Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Dự án vinhomes thu thiem


Là siêu dự án lớn, tỉnh thành Thủ Thiêm được chia thành 8 phân khu chức năng. Mỗi phân khu được thiết kế riêng với công năng dùng hỗn hợp, có các công trình đặc sắc riêng, không gian công cộng, góp phần tạo nên sự thứ hạng, thượng lưu và tiện ích cho khu đô thị tương lai Thủ Thiêm. Tổng dân số hàm trực tính là 145.400 người, số người làm việc thườg xuyên là 219.200 người, trong đó, Văn phòng cho thuê dạng căn hộ là 1.700 người, khách vãng lai là 1 triệu người (tối đa trong dịp lễ, hội).

Như vậy với khả năng của Vingroup, Vinhomes Thủ Thiêm trong phân khu 2C của tỉnh thành Thủ Thiêm sẽ là khu phức hợp thể thao tiêu khiển cao cấp, góp phần tạo nên lõi trung tâm hoàn chỉnh cho thị thành thủ thiêm ngày mai.
Với vị trí trong lõi trung tâm thành thị Thủ Thiêm, tiếp giáp trực diện với sông Sài Gòn, có kết nối hạ tầng nội khu và trọng tâm tỉnh thành đồng bộ. Vinhome Thủ Thiêm cùng các dự án khác của Vingroup ngự trị tại các quỹ đất hiếm, đối diện nhau qua sông Sài Gòn sẽ tạo nên dung mạo mới mẻ cho tỉnh thành trong ngày mai không xa.

Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – Vingroup liên tiếp làm rúng động thị trường bất động sản, khi liên tiếp trình làng các dự án “khủng” tại các vị trí đắc địa như Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng), Vinhomes Golden River (Vinhomes Ba Son), Vinhomes Khánh Hội và mới nhất là Vinhomes Thủ Thiêm.
Giống như các dự án khác, Vinhomes thủ thiêm của Vingroup cũng sở hữu vị trí đắc địa ngay trong khu thành thị Thủ Thiêm. Phân khu 2C được Vingroup nắm thầu hứa hẹn sẽ cùng thương hiệu Vinhomes tạo nên giá trị thực sự cho thời đại. Theo quy hoạch của Ban quản lý thành thị Thủ Thiêm:
“Khu chức năng số 2 nằm ở phía Nam của Khu Lõi trọng tâm, là một khu phức hợp mật độ cao với các chức năng thương nghiệp, dân cư đa chức năng và thể thao tiêu khiển. Toàn khu được chia thành 3 khu nhỏ: Khu 2a ở phía Bắc Đại lộ Đông Tây, Khu 2b – Khu Phức hợp Tháp Quan sát và Khu 2c – Khu Phức hợp Thể thao tiêu khiển. Các công trình cao tầng được bố trí dọc theo Đại lộ Vòng cung và Quảng trường với chiều cao giảm dần về phía sông Sài Gòn và Hồ trung tâm. Các công trình điểm nhấn, công cộng quan trọng trong Khu chức năng số 2 là Công trình Khu Phức hợp Tháp Quan sát, Sân vận động, Nhà thi đấu đa năng, Trường học và trọng tâm Hành chính địa phương.
+ Dân số trú ngụ thẳng tắp : 32.600 người.
+ Số người làm việc : 60.400 người
+ Hệ số sử dụng đất trung bình toàn khu : 4,89.
+ Chiều cao công trình từ 4 đến khoảng 50 tầng.
Riêng tầng cao Tháp Quan sát khoảng 86 tầng.”

 

vinhomes thu thiem

Việc quy hoạch bán đảo Thủ Thiêm thành khu thành phố mới trọng điểm được Ủy ban nhân dân đô thị Hồ Chí Minh thông qua, hứa là khu phức hợp dịch vụ, thương nghiệp, tài chính, tiêu khiển trọng tâm của thành thị, khu vực và thế giới trong mai sau.

Khu thành thị Thủ Thiêm được bao quanh bởi sông Sài Gòn và ngày nay đang có sự kết nối hạ tầng cao với quận 1, quận 9. Với quỹ đất rông lớn và sạch, ngày nay, khu thành phố Thủ Thiêm đang lôi cuốn lớn vốn đầu tư trong và ngoài nước, biến khu Đông Sài Gòn trở nên điểm sáng cho thị trường bất động sản tỉnh thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét