Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tiện ích căn hộ Khải Hoàn Paradise


Ngay từ lần trước nhất đi khảo sát, Ziad Ghosn đã bị ấn tượng mạnh mẽ bởi phong cảnh tự nhiên và môi trường thọ thái bao quanh khu dự án. Đó là thứ cảm giác vỡ òa và ham thích như đứa trẻ lần trước nhất được bước ra ngoài cuộc sống bằng đôi chân của mình. Mùi hương của cỏ cây đọng lại nơi đầu lưỡi và thu vào tầm mắt khoảng không gian xanh, thoáng đạt bất tận với dòng sông Phước Kiểng trong vắt bao quanh. Rất khó để đặc tả bằng một đôi lời lẽ ngắn gọn trên giấy, nhưng phải khẳng định rằng nó đã đọng lại rất sâu sắc trong Ziad Ghosn và những đồng nghiệp của ông như một khám phá mới lạ giữa lòng TP. HCM vốn dĩ mòn đi bởi không khí quá cỡ ồn ã và ngột ngạt. Cảm giác đó đã đi vào giấc mơ, lững lờ trôi vào bức tranh thơ. Ông chợt nhận ra, điều cần làm ở bây giờ là điểm thêm một nét chấm phá cho bức tranh thủy mặc quá đẹp và ấn tượng đó, để bức tranh của tạo hóa được thổi hồn và trở thành vĩnh cửu với thời gian.

Địa điểm Khoảng cách
Phú Mỹ Hưng (10 phút) 5,5 km
GS Metrocity 600m
thành phố Hiệp Phước (11 phút) 7km
Bệnh viện Pháp – Việt (12 phút) 7,5km
Bệnh viện Tim Tâm Đức (12 phút) 7,5km
Đại học RMIT (9 phút) 5km
Trường quốc tế Mỹ AIS (6 phút) 3km
Quận 1 (18 phút) 9km
Khải Hoàn Paradise là một trong những dự án khu căn hộ tại Việt Nam được kiến trúc sư Ziad Ghosn và những cộng sự của ông bỏ nhiều công sức và tâm đầu ý hợp nhất. Nó được ví như là đứa con cưng để thỏa mãn những ủ ấp, sự dồn chứa sâu đậm những thèm khát sáng tạo và nguồn cảm hứng nghệ thuật mãnh liệt. ham mê biến tình cảm của hàng ngũ kiến trúc sư dành cho dự án không chỉ là tình yêu mà bằng cả lòng tận tình và trách nhiệm, với một nguyện ước duy nhất là khi dự án ra đời sẽ được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến.
Khải Hoàn Paradise sở hữu một vị trí chiến lượng xung yếu tại khu vực Nam Sài Gòn. Với việc tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Lê Văn Lương, dự án trở nên giao điểm quan trọng của hai khu vực hành chính đang trên đà phát triển là Quận 7 và Nhà Bè, cùng sự bao bọc của hàng loạt các dự án lớn nhỏ xung quanh tạo nên một kết liên vùng đầy tiềm năng, trong số đó phải kể đến ba khu tỉnh thành lớn mang tầm cỡ quốc tế: Phú Mỹ Hưng, GS Metrocity và thành thị cảng Hiệp Phước.

Sự ra đời của đô thị cảng Hiệp Phước sẽ tiếp tục thiết lập nên hệ thống giao thông trên trục đường xuyên suốt từ Nam sang Bắc với các tuyến xe Bus nối vùng, tuyến Metro, đường sắt chuyên dụng v.v. góp phần tạo nên hệ thống liên lạc đồng nhất toàn khu vực.
Chỉ trong vòng bán kính 6km, mọi cư dân của Khải Hoàn Paradise có thể dùng quơ các dịch vụ, tiện ích của một cuộc sống đương đại mà không phải chịu cảnh tắc đường, ô nhiễm, ầm ĩ như trong trung tâm đô thị. Được nghỉ dưỡng ngay tại khu căn hộ của mình và đón nhận mọi tiện ích một cách nhanh chóng, thuận lợi, hà tằn hà tiện thời kì và không phải đợi sẽ là điều quý mà vị trí đắc địa của dự án đem lại.
Để hiểu một cách sâu sắc và toàn diện hơn, có thể nhìn vào bảng kết liên vùng mà Khải Hoàn
Paradise nắm giữ:

Mặt khác, nhìn vào cuộc chiến về chính trị giữa hai miền Nam – Bắc Triều Tiên qua những dấu hiệu leo thang và càng ngày càng gay gắt trong thời gian gần đây là điều nhức nhói mà bất cứ một người dân Hàn Quốc nào cũng lo sợ. Nó khiến nhiều nhà đầu tư và người dân Hàn Quốc phải hăng hái trên dưới các khu dự án dân cư ở nước ngoài như một phương án đề phòng và GS Metrocity vững chắc đang là chọn lựa hàng đầu bởi một nền chính trị ổn định của Việt Nam, một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và hơn cả là một cộng đồng dân cư Hàn Quốc đã sớm sinh sống và phát triển tại khu vực.

Khải Hoàn Paradise nằm cách dự án Phú Mỹ Hưng – một dự án khu thành thị được đánh giá là gương mẫu trước hết của Việt Nam – chỉ 5km. Việc Phú Mỹ Hưng thành công tại Nam Sài Gòn đã góp phần không nhỏ thúc đẩy sự phát triển chung của khu vực, kéo một lượng lớn dân cư và các hội sở nhiều công ty đa quốc gia, tập đoàn quốc tế chuyển tới Nam Sài Gòn. cho nên dự án Khải Hoàn Paradise ra đời sẽ được thừa hưởng đầy đủ các ích lợi giao thông, cầu cống cùng hàng loạt hệ thống dịch vụ, vui chơi, tiêu khiển mang thứ hạng quốc tế tại khu vực. trội trong số đó như: TT thương nghiệp lớn số 1 Việt Nam Crescent Mall, cụm sân golf Nam Sài Gòn, cụm sân tennis Sài Gòn Wonderland, câu lạc bộ Yofi, bệnh viện Pháp Việt, viện tim Tâm Đức, nha khoa Lan Anh…
Cùng với đó, chẳng thể không kể đến là dự án GS Metrocity nằm liền kề, chỉ cách Khải Hoàn Paradise 600m. Đây là dự án được đầu tư bởi tập đoàn GS E&Amp;C lớn thứ 6 Hàn Quốc, được chuẩn y giấy phép từ năm 2007 và sẽ tiến hành khởi công vào năm 2011. GS Metrocity quả là niềm hứa hẹn về một khu đô tiện nghi, hiện đại nhất TP.Hồ Chí Minh.

Khải Hoàn Paradise ra đời vững chắc sẽ tạo nên một bước đột phá trong lối kiến trúc truyền thống của các khu căn hộ hiện có trên thị trường BĐS việt Nam. Nó bẻ vỡ những kiểu thiết kế đi theo lối mòn hình khối đơn điệu, gây sự nhàm chán và cảm giác ngột ngạt trong mớ hình hài thành phố hiện đại. đội ngũ kiến trúc sư thực hiện dự án đã đặt tiêu chí nghệ thuật và sáng tạo song hành cùng với những tiêu chuẩn tiện nghi của một lối sống mới nhằm đưa đến khái niệm mới cho người tiêu dùng Việt Nam: “Một cuộc sống hiện đại không có tức thị một cuộc sống luôn phải tíu tít và ồn ào. Đôi lúc, bạn cần phải thỏa mãn nhu cầu ngơi nghỉ đúng nghĩa mà chính bản thân mình đang lên tiếng”.

Cũng xuất phát từ cảm thức mong muốn sản phẩm thiết kế kiến trúc độc đáo này sẽ biểu thị được vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài và chiều sâu của nét đẹp tâm hồn bên trong, mọi phối cảnh kiến trúc của Khải Hoàn Paradise được gắn kết với nhau trong một tổng thể hợp nhất trọn. Từ những khu căn hộ, khu vườn trẻ thơ, ngôi nhà mơ ước cùng hàng loạt các tiện ích vui chơi tiêu khiển khác đều sẽ biểu lộ sự chắp nối hài hòa, hợp lý.

Ba tòa tháp của khu căn hộ Nổi bật giữa màu xanh của sông nước, cây cỏ, tạo cảm giác nhẹ bẫng. Các đường nét của khối tháp ẩn chứa vẻ đẹp hấp dẫn, buộc người ta phải ấn tượng và để ý ngay từ cái nhìn trước tiên. Điểm gặp gỡ ấy sẽ không phải là một sự va nhạt nhòa để rồi quên lãng. Khải Hoàn Paradise còn chinh phục mọi trái tim bằng một tâm hồn rộng mở, bay bổng đầy khao khát và tâm huyết. Dù đứng ở bất kì vị trí nào trong khu căn hộ, khi ngước nhìn bầu trời cao vợi vời, bạn cũng sẽ cảm nhận được điều đó.

mong từ nhiều giác độ và góc cạnh khác nhau có thể khẳng định, việc nằm ngay sát GS Metrocity là cơ sở để các cư dân của Khải Hoàn Paradise sẽ còn tiếp kiến được thừa hưởng những hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí, giáo dục mang tầm cỡ và chất lượng quốc tế. Hiển nhiên, trong tương lai không xa, chất lượng cuộc sống và giá trị căn hộ tại khu vực sẽ còn tiếp kiến tăng cao. Nó là quy luật bất biến và là bài học cộng hưởng có thể nhìn thấy ngay từ các khu tỉnh thành mọc liền kề theo sau Phú Mỹ Hưng như Phú Mỹ, Sunrise City, Era Town, Belleza, Kenton…

Thiết kế chống động đất 7 richter và phương pháp xây dựng tiền tiến, hiện đại kiên cố sẽ mang đến sự đảm bảo an toàn cho công trình và cuộc sống của những cư dân trong mai sau. Trên khu đất có diện tích là 19,820m2 với ba tòa tháp cao 27 tầng với phong cách hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với tự nhiên, Khải Hoàn Paradise hẹn sẽ phần nào đó đánh thức những giấc mơ về một thiên đường sống mang đến hơi thở mới mẻ, thăng hoa cùng cảm xúc sáng tạo…

 

khai hoan paradise



Góp thêm phần củng cố và khẳng định tầm nhìn “chiến lược” của Khải Hoàn Paradise là việc dự án cách khu tỉnh thành cảng Hiệp Phước được đầu tư bởi tập đoàn Dubai World chỉ 7km. Trong tương lai, nơi đây sẽ sớm trở nên một Dubai thu nhỏ của TP. HCM, là cảng biển quốc tế và là mối manh trung chuyển phục vụ hoạt động cảng biển cả vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét