Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Căn hộ biệt thự vinhomes quận 9

 

biet thu vinhomes quan 9



Tiến độ triển khai dự án Thành phố Xanh – Biệt Thự Vinhomes Quận 9
Dự án đã được chuẩn y quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000;
Dự kiến hoàn tất đầu tư xây dựng dự án vào năm 2017.
BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9 của tập đoàn Vingroup tọa lạc tại vị trí đắc địa Quận 9, tỉnh thành Hồ Chí Minh. Biệt Thự Vinhomes Quận 9 – Khu biệt thự sinh thái cao cấp kiểu mẫu tại quận 9 thành thị Hồ Chí Minh của tập đoàn Vingroup. Được xem là một trong những dự án trung tâm, mang đến không gian xanh mát. Biệt Thự Vinhomes Quận 9 sẽ là một trong những khu nghĩ dưỡng với hệ thống biệt thự cao cấp, gắng liền với thiên nhiên. Đây có thể nói là một trong những không gian sống ước mơ với sự tập hợp đầy đủ những tiện ích. Dự án Biệt Thự Vinhomes Quận 9

thành thị xanh quận 9 là Khu biệt thự sinh thái cao cấp gương mẫu tại quận 9 – thành thị Hồ Chí Minh. đô thị xanh của tập đoàn Vingroup, xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân. Thành phố xanh quận 9 Mang đến không gian xanh mát, dự án thành thị Xanh sẽ là một khu nghỉ dưỡng với hệ thống biệt thự đẳng cấp, chan hòa với thiên nhiên với đầy đủ mọi tiện ích cao cấp như Club house, hồ bơi, phòng tập Gym, sân Tennis, dài, Công viên cây xanh vingroup cấp tỉnh thành, Bệnh viện điều dưỡng, khu resort năm sao

Dự án đô thị Xanh Quận 9 của tập đoàn Vingroup tọa lạc tại vị trí đắc địa Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. D­ự án đô thị xanh – Biệt Thự Vinhomes Quận 9 có diện tích lên đến 280ha. Với tổng mức đầu tư lên đến 17.445 ngàn tỷ đồng.

Theo chúng tôi nhận thấy tiềm năng của Biệt thự Vinhomes Quận 9:

Thứ 1: Dự án tỉnh thành xanh - Biệt thự Vinhomes Quận 9 sẽ là 1 dự án trọng điểm ở khu phía Đông Tphcm, tạo ra 1 luồng gió mới vào phân khúc biệt thự đẹp - cao cấp - đương đại - không gian sống toàn màu xanh - nhiều tiện ích xã hội.

Thứ 2: Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 thuộc chủ quyền của tập đoàn Vingroup. Theo như hiện thời, tập đoàn Vingroup đang bắt đầu triển khai nhiều dự án cao cấp tại Tphcm, điển hình như dự án Vinhomes Central Park với tòa tháp landmark 81 nằm trong top 10 thế giới về chiều cao, sắp tới đây Vingroup sẽ triển khai thêm 2 dự án cao cấp ven sông là Vinhomes Ba Son và Vinhomes Khánh Hội. Theo như nhận định của các chuyên gia trong giới bất động sản thì 2 dự án cao cấp này đều nằm ở vị trí đắc địa tại khu " đất vàng " Quận 1 và Quận 4 của Tphcm. vì vậy khi Biệt thự Vinhomes Quận 9 được Vingroup đầu tư xây dựng, chúng ta có thể yên tâm dự án thành thị xanh Quận 9, sẽ là 1 điểm nhấn quan yếu ở khu vực phía đông, đồng thời sẽ kích cầu cho giá bất động sản tại Quận 9 tăng lên rất nhiều.

Thứ 3: Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 sẽ nằm trên tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Dây. thời kì từ Tphcm - Quận 9 sẽ mất chưa tới 20p. Quận 9 thuộc khu phía đông Tp.HCM, là nơi cửa ngõ giao thương hàng hóa giữa 3 vùng kinh tế trọng điểm Tp.Hồ Chí Minh – Vũng Tàu – Đồng Nai. bây giờ quận 9 đang phát triển rất mạnh trong lĩnh vực hạ tầng giao thông và bất động sản thương mại, tiêu biểu trong năm 2015 hàng loạt các dự án lớn được đầu tư từ các công ty bất động sản uy tín như: Park Riversdie, Villa Park, Mega Village, Meaga Ruby…, Tính đến khoảng từ cuối năm 2018 – 2020 hết thảy hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ và đi vào hoạt động bao gồm các tuyến đường huyết quản về SẮT – KHÔNG – THỦY – BỘ cộng thêm dự án Thành phố xanh – Biệt Thự Vinhomes Quận 9 của tập đoàn Vingroup hoàn thành thì vững chắc khu đông thị thành Hồ Chí Minh sẽ là tâm điểm bất động sản nóng nhất, điển hình là Quận 9 – KHU VỰC TIỀM NĂNG NHẤT KHU PHÍA ĐÔNG.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét