiếp với quận 7 và đường chính Nguyễn Văn Linh, gần Hầm Thủ Thiêm đi quận 2, quận 9.

Với địa điểm dọc bờ Tây sông Sài Gòn, nằm ngang mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành thuộc khu cảng Khánh Hội cũ, thuận lợi cho việc đi đến các khuôn khổ trọng điểm. riêng biệt khoảnh đất này chỉ cách quận 1 một cây cầu- cầu Khánh Hội. Nếu so sánh về mặt địa điểm với các trọng điểm khác thì phải nói nơi đây chính là trọng điểm của mọi trung tâm.

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội tại Quận 4 đang là một câu hỏi trong nghĩ suy của các người đầu tư và quý quý khách? Cảng Sài Gòn Saigonport hoàn thành việc di dời về vị trí mới chăng? Khu căn hộ tại Vinhomes Khanh Hoi sẽ là nội thành thương mại mới kết hợp với căn hộ đây là khu phức hợp với vị trí trọng điểm hàng đầu có View cực đẹp về trọng điểm Quận 1? Dự án dự tính khởi công các tâm điểm thương mại Khánh Hội kết hợp với khu nhà ở thực sự là một tin nóng của Sài Gòn và càng “nóng” hơn nữa khi thủ tướng chính phủ đã có thưa cho việc thực hiện dự án Vinhomes tại Quận 4 này.

 

can ho vinhomes khanh hoi



Hoạch định Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội

Để có thể thực hiện được Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội, ông Lê Công Minh – giám đốc của đơn vị TNHHH 1 thành viên Cảng hồ chí minh đã cho biết, theo quyết định 568 vào ngày 8/4/2013 đã được thủ tướng quốc gia duyệt, điều chỉnh về hoạch định phát triển hệ thống giao thông lưu thông chuyên chở ở TPHCM tới năm 2020. bởi vậy, bến thuyền Nhà Rồng – Khánh Hội sẽ được di dời qua một khu vực khác để nhường chỗ cho những khu nhà phố – shooping ven sông hồ chí minh.

Có được ngay căn hộ tiến tiến Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội – Nơi đáng sống và tằm vóc giữa nội thành hồ chí minh

Địa điểm Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội ở đâu?

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội một trong số vị trí đắc địa PHONG THỦY CỰC VƯỢNG bậc nhất của nội ô Sài Gòn, giao kết linh họat với các khuôn khổ trọng tâm trong hồ chí minh bằng hệ thống mắc xích liên lạc thuận tiện bằng cả bộ hành, đường thủy.

Tiện ích Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội đẳng cấp ra sao?

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội là căn hộ được kiến trúc theo chuẩn mực quốc tế thứ hạng 5 sao thống nhất với các chuẩn hiện đại nằm trong dòng dự án mang thương hiệu của tổ chức Vingroup.

Tại Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội chúng tôi tạo lập nên xã hội người dân thịnh, mang tới những phong cách sống sống tằm vóc bậc nhất. chủ sở hữu nơi đây sẽ có dịp tò mò hồ chí minh trên sông, thưởng ngoạn cảnh đẹp suýt của đô thị hằng ngày trên những chiếc phi thuyền hạng sang.

Khu khép kín tại Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Nguyễn Tất Thành Quận 4 nếu trở nên hiện thực sẽ hẹn ước mang đến cho người dân một không gian sống mới . đem cùng đó , là những cuộc sống hết sức lý thú , những ích thứ hạng vượt xa sự mong đợi bộc lộ tại ngay trọng tâm hồ chí minh. công suất nhanh cùng chất , chất lượng cơ sở tốt nhất , căn hộ tích hợp đa chức năng hiện đại nhất Tp HCM.

Quy hoạch hoạch định về cụ thể khai triển thi công với hệ số là 1/2000 đã định hướng kiến trúc môi trường phạm vi bờ Tây của sông Sài Gòn, chức năng sau khi đã biến đổi tính năng khu vực Nhà Rồng – Khánh Hội trở nên phòng tụ họp các tiện ích như hệ thống giáo dục, trung tâm mua sắm, tháp chọc trời office-telshophouse, vui chơi, khu thành phố, hotel, khu riêng biệt ga tàu, quảng trường, phố đi bộ và mảng xanh …

UBND TPHCM cũng vừa ưng chuẩn quy hoạch chung cư theo tỷ lệ 1/500 của khu dự án dịch vu shooping cư dân ở Bến Cảng Nhà Rồng – Khánh Hội nhằm tăng trưởng số chung cư kinh dinh và Chung cư giá rẻ để mang đến hiệu quả kinh tế cao cho Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội.

Nhằm đón đầu sự tiến triển khuôn khổ ở quận 4 trong khoảng thời kì dài thì ở khu vực này sẽ được quan hoài bị hút tiến triển đồng bộ như cầu nối nằm trên giữa 3 hòn ngọc: Quận 1, 2, và Quận 7. xin tầm nhìn đích của chỉ đạo cảng hồ chí minh và Chủ đầu tư Vingroup, thìDự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4 sẽ mang đến bước đột phá cho sự phát triển TPHCM.


Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội

Các tiện ích có khả năng tìm thấy tại dự án Khánh Hội Quận 4 này:

+ Hầm gửi xe thông minh ( thẻ từ + bảng điện toán khẳng định số ô còn trống cho xe vào đậu tránh mất thời kì)

+ Khu biệt lập ( trừ shophouse)

+ Sảnh lobby đón khách

+ Sảnh lounge cao cấp ( sảnh dành cho đồng bào tiếp khách rất tiện nghi theo tiêu chí 5 sao)

+ Hoa viên bên sông siêu lớn Sài Gòn

+ Bể tăm ngòai trời

+ Vườn cây

+ Đài phun nước tiểu cảnh

+ Khu giải trí an tòan cho trẻ nít

+ Không gian dành cho người cao tuổi

+ Khu sinh họanh chung ngòai trời

+ Tầng hầm gửi xe sáng tạo

+ Phòng tập Gym

+ Dây chuyền sàn tập thể thao ngòai trời( tennis, bóng rổ..)

Chủ đầu tư Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội là ai?

Chủ đầu tư của chung cư này là một chủ có thể nói là có đáng tin to lớn trong giới bất động sản VietNam – pháp nhân TNHH đầu tư phát triển Ngọc Viễn Đông – trực thuộc nhóm pháp nhân con của đơn vị VinGroup. (VinGroup là một cty lớn và có uy tín, lừng danh với các Khu vui chơi Vinpearl Land, các trung tâm thương mại Vincom khắp toàn nước).


Vị trí

Nằm trên số 157 Nguyễn Tất Thành, phường 18, thuộc quận 4, TPHCM. Đây chính là lối vào chiến lược giao kết với nhiều quận đắt địa trong thành thị như quận 1, 2, 5, 8, 10 và nối với quần 7, đường chính Nguyễn Văn Linh, nằm gần với Hầm Thủ Thiêm để di chuyển đến quận 2, 9.

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội nằm tại vị trí vàng hàng đầu của Sài Gòn, đi chóng vánh tới các khu vực trọng điểm bằng chuỗi lưu thông cả đường thủy và đường bộ. Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội được dự tính là một dự án BĐS sẽ được nhiều người chú trọng trong năm 2016 này.

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội – ích lợi toàn thiện

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Vingroup tụ hội không thiếu các yếu tố lợi. thời thượng và hàng đầu.

+ Phòng tập thể dục

+ Bể bơi, sân tennis

+ Khu mãn xanh xanh

+ trung tâm mua sắm: rạp chiếu bóng, Vinpearland game, sân trượt băng.

+ Tâm điểm đáp ứng quý quý khách vận đồng 24/24

+ kinh dinh trồng, làm cỏ, coi sóc cây.

+ Kinh doanh gia định chuẩn 5 sao như giặt là, lau rửa, dọn nhà.

+ Kinh doanh bảo trì, khắc phục.

+ Kinh doanh để thỏa mãn ẩm thực tại nhà.

+ Kinh doanh office tel.

+ Hệ thống mắc xích an toàn, an toàn tuyệt đối.

Là căn hộ thứ hạng kiến trúc 5 sao đồng bộ các quy chuẩn toàn thiện trong chung cư với nhãn hiệu BĐS đắt giá Vinhomes của Vingroup nhằm kiến lập cộng đồng dân cư hưng vượng, văn minh đem tới phong cách sống sống hàng đầu. đồng thời, người dân lập nghiệp tại nơi đây có dịp được tìm tòi TPHCM trên sông, tận hưởng cảnh đẹp lãng mạn trên du thuyền.

Nên chọn lọc đầu cơ vào Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội TPHCM có vị trí vàng không kém cạnh gì Vinhomes Ba Son, nằm cách khu phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng chừng 1km, tuy nhiên đất đai đây có giá thuê sẽ rẻ hơn nhiều bởi căn hộ có vị trí tại bán đảo của quận 4 chứ chẳng hề nằm trên quận 1 như siêu dự án Vinhomes Ba Son TPHCM.


Hoạch định Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội như thế nào?

Có vị trí tại khu Cảng Khánh Hội – nội ô Quận 4, dọc theo trục đường Nguyễn Tất Thành và một bên là dọc bờ sông Saigon với tổng diện tích gần 200ha. chung cư được quy hoạch thành khu riêng biệt đồng bộ bao hàm: trọng tâm thương nghiệp, tòa nhà văn phòng, khu thương mại, khu nhà ở, khu tiêu khiển văn hóa đan xen tiểu khu công viên nội khu và khu cây xanh dọc bờ sông.

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội là một kênh đầu tư “kiếm lời” nhanh của các người đầu tư. Chính sách cổ phiếu như gói kích cầu, giảm lãi suất, hoàn thiện được khung pháp lý đối với Giao dịch BĐS chính là nền móng giúp giao tiếp BĐS phát triển lâu bền, sáng tỏ hơn, tạo ra tâm lý đặt niềm tin và an ninh cho các khách mua cùng Chủ đầu tư.

đem cùng khu nhà ở mới ngay phạm vi cảng Ba Son, Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội sẽ tạo nên điểm cộng cho trọng điểm của TPHCM – đáng tầm với hòn ngọc Viễn Đông.

Công trường Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội?

Uỷ Ban quần chúng TP. HCM đã phê duyệt quy hoạch dự án 1/500 của khu cụm chung cư kinh dinh thương mại người dân tại bến tàu Nhà Rồng – Khánh Hội theo như đề xuất mới của công ty Cảng Sài Gòn về việc tăng thêm số lượng căn hộ dịch vụ cũng như nhà ở xã hội nhằm mang đến hiệu quả kinh tế cao nhất cho dự án này. Hiện tại dẫu rằng có nhiều ý kiến trái chiều của dư luận về việc quyết định di dời cảng biển sông Sài Gòn của doanh nghiệp cảng Sài Gòn cũng như “biến” khu Nhà Rồng – Khánh Hội thành trọng tâm thương mại mới. Hy vọng là với tầm nhìn chiến lược của các lãnh đạo cảng Sài Gòn cũng như nhà đầu tư – tập đoàn Vingroup dự án Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội này sẽ mang đến một bước ngoặc mới cho sự phát triển của Sài Gòn.

Đơn giá Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội như thế nào?

Với vị trí trung tâm, quy hoạch xanh khép kín thì đơn giá của Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội đảm bảo sẽ thượng thừa đối chiếu với các căn hộ trong Quận 4.

Chúng tôi sẽ update bảng giá nhanh nhất đến Quý bạn.

Vingroup là công ty cho sinh ra các chung cư khu dân cư cao cấp phức hợp, khép kín. Lí do bởi các căn hộ này đáp ứng được nhu yếu về đất nền và cải thiện ngoại hình của đô thị. với đó, phải kể tới siêu Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét